5 CÁCH LIÊN HỆ TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CRYSTAL BAY CARD NHANH NHẤT!

04/05/2023

Crystal Bay Card là công ty phân phối thẻ du lịch định danh trực thuộc Tập đoàn du lịch Crystal Bay. Crystal Bay Card hiện đang là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp loại hình "Wellness Travel as Healing" - Du lịch sức khoẻ và trải nghiệm chữa lành cho người Việt chỉ với một tấm thẻ du lịch định danh thông minh và hiện đại.

Trong quá trình tìm hiểu về thẻ du lịch cũng như sở hữu và sử dụng thẻ, Quý Khách sẽ có một số băn khoăn khăn và câu hỏi cần được hỗ trợ và giải đáp. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 5 cách liên hệ đến Trung tâm chăm sóc khách hàng Crystal Bay Card nhanh chóng và hiệu quả nhất.

1. Gọi đến số Hotline chăm sóc khách hàng của Crystal Bay Card

Liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng Crystal Bay Card thông qua số hotline là một trong những phương thức tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Tổng đài của Crystal Bay Card phục vụ Quý Khách 24/7 (trừ những ngày nghỉ, lễ tết và thời điểm quá tải).

Hiện nay, công ty sở hữu số hotline tại 2 chi nhánh Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, cụ thể như sau:

  • Hà Nội: 1900 638 557
  • TP. Hồ Chí Minh: 1900 638 469

Bạn có thể liên hệ đến một trong những số hotline trên tùy vào khu vực mình sinh sống để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

Lưu ý: Cước phí liên hệ đến hotline chăm sóc khách hàng của Crystal Bay Card là 1000 đồng/ phút.

Thẻ Signature cung cấp dạng phòng từ Deluxe view biển đến Villa view biển

Quý Khách có thể liên hệ hotline của chăm sóc khách hàng Crystal Bay Card để được hỗ trợ.
(Cô em trendy Khánh Linh – gương mặt đại sứ thương hiệu Crystal Bay Card 2022 – 2023)

2. Chat với bộ phận chăm sóc khách hàng của Crystal Bay Card trên Website

Bên cạnh liên hệ Hotline, du khách có thể liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng bằng cách chat trực tiếp tại Website Crystal Bay Card.

Sau đây là chi tiết 5 bước chi tiết:

Bước 1: Quý Khách click vào đường dẫn https://crystalbaycard.vn/ để truy cập Website của Crystal Bay Card.

Giao diện Website của Crystal Bay Card.

Giao diện Website của Crystal Bay Card.

Bước 2: Bấm chọn vào biểu tượng Messenger ở góc bên phải phía dưới cùng như hình dưới đây.

Chọn biểu tượng Messenger.

Chọn biểu tượng Messenger.

Bước 3: Khi hộp thoại “Chat với Crystal Bay Card” hiện ra, Quý Khách tiếp tục bấm vào “Bắt đầu chat”.

Quý Khách click vào “Bắt đầu chat”.

Quý Khách click vào “Bắt đầu chat”.

Bước 4: Du khách bấm chọn biểu tượng ở phía trên nếu muốn chat thông qua tài khoản Messenger cá nhân của mình hoặc chọn biểu tượng phía dưới khi muốn nhắn tin với vai trò là khách.

Chăm sóc khách hàng Crystal Bay Card thông qua tài khoản Messenger hoặc vai trò là khách.

Du khách có thể chat với chăm sóc khách hàng Crystal Bay Card thông qua tài khoản Messenger hoặc vai trò là khách.

Bước 5: Khách hàng đặt câu hỏi trực tiếp với Crystal Bay Card tại hộp thoại như hình dưới đây. Ngoài ra, du khách cũng có thể đính kèm file cùng câu hỏi của mình.

Gửi file cho Crystal Bay Card qua việc chat trực tiếp trên Website

Quý Khách có thể gửi cả file cho Crystal Bay Card qua việc chat trực tiếp trên Website

3. Liên hệ thông qua việc gửi thông tin trên Website

Ngoài cách chat trực tiếp trên Website, độc giả cũng có thể gửi thông tin thông qua form (biểu mẫu) được Crystal Bay Card cung cấp trên Trang liên hệ của Website.

Dưới đây là chi tiết 3 bước liên hệ với chăm sóc khách hàng của Crystal Bay Card bằng việc gửi form qua Website:

Bước 1: Quý Khách click vào đường dẫn https://crystalbaycard.vn/lien-he.html để truy cập vào Trang liên hệ của Crystal Bay Card.

Trang Liên hệ của Crystal Bay Card

Trang Liên hệ của Crystal Bay Card

Bước 2: Du khách di chuyển xuống đến phần “Liên hệ với chúng tôi”, sau đó điền thông tin về Họ và tên, Email, Số điện thoại, Nội dung và bấm “Gửi” cho Crystal Bay Card.

Liên hệ Crystal Bay Card

Nhập thông tin trên trang Liên hệ và bấm gửi đến Crystal Bay Card

Bước 3: Quý Khách vui lòng chờ đợi, Crystal Bay Card sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi sớm nhất có thể qua Email hoặc Số điện thoại.

Ngoài ra, trên Website còn liên kết với tổng đài chăm sóc khách hàng cùng các ứng dụng nhắn tin online khác như Zalo, Messenger.

Website cũng được tích hợp gọi tổng đài trực tiếp và các ứng dụng nhắn tin khác.

Website cũng được tích hợp gọi tổng đài trực tiếp và các ứng dụng nhắn tin khác.

4. Nhắn tin qua Fanpage Facebook của Crystal Bay Card

Bên cạnh nhắn tin trực tiếp trên Website, Quý Khách có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Crystal Bay Card thông qua Fanpage Facebook.

Sau đây là chi biết 3 bước nhắn tin với Fanpage Facebook của Crystal Bay Card:

Bước 1: Du khách click vào đường dẫn https://www.facebook.com/CrystalBayCard để truy cập Fanpage Crystal Bay Card.

Fanpage Facebook Crystal Bay Card

Giao diện Fanpage Facebook Crystal Bay Card.

Bước 2: Quý Khách bấm vào nút “Nhắn tin” trên Fanpage.

Click vào nút “Nhắn tin”.

Click vào nút “Nhắn tin”.

Bước 3: Quý Khách nhắn tin trực tiếp với chăm sóc khách hàng của Crystal Bay Card để được tư vấn chi tiết.

Nhắn tin trực tiếp với Fanpage của Crystal Bay Card trên Facebook.

Nhắn tin trực tiếp với Fanpage của Crystal Bay Card trên Facebook.

Lưu ý: Quý Khách nên truy cập trực tiếp vào đường dẫn mà Crystal Bay Card đã cung cấp sẵn phía trên để tránh nhầm lẫn cũng như liên hệ các kênh giả mạo.

5. Tư vấn trực tiếp tại các văn phòng hội sở và chi nhánh Crystal Bay Card

Ngoài những phương thức liên hệ tại nhà, Quý Khách có thể đến trực tiếp chuỗi văn phòng của Crystal Bay Card để được giải đáp thắc mắc một cách rõ ràng và dễ hiểu nhất.

Hiện tại, Crystal Bay Card sở hữu 2 văn phòng tại chi nhánh Hà Nội và TP. HCM với địa chỉ cụ thể như sau:

Hà Nội: Tầng 11 & 12, toà nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng của Crystal Bay Card tại thủ đô Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng của Crystal Bay Card tại thủ đô Hà Nội.

  1. HCM: Tầng 1M, tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.
Ngoài Hà Nội, Crystal Bay Card cũng có chi nhánh tại TP. HCM

Ngoài Hà Nội, Crystal Bay Card cũng có chi nhánh tại TP. HCM

Trên đây là 5 cách thức liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng Crystal Bay Card giúp Quý Khách được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết cũng như có nhu cầu mua thẻ du lịch, độc giả vui lòng liên hệ thêm với Crystal Bay Card theo một trong những phương thức dưới đây:

Website: Liên hệ Crystal Bay Card

Fanpage: Facebook chính thức

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card: Fanpage tuyển dụng

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card chi nhánh TP. HCM: Fanpage tuyển dụng HCM

Instagram: Crystal Bay Card

Tiktok tuyển dụng: Tiktok tuyển dụng

Tiktok điểm đến: Tiktok điểm đến

Số Hotline:

  • Văn phòng Hà Nội: 1900 638 557
  • Văn Phòng TP. Hồ Chí Minh: 1900 638 469
Tin khác
TÌM HIỂU VỀ SẢN PHẨM
Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu

Các dòng thẻ du lịch định danh phân phối bởi Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn và người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

Bộ sưu tập điểm đến

MỘT KỲ NGHỈ

NHIỀU VÙNG DI SẢN

01Bến Du Thuyền Quốc tế Ana Marina
CÁC KHU NGHỈ DƯỠNGĐANG VẬN HÀNH
CÁC KHU NGHỈ DƯỠNGĐANG PHÁT TRIỂN