Tuyển dụng

[HCM] Nhân viên đặt lịch hẹn qua điện thoại

Hồ Chí Minh
Ngày hết hạn: Không giới hạn

Tổng quan về công việc

Mô tả công việc
- Nhận dữ liệu khách hàng từ Công ty, liên hệ khách hàng giới thiệu và đặt cuộc hẹn để khách hàng tới trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ của Công ty (sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng). - Tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng về các chương trình chính sách sản phẩm, dịch vụ của công ty. - Phát triển kịch bản, đảm bảo cuộc gọi và chất lượng cuộc gọi. - Thực hiện các công việc khác và báo cáo định kì do Trưởng nhóm và ban lãnh đạo Công ty giao. - Làm việc theo giờ hành chính từ 8h30 – 17h30 , Làm việc 6 ngày/tuần.
Yêu cầu
- Nam/nữ từ 18 tuổi trở lên. - Không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp. - Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm. - Trung thực, nhanh nhẹn. Ưu tiên có kinh nghiệm Tele, chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
- Lương cố định: từ 7 -10tr + Hoa hồng + Thưởng. Tổng thu nhập không giới hạn (~20-30 triệu). - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn phòng hạng A sang chảnh ngay trung tâm TP.HCM, đồng nghiêp trẻ trung, năng động, thích hợp GenZ. - Ứng viên chưa có kinh nghiệm: Được tặng khoá đào tạo chuyên nghiệp trị giá 10.000.000 đồng, được hỗ trợ thu nhập ngay trong thời gian đào tạo ~ 6.000.000 đồng. - Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho Công việc. - Đóng BHXH ngay khi tiếp nhận chính thức, Du lịch nghỉ dưỡng Resort 5* của Tập đoàn hàng năm (Không phân biệt chính thức, thử việc). - Hưởng các chính sách phúc lợi theo Luật Lao động và chính sách của Công ty. - Có lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí Trưởng Nhóm, Trưởng Phòng.

Nộp đơn ứng tuyển

Giới tính
Loại hình công việc mong muốn

Thông tin khác

Thu nhập

20-30 triệu

Số lượng cần tuyển

04

Hạn ứng tuyển

Không giới hạn

Địa điểm làm việc

Tầng 1M, tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Liên hệ

Người liên hệ

Hotline

Số điện thoại

028 7773 6866

Email

tuyendung.hcm.cbcard@crystalbay.com