Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đội ngũ lãnh đạo/quản lý Crystal Bay Card và các công ty thành viên cùng gần 20 đại diện đơn vị thông tấn báo chí uy tín như: Truyền hình nhân dân, Kinh Tế Đô Thị, Báo điện tử Công lý, Báo Pháp luật Việt Nam, Báo Nhà báo và Công luận, Tạp chí Mặt trận, Tạp chí Kinh tế và phát triển, Báo điện tử Sống đẹp, Beatvn, CafeF,...
Tại buổi lễ, lãnh đạo của Tập đoàn Crystal Bay (CBG) và Công ty Cổ phần Thẻ du lịch Crystal Bay (CBC) đã giới thiệu, chia sẻ với đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông về định hướng hoạt động và sứ mệnh của CBG và CBC trong thời gian tới. Sự kiện này đồng thời cũng đánh dấu chiến lược trọng điểm của Tập đoàn trong năm 2024 là đầu tư và dành sự quan tâm lớn đến công tác Truyền thông cũng như củng cố xây dựng thương hiệu cho Crystal Bay Card.
Đồng thời buổi lễ cũng chúc mừng tân Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Crystal Bay - Ông Trần Đình Dũng phụ trách truyền thông, tiếp thị và pháp chế cho Tập đoàn Crystal Bay nói chung và Crystal Bay Card nói riêng.
Ông Trần Đình Dũng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ với báo chí:“Với cương vị là lãnh đạo Tập đoàn phụ trách công tác Pháp chế, Tiếp thị và Truyền thông, tôi và BGĐ của Crystal Bay Card sẽ tập trung hơn nữa vào kế hoạch truyền thông quảng bá và định vị thương hiệu của Tập đoàn cũng như CBC để khách hàng hiểu đầy đủ, chính xác về tầm nhìn, sứ mệnh và định hướng của chúng tôi”."
Crystal Bay Card tin tưởng rằng sự đổi mới và tầm nhìn đúng đắn sẽ là động lực mạnh mẽ cho sự trở lại phát triển của Công ty bất chấp những khó khăn thách thức từ thị trường. Từ đó tiếp nối con đường phụng sự khách hàng bằng những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp thế giới, xứng đáng với vị thế tiên phong của Crystal Bay Card trong ngành.