THÔNG BÁO VỀ VIỆC BỔ SUNG KHU NGHỈ DƯỠNG MỚI DÀNH CHO CHỦ SỞ HỮU THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY

Công ty Cổ phần Thẻ du lịch Crystal Bay trân trọng cảm ơn sự đồng hành của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Với sứ mệnh phụng sự Khách hàng, Crystal Bay Card vẫn luôn không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tích hợp các tính năng mới để nâng cao trải nghiệm cho Quý chủ sở hữu.

Kính gửi Quý khách hàng,

Công ty Cổ phần Thẻ du lịch Crystal Bay ("Crystal Bay Card") trân trọng cảm ơn sự đồng hành của Quý khách hàng đã dành cho Crystal Bay Card trong suốt thời gian qua. Với sứ mệnh phụng sự Khách hàng, Crystal Bay Card vẫn luôn không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tích hợp các tính năng mới để nâng cao trải nghiệm cho Quý chủ sở hữu.

Ngoài các ưu đãi bổ sung trong năm 2023 dành cho Quý khách hàng khi sử dụng các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe, nha khoa tại các đơn vị là đối tácc của Crystal Bay Card, hàng băm Tập đoàn du lịch Crystal Bay sẽ liên tục mở rộng thêm các khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5* (là đối tác chiến lược của Tập đoàn) để gia tăng giá trị nghỉ dưỡng cho Quý Khách hàng.

Bằng văn bẳn này, trong năm 2024, Crystal Bay Card xin trân trọng giới thiệu và thông báo tới Quý khách hàng về việc bổ sung thêm khu nghỉ dưỡng cao cấp mang tên AquaMarine Cam Ranh Resort Hotel vào bộ sưu tập điểm đến. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp mới nhất tại Bãi Dài, Cam Ranh vừa được khai trương và đưa vào vận hành, thông tin chi tiết như sau:

1. Khu nghỉ dưỡng: AquaMarine Cam Ranh Resort Hotel

2. Địa chỉ: Km20 đường Nguyễn Tất Thành, Bãi Dài, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa

3. Đối tượng áp dụng: Chính sách dành riêng cho chính danh Chủ sở hữu thẻ du lịch Crystal Bay sử dụng và trải nghiệm.

4. Quyền lợi:

  • Chủ sở hữu thẻ du lịch Crystal Bay không phát sinh phụ phí chuyển đổi khi sử dụng quyền nghỉ tại cơ sở lưu trú ngoài bộ sưu tập khu nghỉ gốc (áp dụng theo quy định tại Hợp đồng mua bán đã ký kết).
  • Chủ sở hữu thẻ du lịch Crystal Bay được áp dụng quyền lợi ăn uống, lưu trú tương tự như các khu nghỉ dưỡng gốc được quy đunhj trong Hợp đồng mua bán đã ký kết.
  • Các quyền lợi khác về dịch vụ vui chơi, giải trí theo quy định tại Cơ sở lưu trú

5. Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/03/2024 đến khi có thông báo mới của Crystal Bay Card.

6. Hotline hỗ trợ: 1900 638 557 - Nhánh số 1

Kế hoạch trong năm 2025, nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, dựa theo ý kiến khảo sát của Quý khách hàng/Chủ sở hữu, Crystal Bay Card sẽ tiếp tục bổ sung thêm vào bộ sưu tập điểm đến các khu nghỉ dưỡng mới, dự kiến là các điểm đến tại Đà Nẵng hoặc Phú Quốc, với tiêu chí các khi nghỉ đạt chất lượng 5* và không phát sinh phụ phí chuyển đổi.

Trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng đối với các sản phẩm của Công ty Cổ phần Thẻ du lịch Crystal Bay! 

Về AquaMarine Cam Ranh Resort Hotel

AquaMarine Resort Hotel sở hữu hơn 500 phòng nghỉ từ Deluxe tiêu chuẩn đến các phòng Suite đẳng cấp quốc tế. Đi cùng với đó là hệ thống hồ bơi ngoài trời, spa & massage cao cấp, đặc biệt là nhà hàng Á - Âu với nhiều món ăn hảo hạng sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng đậm chất thượng lưu.

Một số hình ành của AquaMarine Cam Ranh Resort Hotel

AquaMarine Cam Ranh Resort Hotel
Khu nghỉ dưỡng gốc có view 100% view biển tại Bãi Dài