Địa điểm check in tại Aquamarine Resort cực sang chảnh và lãng mạn không thể bỏ lỡ

09/05/2024

Aquamarine Resort Hotel là khu nghỉ dưỡng chiến lược của Crystal Bay Card đi vào hoạt động từ tháng 3/2024 với nhiều tiện ích đẳng cấp cùng vô số các địa điểm check in vừa đẹp vừa “sang chảnh” trong khu nghỉ dưỡng. Hãy cùng khám phá các địa điểm check in không thể bỏ lỡ qua bài viết dưới đây nhé.

Aquamarine Resort Hotel - Khu nghỉ dưỡng 5 sao vừa chính thức khai trương vào tháng 3/2024, “thiên đường nghỉ dưỡng” mới nhất tại Bãi Dài được lấy cảm hứng từ những giá trị văn hóa bản địa kết hợp cùng phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế. 

Đến với Aquamarine Resort, du khách sẽ không khỏi trầm trồ về kiến trúc hiện đại giao thoa cùng chất liệu bản địa độc đáo. Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng, khám phá và trải nghiệm, du khách còn có thể chụp hình check in cho ra đời những bức ảnh đẹp nhất với các địa điểm thú vị nằm trong khu nghỉ dưỡng Aquamarine Resort. Cùng khám phá nhé!

QD006711

1. Phòng nghỉ dưỡng cao cấp với thiết kế hiện đại, sang trọng

_7C29407-Edit (3) (1)

Với 620 phòng nghỉ cao cấp chuẩn quốc tế cùng thiết kế mở, 100% tầm nhìn hướng biển, mang lại sự sang trọng, hài hòa và ấn tượng. Quý khách có thể check in những bức ảnh lung linh ngay trong chính phòng nghỉ của khu nghỉ dưỡng.

Tips chụp ảnh “sống ảo” được gợi ý tại Aquamarine Resort Hotel:

  • Vị trí đẹp nhất có thể check in: Bên cạnh cửa sổ hay ban công để thấy được toàn cảnh biển xanh hoặc tận dụng không gian trong phòng để thấy được nội thất tinh tế sang trọng. Những chiếc giường êm ái hay sofa là một góc chụp không tồi cho bạn.
  • Cách tạo dáng check in chuẩn: Thả dáng thoải mái, gợi cảm từ những tư thế nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng cũng không kém phần sang chảnh, quý phái.
  • Thời điểm đẹp nhất để check in: Bình minh hoặc hoàng hôn để bắt được cảnh biển cũng như ánh sáng tự nhiên đẹp nhất.

2.  Hệ thống hồ bơi ngoài trời “siêu sang chảnh”

Aquamarine Resort mang đến 2 bể bơi lớn tuyệt đẹp nằm e ấp nhìn ra vịnh Cam Ranh - một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Quý Khách hàng có thể thả dáng bên những “em thiên nga” và ngắm trọn toàn cảnh biển Bãi Dài cũng như là check in lưu lại những bức hình siêu sang chảnh.

QD006793

Dưới đây là các tips giúp du khách chụp lại những tấm ảnh “triệu like” tại hồ bơi:

  • Vị trí đẹp nhất có thể check in: Trên ghế, ven hồ bơi.
  • Cách tạo dáng check in chuẩn: Ngả người ngồi hay nằm dài trên ghế, tạo dáng cùng những chú “thiên nga” để làm toát lên vẻ đẹp phóng khoáng, thư giãn trong kỳ nghỉ dưỡng.
  • Thời điểm đẹp nhất để check in: Bình minh, hoàng hôn hoặc bất cứ khoảnh khắc nào trong thời điểm vàng (6h30 – 7h30 và 17h – 18h30). Hạn chế chụp khi nắng gắt trên đỉnh đầu (khoảng 12h trưa) rất dễ bị ngược sáng.

3. Chuỗi nhà hàng ẩm thực sang trọng mang hương vị Á – Âu

Nhà hàng ẩm thực Á – Âu sang trọng, lãng mạn nằm tại tầng 1 của khu nghỉ dưỡng Aquamarine Resort. Nơi đây ghi dấu ấn đậm nét cho du khách lần đầu ghé thăm với lối thiết kế độc đáo đậm chất văn hóa bản địa cùng, tầm nhìn phóng khoáng ra biển hoặc khuôn viên vườn xanh tươi.

QD006374

Không chỉ được thưởng thức các món ăn Á – Âu hấp dẫn, Quý Khách còn có thể lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại nhà hàng với các tips dưới đây:

  • Vị trí đẹp nhất có thể check in: Nên check in tại bàn ăn của mình để tránh làm phiền những thực khách khác, ngoài ra du khách có thể chụp ảnh trước nhà hàng, tại khu nghỉ ngơi, đón khách…
  • Cách tạo dáng check in chuẩn: Du khách ngồi thoải mái nhìn thẳng vào camera bộc lộ sự tươi tắn, tay cầm đĩa thức ăn hoặc có thể thể hiện sự sang trọng bằng cách nhìn một bên, đưa tay chạm vào má hoặc chống cằm. Quý Khách cũng có thể đứng mềm mại, quyến rũ, trên tay cầm ly thức uống.
  • Thời điểm đẹp nhất để check in: Thức ăn vừa được đưa ra, chụp người lẫn thức ăn để thấy được sự hấp dẫn và đẹp mắt của thực phẩm Á – Âu hoặc lúc vắng khách có thể chụp góc xa, góc rộng để thấy được thiết kế của nhà hàng cũng như thể hiện sự lãng mạn. Ngoài ra, du khách có thể lựa chọn thời điểm buổi tối để làm tăng thêm sự lãng mạn và sang trọng khi check in.

Trên đây là các địa điểm checkin cực hot nằm trong khu nghỉ dưỡng Aquamarine Resort Hotel. Hy vọng bài viết này sẽ là cung cấp thông tin hữu ích để du khách có thể tham khảo, từ đó cho ra đời những bức ảnh tuyệt mỹ lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc quý giá trong kỳ nghỉ dưỡng “chữa lành” tại Aquamarine Resort. 

Quý khách tìm hiểu thêm thông tin về khu nghỉ dưỡng Aquamarine Resort tại đây:

Website: https://aquamarineresort.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/resortaquamarine

Hotline: 0258 3680 888

Tin Khác

Top 10 trải nghiệm nhất định phải thử khi du lịch Ninh Thuận

Top 10 trải nghiệm nhất định phải thử khi du lịch Ninh Thuận

Nằm ở khu vực miền Trung đầy nắng và gió, Ninh Thuận được thiên nhiên vô cùng ưu ái khi sở hữu địa hình đa dạng có biển và có rừng. Hãy cùng Crystal Bay Card khám phá những trải nghiệm nhất định phải thử khi đặt chân đến Ninh Thuận nhé!

15/05/2024
DU LỊCH HÈ KHÁNH HÒA CÓ GÌ THÚ VỊ?

DU LỊCH HÈ KHÁNH HÒA CÓ GÌ THÚ VỊ?

Khánh Hòa luôn đứng đầu danh sách những địa điểm du lịch hè hấp dẫn nhất Việt Nam. Bởi đến Khánh Hòa vào mùa hè, du khách sẽ được thỏa sức khám phá những bãi biển đẹp, danh thắng nổi tiếng và rất nhiều món ăn hải sản tươi ngon. Theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết hơn nhé!

15/05/2024
Tới Nha Trang, không thể không thử 7 món ăn ngon đặc sản nơi đây

Tới Nha Trang, không thể không thử 7 món ăn ngon đặc sản nơi đây

Nha Trang không chỉ thu hút du khách bằng bờ biển tuyệt đẹp, bên cạnh đó còn có những món đặc sản ngon nhất không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu 7 món ăn đặc sản Nha Trang qua bài viết dưới đây nhé.

14/05/2024
Bỏ túi 10 điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất định phải đến của các tín đồ du lịch

Bỏ túi 10 điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất định phải đến của các tín đồ du lịch

Nha Trang - viên ngọc quý bên bờ biển Đông đã thu hút hàng ngàn du khách với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Nha Trang mang đến những trải nghiệm du lịch vô cùng độc đáo. Cùng khám phá bản đồ những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Nha Trang trong bài viết này nhé.

13/05/2024
Gợi ý lịch trình đi Aquamarine Resort Hotel từ Hà Nội

Gợi ý lịch trình đi Aquamarine Resort Hotel từ Hà Nội

Aquamarine Resort Hotel là khu nghỉ dưỡng mới nhất tại Bãi Dài khai trương tháng 3/2024 và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ du khách. Với tiện ích đa dạng, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách, hứa hẹn mang đến những phút giây tuyệt vời cho các tín đồ yêu thích du lịch.

09/05/2024
Khánh Hòa lọt top địa phương có doanh thu cao nhất dịp lễ 30/4 - 1/5

Khánh Hòa lọt top địa phương có doanh thu cao nhất dịp lễ 30/4 - 1/5

“Câu lạc bộ” đạt doanh thu nghìn tỷ từ du lịch sau kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024 có 7 thành viên. Khánh Hòa cũng lọt tốp với hơn 1.300 tỷ đồng, tăng 53% so với cùng kỳ năm ngoái. Ngoài lượng khách nội địa, khách quốc tế cũng có dấu hiệu phục hồi trở lại.

09/05/2024
02

Tìm hiểu về sản phẩm

Các dòng thẻ du lịch định danh"
KHÁNH LINH KHÁNH LINH CÔ EM TRENDY
CÔ EM TRENDY

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

03

Bộ sưu tập điểm đến

02 04
02 04
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản

Hành trình khám phá những vùng đất mới, “góp nhặt cát đá, vẽ nhân sinh”, khởi đầu từ những triền cát trải dài trên dải đất hình chữ S...


Giữa mênh mang cát trắng, sức hút bí ẩn của thiên nhiên nguyên sơ và sắc màu bản địa đã thôi thúc chúng tôi miệt mài khám phá, kiến tạo những công trình và trải nghiệm du lịch độc đáo cho người Việt.

Crystal Bay Card

Cùng bạn đi khắp thế gian và để lại mỗi nơi bạn đến những dấu ấn trọn vẹn hạnh phúc

CÔNG TY CỔ PHẦN
THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Tầng 11 & 12, toà nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH

Tầng 1M, tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021