Trọn gói dịch vụ tại Aquamarine Resort với thẻ gia đình Crystal Bay Card

06/05/2024

Aquamarine Resort là khu nghỉ dưỡng chiến lược của Crystal Bay Card đi vào hoạt động từ tháng 3/2024, hứa hẹn trở thành biểu tượng du lịch mới của Bãi Dài - Cam Ranh. Với nhiều tiện ích đẳng cấp, đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách tìm kiếm những trải nghiệm chữa lành…

Vừa chính thức ra mắt vào tháng 3/2024, Aquamarine Resort đã được nhiều khách du lịch mong chờ với nhiều tiện ích đẳng cấp. Đặc biệt khi sở hữu thẻ gia đình Crystal Bay Card, Quý Khách sẽ được sử dụng trọn gói dịch vụ: từ nghỉ ngơi, ăn uống đến các hoạt động vui chơi giải trí,… tại nơi đây.

Ảnh 5 Aquamarine

Nghỉ ngơi tại các phòng nghỉ dưỡng cao cấp với thiết kế sang trọng

Aquamarine Resort cung cấp 620 phòng nghỉ với diện tích từ 40 - 200m2, các hạng phòng đều được thiết kế đầy đủ các tiện ích hiện đại, nội thất sang trọng và đặc biệt 100% phòng tại Aquamarine Resort đều có tầm nhìn hướng biển cho phép du khách phóng tầm mắt ngắm nhìn vịnh Cam Ranh tuyệt đẹp. Ngoài ra, mỗi hạng phòng được thiết kế từ 1 – 2 phòng ngủ với diện tích lớn, giúp các gia đình nhiều thế hệ có thể nghỉ ngơi vừa gắn kết, vừa riêng tư, thoải mái.

Khu nghỉ dưỡng hiện có 3 loại phòng được thiết kế riêng biệt phù hợp với từng nhóm đối tượng:

_7C29585-HDR-Edit
  • Deluxe SeaView: Hạng phòng tiêu chuẩn với diện tích 48m2, được trang bị nội thất cao cấp với giường lớn, êm ái, đảm bảo giấc ngủ ngon và thư giãn tuyệt đối sau một ngày dài tham gia các hoạt động vui chơi giải trí. 
  • Senior Deluxe Seaview: Phòng Senior Deluxe Seaview với không gian rộng rãi. diện tích phòng lên tới 56m2 cùng thiết kế tinh tế sẽ mang tới cho bạn một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời. Phòng Senior Deluxe Seaview được trang bị các tiện nghi hiện đại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nội thất sang trọng và thiết kế tinh tế mang lại không gian thoải mái và ấm cúng. 
  • Suite Beach Front: Suite Beach Front là hạng phòng cao cấp nhất tại khu nghỉ dưỡng với diện tích lên tới 100m2. Với không gian rộng rãi, tầm nhìn thoáng đạt, ban công view 270 độ toàn cảnh Bãi Dài và lối kiến trúc sang trọng, Suite Beach Front được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn.
_7C29427-Edit

Thưởng thức buffet tại nhà hàng ẩm thực Á –  Âu sang trọngNhà hàng và quầy bar đa dạng tại Aquamarine Resort Hotel chắc chắn sẽ thỏa mãn vị giác tinh tế của những thực khách sành ăn nhất. Để mang đến hương vị đặc trưng tinh túy, tất cả các món ăn từ phong cách Việt đến phong cách Á – Âu đều được Aquamarine Resort sử dụng nguyên liệu tươi ngon, cùng các gia vị đã được sàng lọc kỹ lưỡng qua bàn tay tài hoa của các đầu bếp giàu kinh nghiệm.

z5257238043272_4d2e4f916ebcb2362019cb331e2439f0
z5257237183882_cc315d177e612805ad7f6a649652d76b

Thăng hoa cảm xúc tại Beach Pool Bar

Beach Pool Bar tiếp tục là điểm dừng chân lý tưởng tại Aquamarine Resort. Nằm sát hồ bơi chính của khu nghỉ dưỡng, du khách có thể thỏa sức vui chơi hay “nhâm nhi” nhiều loại thức uống hảo hạng, tận hưởng làn gió biển tươi mát tại vào mỗi chiều hoàng hôn tuyệt đẹp. Tất cả sẽ tạo nên những dấu ấn không thể quên trong hành trình nghỉ dưỡng.

959826_result_rotated_002

Lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời tại các khu giải trí và bể bơi 

Aquamarine Resort mang đến 2 bể bơi lớn tuyệt đẹp nằm e ấp nhìn ra vịnh Cam Ranh - một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Quý Khách hàng có thể thả dáng bên những “em thiên nga” đáng yêu để tận hưởng làn nước xanh mát phản chiếu màu trời cao rộng trong những ngày đầu hè dễ chịu. Tại đây sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn cho các bạn nhỏ cùng gia đình thỏa sức khám phá. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm gắn kết yêu thương, trao cho du khách cơ hội tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp cùng những người thân yêu.

_7C29463-Edit (1)

Cùng gia đình nâng cao sức khỏe tại phòng Gym

Aquamarine Resort cùng cấp hệ thống phòng Gym hiện đại. Với quy mô lớn cùng trang thiết bị chuẩn quốc tế, đây chính là điểm vận động thể dục thể thao phù hợp cho cả gia đình. Nếu có cơ hội nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể thuận tiện duy trì thói quen luyện tập trong suốt hành trình của mình.

QD000519 (1)

Trên đây là thông tin trọn gói dịch vụ Aquamarine Resort khi sử dụng thẻ gia đình Crystal Bay Card. Nếu Quý Khách muốn biết thêm chi tiết cũng như có nhu cầu sở hữu thẻ gia đình, vui lòng liên hệ với Chăm sóc khách hàng của Crystal Bay Card bằng để hỗ trợ tư vấn sớm nhất.

Website: Liên hệ Crystal Bay Card

Fanpage: https://www.facebook.com/CrystalBayCard

Tin Khác

Top 10 trải nghiệm nhất định phải thử khi du lịch Ninh Thuận

Top 10 trải nghiệm nhất định phải thử khi du lịch Ninh Thuận

Nằm ở khu vực miền Trung đầy nắng và gió, Ninh Thuận được thiên nhiên vô cùng ưu ái khi sở hữu địa hình đa dạng có biển và có rừng. Hãy cùng Crystal Bay Card khám phá những trải nghiệm nhất định phải thử khi đặt chân đến Ninh Thuận nhé!

15/05/2024
DU LỊCH HÈ KHÁNH HÒA CÓ GÌ THÚ VỊ?

DU LỊCH HÈ KHÁNH HÒA CÓ GÌ THÚ VỊ?

Khánh Hòa luôn đứng đầu danh sách những địa điểm du lịch hè hấp dẫn nhất Việt Nam. Bởi đến Khánh Hòa vào mùa hè, du khách sẽ được thỏa sức khám phá những bãi biển đẹp, danh thắng nổi tiếng và rất nhiều món ăn hải sản tươi ngon. Theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết hơn nhé!

15/05/2024
Tới Nha Trang, không thể không thử 7 món ăn ngon đặc sản nơi đây

Tới Nha Trang, không thể không thử 7 món ăn ngon đặc sản nơi đây

Nha Trang không chỉ thu hút du khách bằng bờ biển tuyệt đẹp, bên cạnh đó còn có những món đặc sản ngon nhất không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu 7 món ăn đặc sản Nha Trang qua bài viết dưới đây nhé.

14/05/2024
Bỏ túi 10 điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất định phải đến của các tín đồ du lịch

Bỏ túi 10 điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất định phải đến của các tín đồ du lịch

Nha Trang - viên ngọc quý bên bờ biển Đông đã thu hút hàng ngàn du khách với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Nha Trang mang đến những trải nghiệm du lịch vô cùng độc đáo. Cùng khám phá bản đồ những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Nha Trang trong bài viết này nhé.

13/05/2024
Gợi ý lịch trình đi Aquamarine Resort Hotel từ Hà Nội

Gợi ý lịch trình đi Aquamarine Resort Hotel từ Hà Nội

Aquamarine Resort Hotel là khu nghỉ dưỡng mới nhất tại Bãi Dài khai trương tháng 3/2024 và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ du khách. Với tiện ích đa dạng, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách, hứa hẹn mang đến những phút giây tuyệt vời cho các tín đồ yêu thích du lịch.

09/05/2024
Địa điểm check in tại Aquamarine Resort cực sang chảnh và lãng mạn không thể bỏ lỡ

Địa điểm check in tại Aquamarine Resort cực sang chảnh và lãng mạn không thể bỏ lỡ

Aquamarine Resort Hotel là khu nghỉ dưỡng chiến lược của Crystal Bay Card đi vào hoạt động từ tháng 3/2024 với nhiều tiện ích đẳng cấp cùng vô số các địa điểm check in vừa đẹp vừa “sang chảnh” trong khu nghỉ dưỡng. Hãy cùng khám phá các địa điểm check in không thể bỏ lỡ qua bài viết dưới đây nhé.

09/05/2024
02

Tìm hiểu về sản phẩm

Các dòng thẻ du lịch định danh"
KHÁNH LINH KHÁNH LINH CÔ EM TRENDY
CÔ EM TRENDY

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

03

Bộ sưu tập điểm đến

02 04
02 04
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản

Hành trình khám phá những vùng đất mới, “góp nhặt cát đá, vẽ nhân sinh”, khởi đầu từ những triền cát trải dài trên dải đất hình chữ S...


Giữa mênh mang cát trắng, sức hút bí ẩn của thiên nhiên nguyên sơ và sắc màu bản địa đã thôi thúc chúng tôi miệt mài khám phá, kiến tạo những công trình và trải nghiệm du lịch độc đáo cho người Việt.

Crystal Bay Card

Cùng bạn đi khắp thế gian và để lại mỗi nơi bạn đến những dấu ấn trọn vẹn hạnh phúc

CÔNG TY CỔ PHẦN
THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Tầng 11 & 12, toà nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH

Tầng 1M, tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021