9 KINH NGHIỆM “NẰM LÒNG” KHI DU LỊCH VỊNH VĨNH HY, NINH THUẬN MÙA HÈ NÀY

04/04/2023

Vĩnh Hy là một trong những điểm đến đầy hấp dẫn của miền thuỳ dương cát trắng nắng vàng - Ninh Thuận. Vịnh biển xinh đẹp này sở hữu vẻ đẹp hoang sơ đầy thơ mộng được ví như hòn ngọc quý ẩn mình sau tán rừng xanh ngát của Vườn quốc gia Núi Chúa. …

Vịnh Vĩnh Hy ở Ninh Thuận được đông đảo tín đồ đam mê du lịch ghé thăm trong những năm gần đây. Nếu du khách yêu thích và đang có kế hoạch đặt chân đến vịnh biển xinh đẹp này, hãy theo dõi ngay bài viết của Crystal Bay Card để “bỏ túi” 9 kinh nghiệm đắt giá nhất.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về vịnh Vĩnh Hy – vịnh biển đẹp nhất Ninh Thuận:

Vị trí

Nằm ở xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận

Khoảng cách
  • So với trung tâm TP. Phan Rang – Tháp Chàm: khoảng 42km.
  • So với sân bay Cam Ranh: khoảng 60km.
Thời tiết
  • Mùa nắng: Từ tháng 12 năm trước – tháng 8 năm sau
  • Mùa mưa: Từ tháng 09 – tháng 11
Địa điểm du lịch
  • Cung đường đèo Vĩnh Hy
  • Hang Rái
  • Vườn Quốc gia Núi Chúa
  • Suối Lồ ô
Hoạt động
  • Tắm biển
  • Đi tàu đáy kính
  • Lặn biển
  • Leo núi

1. Khám phá vị trí của vịnh Vĩnh Hy, Ninh Chữ

Vịnh Vĩnh Hy là một vịnh nhỏ được bao bọc bởi ba mặt rừng núi, tọa lạc tại xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, nằm ở phía Đông Bắc của tỉnh và gần vùng biển Ninh Chữ.

Vị trí của vịnh Vĩnh Hy trên bản đồ Ninh Thuận

Vị trí của vịnh Vĩnh Hy trên bản đồ Ninh Thuận

Được bao bọc bởi các dãy núi nhô ra biển và vỗ về bởi đại dương xanh, Vĩnh Hy là nơi ít chịu thiên tai của tỉnh Ninh Thuận với thiên nhiên mang vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ của núi rừng và biển cả.

Vịnh Vĩnh Hy nằm gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác tại Ninh Thuận như: Bãi Thùng, Bãi Chuối, Vườn nho An Thái, bãi biển Bình Tiên, đồng cừu Suối Tiên,…. Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, việc di chuyển từ trung tâm TP. Phan Rang đến vịnh Vĩnh Hy cũng rất thuận tiện.

2. Phương tiện phù hợp di chuyển đến Vĩnh Hy từ TP. Phan Rang

Khoảng cách từ Vịnh Vĩnh Hy tới TP. Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 42km. Du khách có thể di chuyển từ trung tâm thành phố đến vịnh biển này bằng 4 phương tiện: xe máy, xe bus, taxi và thuê thuyền. Mỗi phương tiện sẽ có các đặc điểm như sau:

Xe máy

Nếu di chuyển bằng xe máy, du khách sẽ mất khoảng 54 phút khi xuất phát từ Phan Rang đến Vĩnh Hy. Du khách có thể tự lái xe của mình hoặc sử dụng dịch vụ cho thuê xe máy (chỉ từ 100.000 đồng/chiếc) tại trung tâm thành phố. Dưới đây là một số địa chỉ thuê xe máy mà du khách có thể tham khảo:

  • Thuê xe máy Quang Tú: 184 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang – Tháp Chàm – SĐT: 0259 6267 269
  • Anh Tùng – cho thuê xe máy: 43 Trần Nhân Tông, Thanh Sơn, TP. Phan Rang – Tháp Chàm – SĐT: 0907 55 05 56

Nếu chọn xe máy để di chuyển, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của cung đường ven biển Vĩnh Hy 702. Đây cũng là một trong những trải nghiệm thú vị mà người lữ hành có thể thử khi đặt chân đến vịnh biển này.

Đến Vĩnh Hy bằng xe máy

Đến Vĩnh Hy bằng xe máy là cơ hội tuyệt vời để ngắm nhìn cung đường đẹp nhất Việt Nam (Ảnh minh họa. Nguồn ảnh: Tài khoản FOX trên pexels.com)

Hướng dẫn cách di chuyển từ TP. Phan Rang đến vịnh Vĩnh Hy: 

Du khách đi lên hướng bắc Thống Nhất về hướng Hẻm 17 Đường Thống Nhất 500m. Sau đó rẽ phải tại Công Ty TNHH Sản Xuất Giống Thủy Sản Thiên Phú Việt Nam để vào đường Phan Bội Châu. Tiếp tục đi vào đường Trường Chinh và khi đến bùng binh, đi theo lối ra thứ 2, di chuyển tiếp trên con đường này khoảng 1,1km rồi rẽ trái về hướng cầu Ninh Chữ. Tiếp tục lên cây cầu này 500m, rẽ phải tại Trạm Chăn Nuôi và Thú Y Huyện Ninh Hải về hướng ĐT702 và rẽ phải tại Jo Garden Coffee vào ĐT702.

Du khách tiếp tục đi thẳng 900m, sau đó rẽ trái tại trường Tiểu học Vịnh Hy, rẽ phải tại Nhà nghỉ Thu Liên và rẽ trái tại Tạp hóa Sáu Đê. Sau đó, du khách rẽ phải tại Dịch vụ Cano cao tốc Hoàng Mỹ, đi khoảng 100m, điểm đến sẽ nằm bên trái. Để thuận tiện hơn, du khách có thể di chuyển theo sự hướng dẫn từ Google Maps.

Một số lưu ý khi di chuyển bằng xe máy đến Vĩnh Hy mà du khách cần nắm rõ:

  • Thời tiết tại đây nhiều nắng và gió, du khách cần đảm bảo sức khỏe và thể lực tốt khi di chuyển.
  • Do Vĩnh Hy là một địa điểm hoang sơ, bao quanh bởi nhiều núi rừng nên việc điều khiển xe trên cung đường đèo biển khá khó khăn. Vì thế du khách phải vững tay lái, di chuyển cẩn thận với tốc độ vừa phải, có khả năng xử lý tình huống tốt và nên đi chung với người thân, bạn bè của mình để đảm bảo an toàn.

Xe bus

Ngoài xe máy, để đến Vĩnh Hy, du khách có thể chọn xe bus làm phương tiện di chuyển với tuyến xe bus 02 thuộc chuyến Phan Rang đi Vĩnh Hy và ngược lại. Nếu chọn phương tiện này, du khách sẽ mất khoảng 80 phút để có thể đến địa điểm với giá vé là 20.000 đồng/ lượt (với tuyến trên 40km).

Lộ trình di chuyển: Bến xe Phan Rang – Thành phố Phan Rang – đến Tháp Chàm – di chuyển qua Tỉnh lộ 702 – đến Thị trấn Khánh Hải – xã Nhơn Hải – xã Thanh Hải – xã Vĩnh Hải – điểm cuối thôn Vĩnh Hy và ngược lại.

Ngoài ra, du khách cũng có thể chọn tuyến xe bus MST 03 của nhà xe Phương Trang với giá vé và lộ trình di chuyển tương đương.

Đến vịnh Vĩnh Hy bằng xe máy

Du khách có thể đặt chân đến vịnh Vĩnh Hy bằng xe bus (Ảnh minh họa. Nguồn ảnh: Tài khoản Jonathan Borba trên pexels.com)

Dưới đây là một số lưu ý nếu du khách di chuyển đến Vĩnh Hy bằng xe bus:

  • Do cung đường Vĩnh Hy khá gập ghềnh và thời gian di chuyển bằng xe bus cũng khá dài, du khách chỉ nên chọn đi phương tiện này để đảm bảo sức khỏe tốt.
  • Nếu du khách bị say xe, nên chuẩn bị và uống thuốc say xe trước khi bắt đầu hành trình di chuyển.

Taxi

Để thuận tiện hơn, du khách có thể di chuyển đến vịnh biển Vĩnh Hy xinh đẹp bằng taxi với chi phí trung bình phải bỏ ra dao động từ 600.000 đồng – 714.000 đồng (tính theo giá cước taxi trung bình từ 14.300 đồng/km đến 17.000 đồng/km). Tùy theo các hãng taxi và thời điểm khác nhau thì chi phí này có thể thay đổi.

Một số hãng taxi mà du khách có thể lựa chọn tại TP. Phan Rang để đến Vĩnh Hy: Taxi Mai Linh, Taxi Quốc Tế Ninh Thuận, Asia Taxi, Sun Taxi, Taxi Ninh Thuận, Phan Rang Taxi,…

Đến vịnh Vĩnh Hy bằng taxi

Taxi – Phương tiện di chuyển đến Vĩnh Hy thuận tiện hiện nay (Ảnh minh họa. Nguồn ảnh: Tài khoản NEOSiAM 2021 trên pexels.com)

Một vài lưu ý nếu du khách chọn taxi là phương tiện di chuyển:

  • Du khách nên chọn đi taxi nếu thời tiết quá nóng hoặc có mưa.
  • Vì cung đường đi Vĩnh Hy khá khó khăn, du khách nên giữ gìn và chú ý đồ đạc thật kỹ để tránh bị mất và hư hỏng, và nên tìm hiểu và lựa chọn tài xế uy tín, an toàn trước khi đặt xe.
  • Nếu bị say xe, du khách nên uống thuốc say xe trước khi đi và nên không ăn quá no hoặc để bụng đói, tránh tình trạng cơ thể mệt mỏi do đường đi gập ghềnh.

Thuê thuyền

Ngoài xe máy, xe bus và taxi, du khách có thể thuê thuyền di chuyển đến vịnh biển xinh đẹp này để ngắm nhìn trời mây non nước thơ mộng cùng những rạn san hô đa sắc màu dưới làn nước biển trong veo.

Du khách di chuyển đến cầu Mỹ Thanh (TP. Cam Ranh), đi theo hướng Bình Tiên – Vĩnh Hy và thuê thuyền tại cảng. Giá thuê trung bình khoảng 1.000.000 đồng – 1.500.000 đồng tùy theo thời điểm và số lượng khách thuê.

Đến vịnh Vĩnh Hy bằng thuyền

Thuê thuyền đi đến vịnh Vĩnh Hy là trải nghiệm được nhiều du khách ưa chuộng (Ảnh minh họa. Nguồn ảnh: Tài khoản Lukas trên pexels.com)

Một vài lưu ý cho du khách khi thuê thuyền đến Vĩnh Hy:

  • Hình thức thuê thuyền được đông đảo khách du lịch ưa chuộng vì trải nghiệm mới lạ. Tuy nhiên du khách vẫn mất chi phí thuê xe hoặc taxi để di chuyển đến cầu Mỹ Thanh.
  • Nếu đi theo nhóm đông thì du khách có thể thuê thuyền riêng, còn đi ít người hoặc một mình, du khách có thể ghép đôi, nhóm để tiết kiệm chi phí.
  • Vĩnh Hy là vịnh biển “sóng êm biển lặng” vì thế du khách có thể không cần uống thuốc say sóng nếu chỉ bị say sóng nhẹ.

3. Thời điểm lý tưởng để du lịch Vĩnh Hy

Thời tiết tại Vĩnh Hy phần lớn tương đối ôn hòa và dễ chịu, vùng biển khá êm ả và bình yên, chính vì thế du khách có thể khám phá vịnh biển này vào nhiều thời điểm trong năm.

Theo kinh nghiệm của các tín đồ du lịch từng đến Ninh Thuận, thời điểm lý tưởng nhất để khám phá vịnh Vĩnh Hy là mùa hè, từ tháng 05 – tháng 08. Vì đây là lúc cảnh sắc vịnh biển Vĩnh Hy đẹp nhất với nhiều nắng vàng rực rỡ, làn nước biển xanh trong veo như ngọc bích có thể nhìn thấy đáy, sóng yên biển lặng.

Tuy nhiên, du khách lưu ý tháng 5 và tháng 6 – mùa “cao điểm” của du lịch Ninh Thuận nói chung và vịnh Vĩnh Hy nói riêng có thời tiết khá nóng, nhiệt độ có thể lên đến 40 độ C vào buổi trưa. Vì vậy để chuyến đi trọn vẹn hơn, du khách nên đặt phòng sớm trước khi đến Vĩnh Hy cũng như chuẩn bị đẩy đủ các vật dụng có tác dụng bảo vệ làn da như kem chống nắng, áo khoác, kính râm,…

Du lịch Vĩnh Hy

Thời điểm lý tưởng nhất để du khách du lịch vịnh Vĩnh Hy là mùa hè, từ tháng 05 – tháng 08 (Nguồn ảnh: Facebook Le Ng)

4. Tham quan cảnh đẹp Vĩnh Hy và các hoạt động vui chơi tại nơi đây

Nếu du khách còn băn khoăn không biết nên chơi gì ở Vĩnh Hy, hãy trải nghiệm các hoạt động vui chơi, khám phá sau đây để hành trình thêm trọn vẹn hơn:

Tắm biển – Hòa mình vào biển xanh, mát lạnh

Tắm biển là hoạt động không thể thiếu trong những chuyến đi du lịch Ninh Thuận. Tạo hóa đã ban cho Vĩnh Hy những dải cát trắng mịn màng cùng làn nước biển xanh như ngọc bích. Khi ghé thăm nơi đây, du khách có thể vừa ngâm mình dưới dòng nước mát lạnh vừa ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ.

Đến với Vĩnh Hy, du khách sẽ được miễn phí tham quan, tắm biển và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vịnh biển. Tuy nhiên, nếu sử dụng các dịch vụ vui chơi, thuê đồ tắm, phao cứu sinh,… tại đây, du khách phải bỏ ra một khoản chi phí tùy theo số lượng và dịch vụ sử dụng.

Đi tàu đáy kính – Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của vịnh Vĩnh Hy

Đi tàu đáy kính là trải nghiệm thú vị mà các tín đồ đam mê du lịch biển không thể bỏ lỡ. Những chiếc tàu được thiết kế độc đáo với đáy tàu được sản xuất từ một loại kính trong suốt, kết cấu nhiều lớp vững chắc, độ cứng và an toàn cao sẽ đưa mọi người chinh phục vịnh Vĩnh Hy. Du khách chỉ cần ngồi trên tàu, ngắm nhìn toàn cảnh biển thơ mộng cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của rừng san hô cùng những hệ sinh thái  dưới lòng biển.

Giá vé trung bình khi đi tàu đáy kính khám phá cảnh sắc thiên nhiên vịnh Vĩnh Hy du khách có thể tham khảo như sau:

  • Đối với khách đi ghép đoàn: Giá vé tham quan là 60.000 đồng/ khách cùng 20.000 đồng/ phí bảo tồn vịnh. Vậy tổng chi phí là 80.000 đồng /vé/khách.
  • Đối với khách đoàn và các nhóm khách nhỏ muốn trải nghiệm trên tàu riêng: (đã bao gồm phí bảo tồn)
    • Từ 1 – 4 khách: 700.000 đồng/ tàu
    • Từ 5 – 9 khách: 1.000.000 đồng /tàu
    • Từ 10 – 14 khách: 1.200.000 đồng/ tàu
    • Từ 15 – 20 khách: 1.500.000 đồng/ tàu
Tham quan vịnh Vĩnh Hy

Tham quan vịnh Vĩnh Hy bằng tàu đáy kính là một trong những hoạt động thú vị du khách nên trải nghiệm (Ảnh minh họa. Nguồn ảnh: Tài khoản Dziana Hasanbekava trên pexels.com)

Lặn biển ngắm nhìn vẻ đẹp của san hô

Vĩnh Hy có gì đẹp? Lặn biển ngắm nhìn san hô phong phú hình dạng, màu sắc chắc chắn là một trong những trải nghiệm ấn tượng nhất trong hành trình du lịch Ninh Thuận của mọi du khách.

Chỉ với mức giá trung bình từ 100.000 đồng – 150.000 đồng, du khách sẽ được cung cấp một bộ đồ lặn chuyên dụng với nhiều dụng cụ, thiết bị như kính bơi, ống thở, bình dưỡng khí,… Sau khi được hướng dẫn một số kỹ thuật và động tác cơ bản, du khách sẽ có cơ hội cùng gia đình trải nghiệm lặn biển ngắm nhìn vẻ đẹp san hô vịnh Vĩnh Hy vô cùng đáng nhớ.

Để tìm hiểu chi tiết, Quý Khách có thể ghé thăm bài viết ”Lặn biển Sunbay” để tham khảo thêm.

Leo núi – Trải nghiệm tuyệt vời mọi du khách nên thử

Ngoài các hoạt động trải nghiệm trên miền biển, đến với Vĩnh Hy, du khách có thể trekking Núi Chúa – Khu dự trữ sinh quyển mới của thế giới. Trong quá trình chinh phục đỉnh núi, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, độc đáo và trù phú của thiên nhiên Ninh Thuận.

Để tham quan Núi Chúa, du khách cần bỏ ra chi phí tối thiểu khoảng 100.000 đồng – 200.000 đồng/ người.

Ngoài hoạt động leo núi, du khách có thể ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong khu rừng này tại Công viên đá, hồ nước ngọt, đỉnh Núi Chúa, núi Vách Đá, Suối Lồ Ồ,…

Trekking

Trekking – trải nghiệm tuyệt vời du khách không thể bỏ qua khi đặt chân đến Vĩnh Hy (Nguồn ảnh: Facebook Lê Hữu Định)(Nguồn: Facebook Lê Hữu Định)

5. Các địa điểm du lịch gần vịnh Vĩnh Hy, Ninh Chữ

Bên cạnh các địa điểm nằm trong Vĩnh Hy, du khách cũng có thể khám phá một số điểm du lịch nổi tiếng khác nằm xung quanh vịnh biển này để cuộc hành trình thêm trọn vẹn hơn:

Điểm du lịch Khoảng cách (so với vịnh Vĩnh Hy)
Bãi Thùng 9,5 km
Bãi Chuối 10,1 km
Vườn nho An Thái 11 km
Bãi biển Bình Tiên 22,7 km
Đồng cừu Suối Tiên 28 km

Nếu du khách có nhu cầu khám phá địa điểm Bãi Thùng, vui lòng đọc thêm bài viết “bãi thùng ninh thuận” để tìm hiểu chi tiết về điểm du lịch này.

Tham quan gần Vĩnh Hy

Du khách có thể tham quan và trải nghiệm nhiều điểm đến hấp dẫn gần Vĩnh Hy (Nguồn ảnh: Facebook Ha Nguyen)

6. Ăn gì khi đặt chân đến vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận?

Ngoài trải nghiệm các hoạt động tham quan và vui chơi tại Vĩnh Hy, du khách nên thử qua các món ăn hấp dẫn từ miền biển, được chế biến từ các loại cá, mực, các loại ốc, tôm, cua, ghẹ,…

Bên cạnh đó, du khách có thể tìm mua và thưởng thức vô vàn các loại hải sản từ tàu thuyền của ngư dân vào sáng sớm hoặc tại các nhà hàng nổi tiếng như: Vĩnh Hy Quán, quán Hải Sản 85, quán Hải Sản Phước Thủy,…

Bên cạnh đó, vịnh Vĩnh Hy cũng có những món “đặc sản” trứ danh của vùng đất Ninh Thuận. Có thể kể đến như:

  • Thịt dông cát
  • Thịt cừu
  • Bánh căn bánh xèo
  • Bánh canh chả cá
  • Bún sứa
  • Gỏi cá mai
  • Cơm gà
  • Bún mắm nên
Bún sứa

Vĩnh Hy có rất nhiều món ăn hấp dẫn cho du khách thưởng thức (Nguồn ảnh: Facebook Thu Hương)

7. Nên mua gì khi du lịch Vĩnh Hy, Ninh Thuận?

Ninh Thuận nổi tiếng với hải sản tươi sống, du khách có thể tìm mua để thưởng thức cũng như mang hương vị miền biển Vĩnh Hy về nhà làm quà biếu cho người thân, bạn bè.

Bên cạnh đó, các loại hải sản khô như mực khô một nắng, cá khô,… cũng là sự lựa chọn phù hợp. Những món đặc sản này được bán phổ biến tại các cửa hàng như Hải sản khô Kim Mai, Hải sản tươi khô Sơn Quê,…

Hải sản khô

Du khách có thể thưởng thức và mua các loại hải sản khô khi du lịch Vĩnh Hy (Ảnh minh họa. Nguồn ảnh: Tài khoản Quang Nguyen Vinh trên pexels.com)

8. Cần chuẩn bị những gì trước khi đến vịnh Vĩnh Hy?

Trước khi đặt chân đến Vĩnh Hy, du khách cần lưu ý chuẩn bị trước những món đồ sau đây:

  • Giấy tờ tùy thân: Để chuyến đi diễn ra thuận lợi, du khách cần chuẩn bị các giấy tờ tùy thân như Chứng minh thư/ Căn cước công dân, giấy phép lái xe,…
  • Tiền mặt và thẻ tín dụng: Một trong những vật dụng cần thiết khi đi du lịch nói chung và đi Vĩnh Hy nói riêng chính là tiền mặt, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng,… nhằm chi trả cho các chi phí trong chuyến đi.
  • Quần áo: Chỉ nên mang những trang phục cần thiết và vừa đủ để tránh bất tiện khi di chuyển và lưu trú.
  • Đồ bơi: Hãy chọn cho mình những bộ đồ bơi thật đẹp và thoải mái nhất để hành trình khám phá vịnh biển thêm thú vị hơn.
  • Kính mát: Nên chuẩn bị một chiếc kính mát nên bảo vệ đôi mắt của mình dưới những ánh nắng chói chang.
  • Kem chống nắng: Đây là vật dụng “must have” mà du khách không thể nào bỏ qua trong những chuyến du lịch biển.
  • Áo khoác dài tay: Để bảo vệ tối đa làn da của mình.
  • Thuốc: Nếu bị say sóng, du khách nên chuẩn bị và uống thuốc say sóng trước khi đến Vĩnh Hy. Ngoài ra, nên chuẩn bị một số loại thuốc phổ biến như cảm cúm, đau bụng, dị ứng,… để phòng ngừa trường hợp khẩn cấp.
Chuẩn bị trước khi du lịch

Du khách cần chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết trước khi xuất phát (Ảnh minh họa. Nguồn ảnh: Tài khoản Kindel Media trên pexels.com)

9. Nghỉ ngơi tại đâu khi đến Vĩnh Hy, Ninh Chữ?

Để chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng trọn vẹn hơn, du khách nên chọn dừng chân nghỉ ngơi tại một trong những khách sạn, resort có chất lượng dịch vụ tốt và nhiều tiện ích như khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (dự kiến khai trương năm 2023) hoặc Rocko Bay Resort tại Bãi Thùng (đang trong quá trình xây dựng hoàn thiện).

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (dự kiến khai trương năm 2023):

Tọa lạc tại Trung tâm công viên biển Bình Sơn, Yên Ninh, Sơn Hải, Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang sở hữu địa thế thuận lợi, nằm ngay trung tâm TP. Phan Rang, gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Nếu nghỉ ngơi tại đây, Quý Khách sẽ di chuyển đến các địa điểm tại Ninh Thuận một cách thuận tiện hơn.

Khi Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang đi vào vận hành, Quý Khách sẽ được nghỉ dưỡng tại nhiều phòng cao cấp, đầy đủ tiện nghi, view hướng biển cùng nhiều tiện ích hấp dẫn khác như ăn uống, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe,… hứa hẹn mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho mọi du khách.

Sunbay Park & Hotel Resort Phan Rang

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (dự kiến khai trương năm 2023) sở hữu chuỗi khách sạn cao cấp, sang trọng (Hình ảnh minh họa)

Rocko Bay Resort tại Bãi Thùng (đang trong quá trình xây dựng hoàn thiện):

Rocko Bay Resort tọa lạc tại Bãi Thùng, nằm ngay phía Bắc vịnh Vĩnh Hy, dưới chân Núi Chúa và gần Hang Rái. Đây là khu nghỉ dưỡng được định hướng đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế đang được phát triển. Sau Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang, trong tương lai Rocko Bay hứa hẹn cũng sẽ là điểm dừng chân hấp dẫn tại vùng đất nắng gió Ninh Thuận.

Để tối ưu chi phí du lịch Vĩnh Hy, du khách có thể chọn sử dụng thẻ du lịch Crystal Bay Card. Sở hữu chiếc thẻ này trên tay, Quý Khách sẽ có cơ hội tận hưởng nhiều ưu đãi du lịch hấp dẫn như: nghỉ dưỡng trọn gói tại nhiều khu khách sạn, khu nghỉ dưỡng nằm trong bộ sưu tập khu nghỉ dưỡng của thẻ cùng các lợi ích nổi bật đi kèm như quyền nghỉ dưỡng linh hoạt, lựa chọn đa dạng mức giá, hình thức, thời hạn sử dụng của thẻ du lịch,…

Rocko Bay Resort

Rocko Bay Resort hứa hẹn sẽ là điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn tại Ninh Thuận (Hình ảnh minh họa)

Trên đây là 9 kinh nghiệm du khách cần “nằm lòng” khi có kế hoạch du lịch vịnh Vĩnh Hy vào mùa hè. Hy vọng rằng bài viết sẽ là tư liệu tham khảo quý giá của Quý khách hàng trước và trong cuộc hành trình khám phá vịnh biển xinh đẹp Ninh Thuận.

Để biết thêm chi tiết về khu du lịch Vĩnh Hy – Ninh Hải – Ninh Thuận hoặc khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang và Rocko Bay Resort cũng như thẻ du lịch Crystal Bay Card, Quý Khách vui lòng liên hệ Chăm sóc khách hàng của Crystal Bay Card bằng một trong các kênh thông tin dưới đây để được tư vấn thêm.

Website: Liên hệ Crystal Bay Card

Fanpage: Facebook chính thức

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card: Fanpage tuyển dụng

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card chi nhánh TP. HCM: Fanpage tuyển dụng HCM

Instagram: Crystal Bay Card

Tiktok tuyển dụng: Tiktok tuyển dụng

Tiktok điểm đến: Tiktok điểm đến

Số Hotline:

  • Văn phòng Hà Nội: 1900 638 557
  • Văn Phòng TP. Hồ Chí Minh: 1900 638 469

Tin Khác

Bỏ túi 10 điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất định phải đến của các tín đồ du lịch

Bỏ túi 10 điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất định phải đến của các tín đồ du lịch

Nha Trang - viên ngọc quý bên bờ biển Đông đã thu hút hàng ngàn du khách với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Nha Trang mang đến những trải nghiệm du lịch vô cùng độc đáo. Cùng khám phá bản đồ những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Nha Trang trong bài viết này nhé.

13/05/2024
Gợi ý lịch trình đi Aquamarine Resort Hotel từ Hà Nội

Gợi ý lịch trình đi Aquamarine Resort Hotel từ Hà Nội

Aquamarine Resort Hotel là khu nghỉ dưỡng mới nhất tại Bãi Dài khai trương tháng 3/2024 và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ du khách. Với tiện ích đa dạng, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách, hứa hẹn mang đến những phút giây tuyệt vời cho các tín đồ yêu thích du lịch.

09/05/2024
Công viên biển Bình Sơn - Địa điểm vui chơi không nên bỏ lỡ khi tới Ninh Thuận

Công viên biển Bình Sơn - Địa điểm vui chơi không nên bỏ lỡ khi tới Ninh Thuận

Công viên biển Bình Sơn là một trong những địa điểm nổi bật của Phan Rang, là một địa điểm mang lại không gian xanh mát và đa dạng tiện ích giải trí, thích hợp cho các hoạt động cắm trại và picnic hấp dẫn cho cả du khách lẫn người dân địa phương.

20/04/2024
THỜI GIAN ĐI SUNBAY PARK HOTEL & RESORT PHAN RANG: MÙA NÀO ĐẸP NHẤT? 

THỜI GIAN ĐI SUNBAY PARK HOTEL & RESORT PHAN RANG: MÙA NÀO ĐẸP NHẤT? 

Ninh Thuận là vùng đất được thiên nhiên ưu ái cho vẻ đẹp diệu kỳ, vừa thơ mộng lại vừa mang nét du mục đầy bản sắc. Không chỉ nổi tiếng với nhiều bãi biển trong xanh, Ninh Thuận còn thu hút một lượng lớn khách du lịch bởi những thắng cảnh tuyệt đẹp như vịnh Vĩnh Hy, Suối Tiên, đèo Ngoạn Mục,...

26/02/2023
02

Tìm hiểu về sản phẩm

Các dòng thẻ du lịch định danh"
KHÁNH LINH KHÁNH LINH CÔ EM TRENDY
CÔ EM TRENDY

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

03

Bộ sưu tập điểm đến

02 04
02 04
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản

Hành trình khám phá những vùng đất mới, “góp nhặt cát đá, vẽ nhân sinh”, khởi đầu từ những triền cát trải dài trên dải đất hình chữ S...


Giữa mênh mang cát trắng, sức hút bí ẩn của thiên nhiên nguyên sơ và sắc màu bản địa đã thôi thúc chúng tôi miệt mài khám phá, kiến tạo những công trình và trải nghiệm du lịch độc đáo cho người Việt.

Crystal Bay Card

Cùng bạn đi khắp thế gian và để lại mỗi nơi bạn đến những dấu ấn trọn vẹn hạnh phúc

CÔNG TY CỔ PHẦN
THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Tầng 11 & 12, toà nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH

Tầng 1M, tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021