CÓ NÊN LỰA CHỌN THẺ DU LỊCH ĐỊNH DANH? 5 LÝ DO KHÔNG THỂ BỎ LỠ CRYSTAL BAY CARD

10/05/2023

Ra mắt từ giữa năm 2021, thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card đem đến cho các gia đình trải nghiệm trọn vẹn hệ sinh thái nghỉ dưỡng "đẹp như mơ". Tạm biệt những bộn bề lo toan, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng khoảng thời gian thư thái cùng người thân yêu…

Thẻ du lịch định danh là sản phẩm được phát hành bởi Tập đoàn du lịch Crystal Bay. Tấm thẻ tuy nhỏ bé nhưng sở hữu loạt ưu điểm nổi bật như: tiết kiệm chi phí với hình thức trả một lần cho những dịch vụ thiết yếu trong suốt chuyến đi, thẻ được sử dụng cho cả gia đình với đa dạng lựa chọn về số lượng thành viên, du khách được bảo lưu và linh hoạt thời gian nghỉ dưỡng…

Cùng Crystal Bay Card khám phá ngay 5 lợi ích của tấm thẻ du lịch định danh ngay trong bài viết dưới đây!

1. Sở hữu tấm thẻ “độc bản” mang tên mình

Sau khi ra mắt trên thị trường, thẻ định danh Crystal Bay Card đã dần trở thành “món phụ kiện” được nhiều tín đồ du lịch ưa chuộng. Tấm thẻ nhỏ bé mở ra hành trình khám phá những miền đất mới được thiết kế vô cùng độc đáo.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài tinh xảo, sang trọng, chiếc thẻ còn định danh tên chủ sở hữu trên bề mặt, trở thành phiên bản “độc nhất” dành cho mỗi vị khách. Sự khéo léo và tinh tế của nhà phát hành thẻ du lịch “all-inclusive” đã thu hút rất nhiều sự yêu thích của du khách trên khắp mọi miền.

Thẻ du lịch Crystal Bay Card đã bao gồm chi phí đặt phòng

Thẻ du lịch định danh – chiếc thẻ thông minh in tên chủ sở hữu.
(Cô em trendy Khánh Linh – gương mặt đại sứ thương hiệu Crystal Bay Card 2022 – 2023)

2. Quyền nghỉ dưỡng tại các resort cao cấp cùng các tiện ích hấp dẫn

Với thẻ du lịch định danh, chủ sở hữu sẽ có cơ hội “vi vu” đến những địa điểm nổi tiếng trải dài trên cả nước. Từ vùng đất Ninh Thuận bình dị cho đến Nha Trang thơ mộng, từ Vân Đồn hoang sơ kỳ vỹ cho tới Đà Lạt mát dịu nên thơ,… Ở mỗi điểm dừng chân, Crystal Bay Card đều đem đến cho du khách quyền nghỉ dưỡng tại các resort cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Hòa mình trong không gian thiên nhiên tuyệt diệu, khách hàng còn có thể thưởng thức ẩm thực đa dạng, tận hưởng nhiều tiện ích hấp dẫn,… Tất cả sẽ giúp kỳ nghỉ dưỡng thêm trọn vẹn, thêm nhiều kỷ niệm đáng giá.

Đơn vị quản lý SELECTUM NOA RESORT CAM RANH

Thẻ du lịch định danh cho phép Quý Khách nghỉ dưỡng tại các resort cao cấp.
(Phòng nghỉ dưỡng tại Selectum Noa Resort Cam Ranh – một trong những khu nghỉ dưỡng gốc của Crystal Bay Card)

1 đôi nam nữ đang ngồi ăn uống tại nhà hàng cạnh hồ bơi

Khách hàng sẽ được thưởng thức đa dạng các món ăn thơm ngon, hấp dẫn.
(Nhà hàng ẩm thực Á – u thuộc Selectum Noa Resort Cam Ranh – một trong những khu nghỉ dưỡng gốc của Crystal Bay Card)

spa tại Cam Ranh Riviera Resort & Spa

Chăm sóc sức khỏe và thư giãn tinh thần tại các khu Spa cao cấp là trải nghiệm mà khách du lịch không thể bỏ qua.
(Rinata Oasis Spa thuộc Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa – một trong những khu nghỉ dưỡng gốc của Crystal Bay Card)

3. Tối ưu chi phí so với hình thức du lịch thông thường

Hiện nay, thẻ du lịch định danh của Crystal Bay Card cho phép khách hàng chi trả một lần để tận hưởng trọn gói các tiện ích đẳng cấp như: di chuyển từ sân bay đến khu nghỉ dưỡng, lưu trú, ẩm thực, vui chơi giải trí, thể thao… Đặc biệt hơn, tấm thẻ “quyền lực” còn dành trọn kỳ nghỉ cho cả gia đình (4 – 8 thành viên) để tận hưởng chuyến đi cùng một thời điểm. Theo ước tính, sở hữu thẻ du lịch định danh giúp tối ưu chi phí lên đến 58% (tùy theo từng hạng thẻ) so với giá niêm yết.

Du lịch nghỉ dưỡng gia đình

Du khách có thể tiết kiệm tối đa chi phí du lịch nghỉ dưỡng gia đình khi sử dụng thẻ du lịch định danh.
(Hình ảnh chụp tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa – một trong những khu nghỉ dưỡng gốc của Crystal Bay Card)

4. Không tốn công sức và thời gian lên kế hoạch du lịch

Trước mỗi kỳ nghỉ dưỡng, du khách thường mất rất nhiều thời gian và công sức cho việc lên kế hoạch du lịch chi tiết, kèm theo đó là nỗi lo về việc đặt phòng, thuê xe, tìm nơi vui chơi giải trí khó khăn trong những dịp cao điểm. Giờ đây, mọi tiện ích đã được tích hợp trong chiếc thẻ du lịch định danh nhỏ bé. Khách hàng chỉ cần xách balo lên và đi, cùng những người thân yêu tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời mà không lo lắng về lịch trình phức tạp.

cô gái đứng tại quầy beach bar

Với thẻ du lịch định danh, du khách không cần tốn công sức và thời gian lên kế hoạch du lịch.
(Beach Bar thuộc Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa – một trong những khu nghỉ dưỡng gốc của Crystal Bay Card)

5. Được bảo lưu và linh hoạt lựa chọn thời gian du lịch

Hiệu lực của thẻ du lịch định danh kéo dài nhiều năm, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng thường niên của các gia đình. Cụ thể đối với Meliday, thời hạn thẻ là 7 năm với 4 quyền nghỉ (mỗi quyền nghỉ gồm 4 ngày 3 đêm). Với thẻ Signature, du khách có thể sở hữu kỳ nghỉ dài hạn hơn tùy vào nhu cầu của mỗi người.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng kỳ nghỉ linh hoạt hàng năm (tùy thuộc vào hạng thẻ, và tình trạng phòng của khu nghỉ dưỡng). Nếu không có thời gian du lịch như dự kiến, Quý Khách hoàn toàn được miễn phí bảo lưu kỳ nghỉ chưa được sử dụng. Tuy nhiên cần lưu ý thêm, quyền lợi này chỉ thực hiện với điều kiện thời hạn bảo lưu không quá 12 tháng và phải có thông báo bằng văn bản/ email cho bên bán tối thiểu trước 30 ngày trước ngày kết thúc kỳ nghỉ của năm đó.

người mẫu cầm thẻ du lịch meliday

Quý Khách có quyền bảo lưu kỳ nghỉ theo năm khi sở hữu thẻ du lịch định danh
(Cô em trendy Khánh Linh – gương mặt đại sứ thương hiệu Crystal Bay Card 2022 – 2023)

Nhiều du khách vẫn băn khoăn có nên lựa chọn thẻ du lịch định danh 0 đồng Meliday hay thẻ du lịch định danh Signature? Câu trả lời còn tùy thuộc vào nhu cầu của của từng gia đình. Du khách có thể tham khảo bài viết Thẻ du lịch Crystal Bay Card có mấy loại? Khám phá quyền lợi chi tiết của từng loại thẻ để xem xét và cân nhắc, từ đó đưa ra quyết định phù hợp nhất cho bản thân và những người thân yêu.

Với 5 lý do trên, “Tại sao nên lựa chọn thẻ du lịch định danh?” không còn là băn khoăn của nhiều du khách. Tấm thẻ độc quyền của Crystal Bay Card chắc chắn là giải pháp du lịch lý tưởng mà bạn nên lựa chọn để có thể thực hiện hóa những kỳ nghỉ dưỡng “trong mơ”.

Nếu Quý Khách muốn biết thêm thông tin chi tiết và có nhu cầu sở hữu thẻ du lịch định danh, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của Crystal Bay Card bằng một trong các phương thức phía dưới đây:

Website: Liên hệ Crystal Bay Card

Fanpage: Facebook chính thức

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card: Fanpage tuyển dụng

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card chi nhánh TP. HCM: Fanpage tuyển dụng HCM

Instagram: Crystal Bay Card

Tiktok tuyển dụng: Tiktok tuyển dụng

Tiktok điểm đến: Tiktok điểm đến

Số Hotline:

  • Văn phòng Hà Nội: 1900 638 557
  • Văn Phòng TP. Hồ Chí Minh: 1900 638 469

Tin Khác

Công viên biển Bình Sơn - Địa điểm vui chơi không nên bỏ lỡ khi tới Ninh Thuận

Công viên biển Bình Sơn - Địa điểm vui chơi không nên bỏ lỡ khi tới Ninh Thuận

Công viên biển Bình Sơn là một trong những địa điểm nổi bật của Phan Rang, là một địa điểm mang lại không gian xanh mát và đa dạng tiện ích giải trí, thích hợp cho các hoạt động cắm trại và picnic hấp dẫn cho cả du khách lẫn người dân địa phương.

20/04/2024
Hè này nhất định phải check in “viên ngọc xanh” Aquamarine Resort!

Hè này nhất định phải check in “viên ngọc xanh” Aquamarine Resort!

Nắng nóng đầu hè cuối cùng cũng đã gõ cửa, công việc bận rộn khiến bạn trở nên mệt mỏi thì đừng lo, đã có thiên đường nghỉ dưỡng mang tên Aquamarine Resort đang chờ bạn rồi nhé! Còn đợi chờ gì mà không tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tuyệt vời ở đây.

10/04/2024
Hành trình khám phá văn hóa Chăm độc đáo tại Ninh Thuận

Hành trình khám phá văn hóa Chăm độc đáo tại Ninh Thuận

Được tạo hóa ban tặng vẻ đẹp non nước hùng vĩ, Ninh Thuận - Viên ngọc thô của du lịch Việt Nam với nắng gió còn nổi tiếng với nền văn hóa Chăm độc đáo. Cùng Crystal Bay Card đến với Ninh Thuận để khám phá những di sản văn hóa và khám phá những nét đẹp của văn hóa Chăm nhé.

10/04/2024
Khu nghỉ dưỡng gốc Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng gốc Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng gốc Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên tại Bãi Dài, Nha Trang và cũng là resort đầu tiên trong danh sách khu nghỉ dưỡng gốc của Crystal Bay Card. Cùng tìm hiểu Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa có những tiện ích gì nhé.

08/04/2024
Vườn quốc gia Núi Chúa - Trải nghiệm mới lạ tại Ninh Thuận

Vườn quốc gia Núi Chúa - Trải nghiệm mới lạ tại Ninh Thuận

Vườn Quốc gia Núi Chúa thuộc tỉnh Ninh Thuận là điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thiên nhiên và thích những trải nghiệm mới lạ. Với hệ sinh thái độc đáo, khu vực này nơi tập trung rất nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn như: trekking, cắm trại và khám phá các địa điểm hoang sơ đẹp hút hồn.

02/04/2024
Top resort không thể bỏ lỡ khi đến Nha Trang mùa hè 2024

Top resort không thể bỏ lỡ khi đến Nha Trang mùa hè 2024

Nha Trang được mệnh danh là “Hòn ngọc của biển Đông” nhờ sở hữu những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, khí hậu ôn hòa. Đây là địa điểm du lịch lý tưởng cho các kỳ nghỉ của gia đình bạn, dưới đây là top resort 5 sao tại Nha Trang do Crystal Bay đầu tư xây dựng mà bạn nhất định nên đến.

28/03/2024
02

Tìm hiểu về sản phẩm

Các dòng thẻ du lịch định danh"
KHÁNH LINH KHÁNH LINH CÔ EM TRENDY
CÔ EM TRENDY

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

03

Bộ sưu tập điểm đến

02 04
02 04
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản

Hành trình khám phá những vùng đất mới, “góp nhặt cát đá, vẽ nhân sinh”, khởi đầu từ những triền cát trải dài trên dải đất hình chữ S...


Giữa mênh mang cát trắng, sức hút bí ẩn của thiên nhiên nguyên sơ và sắc màu bản địa đã thôi thúc chúng tôi miệt mài khám phá, kiến tạo những công trình và trải nghiệm du lịch độc đáo cho người Việt.

Crystal Bay Card

Cùng bạn đi khắp thế gian và để lại mỗi nơi bạn đến những dấu ấn trọn vẹn hạnh phúc

CÔNG TY CỔ PHẦN
THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Tầng 11 & 12, toà nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH

Tầng 1M, tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021