Công viên biển Bình Sơn - Địa điểm vui chơi không nên bỏ lỡ khi tới Ninh Thuận

20/04/2024

Công viên biển Bình Sơn là một trong những địa điểm nổi bật của Phan Rang, là một địa điểm mang lại không gian xanh mát và đa dạng tiện ích giải trí, thích hợp cho các hoạt động cắm trại và picnic hấp dẫn cho cả du khách lẫn người dân địa phương.

Là khuôn viên giải trí có diện tích khủng nằm kế bên bãi biển Ninh Chữ xinh đẹp, Công viên biển Bình Sơn không chỉ là điểm dừng chân quen thuộc đối với người dân địa phương mà còn mang vị trí đặc biệt trong trái tim của các tín đồ du lịch phương xa. Từ Công viên biển Bình Sơn, bạn có thể tận hưởng không gian thiên nhiên thơ mộng và lắng nghe âm thanh rì rào của từng con sóng biển. Không những thế, bạn còn có cơ hội thả mình vào làn nước trong xanh như ngọc và trải nghiệm các trò chơi trên bãi cát mịn bên những người thân yêu.

cong-vien-bien-binh-son-toa-do-du-lich-hap-dan-voi-canh-bien-dep-me-ly-1-1658049498

Vậy tới Công viên biển Bình Sơn thì có những hoạt động trải nghiệm gì?

  1. Ngắm biển, tắm biển Bình Sơn, Ninh Chữ.

Bãi biển Bình Sơn ở Ninh Thuận là một điểm đến hấp dẫn, nơi hội tụ đủ những nét quyến rũ của biển miền Trung. Bạn sẽ được tận hưởng bờ cát mịn, sóng biển nhẹ nhàng và làn nước trong xanh. Đặc biệt, nơi đây còn gần trung tâm thành phố, là lựa chọn tuyệt vời để giải nhiệt và nghỉ dưỡng.

Xung quanh bãi biển là những rừng dương xanh tươi mát. Buổi sáng sớm, tắm biển cũng mang đến trải nghiệm thú vị khi nước biển không chỉ êm dịu mà còn trong xanh.

cong-vien-bien-binh-son-4

Khi đến bãi biển Bình Sơn, bạn còn có cơ hội tham gia hoạt động thả diều tuyệt vời ngay trên bờ biển. Đây là một hoạt động phổ biến, đặc biệt phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ. Các loại diều với hình dạng, kích cỡ và màu sắc đa dạng không chỉ mang lại trải nghiệm thú vị mà còn tạo nên một background “sống ảo” rực rỡ với nhiều màu sắc đẹp mắt.

2. Camping trên bãi biển Ninh Chữ tuyệt đẹp

 Một buổi cắm trại cùng người thân hoặc bạn bè cũng là một ý tưởng tuyệt đẹp tại Công viên biển Bình Sơn. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đốt lửa trại trong khung cảnh giao nhau giữa biển khơi và rừng cây. Đây cũng là một trong những hoạt động được rất nhiều du khách lựa chọn, khi muốn trải nghiệm qua đêm tại bãi biển xinh đẹp nhất nhì tỉnh Ninh Thuận.

cong-vien-bien-binh-son-5

3. Tham gia các hoạt động vui chơi ở công viên

 Công viên biển Bình Sơn lại là bức tranh đa sắc màu với nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây giải trí, xả stress cực đã cho du khách.

Đi dạo quanh công viên trên những con đường được lát gạch bóng loáng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh trời đất mênh mông, rộng lớn và bầu không khí trong lành. Lúc này, hãy phóng tầm mắt ra biển cả bao la và thả hồn vào không gian thư thái.

img_20220729_223058

Nếu bạn ghé thăm Công viên biển Bình Sơn vào buổi tối, bạn sẽ có ấn tượng với khu vui chơi, sinh hoạt dành cho trẻ em vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, công viên còn thường xuyên tổ chức các sự kiện giao lưu văn hóa, nghệ thuật đặc sắc để mọi người dân và du khách cùng thưởng thức.

Nằm trong Công viên biển Bình Sơn, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang là một địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình vừa kết hợp du lịch nghỉ dưỡng, vừa tìm hiểu, hòa mình vào văn hóa, con người địa phương nơi đây. 

meliday_frame_info_sunbay

Nếu muốn được tư vấn về thẻ nghỉ dưỡng, các dịch vụ, tiện ích hấp dẫn, khách hàng vui lòng truy cập:

Facebook: https://www.facebook.com/CrystalBayCard

Website: https://crystalbaycard.vn/

Hoặc gọi số Hotline:

Văn phòng Hà Nội: 1900 638 557

Văn Phòng TP. Hồ Chí Minh: 1900 638 469

Tin Khác

9 KINH NGHIỆM “NẰM LÒNG” KHI DU LỊCH VỊNH VĨNH HY, NINH THUẬN MÙA HÈ NÀY

9 KINH NGHIỆM “NẰM LÒNG” KHI DU LỊCH VỊNH VĨNH HY, NINH THUẬN MÙA HÈ NÀY

Vĩnh Hy là một trong những điểm đến đầy hấp dẫn của miền thuỳ dương cát trắng nắng vàng - Ninh Thuận. Vịnh biển xinh đẹp này sở hữu vẻ đẹp hoang sơ đầy thơ mộng được ví như hòn ngọc quý ẩn mình sau tán rừng xanh ngát của Vườn quốc gia Núi Chúa. …

04/04/2023
THỜI GIAN ĐI SUNBAY PARK HOTEL & RESORT PHAN RANG: MÙA NÀO ĐẸP NHẤT? 

THỜI GIAN ĐI SUNBAY PARK HOTEL & RESORT PHAN RANG: MÙA NÀO ĐẸP NHẤT? 

Ninh Thuận là vùng đất được thiên nhiên ưu ái cho vẻ đẹp diệu kỳ, vừa thơ mộng lại vừa mang nét du mục đầy bản sắc. Không chỉ nổi tiếng với nhiều bãi biển trong xanh, Ninh Thuận còn thu hút một lượng lớn khách du lịch bởi những thắng cảnh tuyệt đẹp như vịnh Vĩnh Hy, Suối Tiên, đèo Ngoạn Mục,...

26/02/2023
02

Tìm hiểu về sản phẩm

Các dòng thẻ du lịch định danh"
KHÁNH LINH KHÁNH LINH CÔ EM TRENDY
CÔ EM TRENDY

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

03

Bộ sưu tập điểm đến

02 04
02 04
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản

Hành trình khám phá những vùng đất mới, “góp nhặt cát đá, vẽ nhân sinh”, khởi đầu từ những triền cát trải dài trên dải đất hình chữ S...


Giữa mênh mang cát trắng, sức hút bí ẩn của thiên nhiên nguyên sơ và sắc màu bản địa đã thôi thúc chúng tôi miệt mài khám phá, kiến tạo những công trình và trải nghiệm du lịch độc đáo cho người Việt.

Crystal Bay Card

Cùng bạn đi khắp thế gian và để lại mỗi nơi bạn đến những dấu ấn trọn vẹn hạnh phúc

CÔNG TY CỔ PHẦN
THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Tầng 11 & 12, toà nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH

Tầng 1M, tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021