ĐI TRĂNG MẬT Ở SUNBAY PARK HOTEL & RESORT PHAN RANG CÓ GÌ THÚ VỊ?

03/05/2023

Sau lễ cưới, tuần trăng mật là khoảng thời gian ý nghĩa nhất với mọi cặp vợ chồng. Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (dự kiến sẽ khai trương trong năm 2023) tự hào đem đến kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn cho mọi cặp đôi trên hành trình hạnh phúc đầu tiên…

1. Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang – Điểm đến lý tưởng cho tuần trăng mật lãng mạn

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang là khu nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn du lịch Crystal Bay, dự kiến khai trương trong năm 2023. Resort được xây dựng tại trung tâm bờ biển Bình Sơn thơ mộng với khung cảnh yên bình cùng lối thiết kế hiện đại, sang trọng. Đây cũng là vị trí thuận lợi để các cặp đôi có thể dễ dàng di chuyển, tham quan những địa điểm nổi tiếng của vùng đất Ninh Thuận.

Dừng chân tại Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang, các đôi vợ chồng mới cưới sẽ tận hưởng nhiều tiện ích đạt chuẩn quốc tế như: chuỗi 9 hồ bơi vô cực, 9 nhà hàng Á – Âu, khu giải trí tương tác biển công nghệ cao Interactive Sea, rạp chiếu phim ven biển, hệ thống Spa, Night Club, khu giải trí với rất nhiều trò chơi mạo hiểm thú vị,…

Có thể nói, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang được xem là điểm du lịch lý tưởng để hưởng tuần trăng mật với dịch vụ đa dạng, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đong đầy yêu thương.

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi.
(Hình ảnh minh họa)

2. Những trải nghiệm đáng nhớ cho cặp đôi khi trăng mật tại Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang dự kiến tích hợp hàng loạt tiện ích đa dạng, chất lượng cao. Khu nghỉ dưỡng là địa điểm trăng mật vô cùng lý tưởng dành cho các cặp đôi mới cưới.

2.1. Cùng nhau đón bình minh từ hồ bơi vô cực

Khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ sở hữu chuỗi 9 hồ bơi vô cực với view biển tuyệt đẹp. Thức dậy vào sáng sớm, thư giãn trong làn nước mát, ngắm nhìn bình minh lung linh trong không gian vô tận là trải nghiệm không thể bỏ lỡ cho các cặp đôi.

Với thiết kế ấn tượng, hồ bơi vô cực đem đến hình ảnh đa chiều, tạo cảm giác như đắm mình giữa chân trời và biển xanh bao la. Tại đây, khu nghỉ dưỡng còn chuẩn bị thêm các “phụ kiện sống ảo” như phao bơi, khay đồ ăn tình yêu tạo hình trái tim,… Hoạt động lý tưởng này đặc biệt phù hợp với kỳ trăng mật vào mùa hè hoặc mùa thu.

Hồ bơi vô cực sang trọng

Bể bơi vô cực với view hướng ra mặt biển cực đẹp mắt
(Hình ảnh minh họa)

2.2. Quay lại thuở hẹn hò lãng mạn với bữa tối tại nhà hàng sang trọng

Những bữa ăn lãng mạn là điều không thể thiếu với mọi cặp đôi từ thuở hẹn hò cho đến tuần trăng mật sau cưới. Đặt chân đến khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang, du khách có thể khám phá ẩm thực đa dạng tại chuỗi 9 nhà hàng Á – Âu sang trọng.

Ẩm thực đặc trưng của miền Đông nước Pháp, phong vị chỉ được tìm thấy ở Santorini Hy Lạp hay những sản vật tươi ngon, trù phú được thiên nhiên Ninh Thuận ưu ái ban tặng,… tất thảy đều hội tụ tại Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang. Hương vị hấp dẫn của món ăn, tay nghề chuyên nghiệp của đầu bếp cao cấp, phong cách phục vụ chu đáo, không gian hẹn hò dưới ánh nến lung linh… tất cả sẽ đem đến cho cặp đôi những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Nhà hàng Á - Âu tại Sunbay Park

Chuỗi 9 nhà hàng Á – u với thiết kế sang trọng, hiện đại tại khu nghỉ dưỡng
(Hình ảnh minh họa)

2.3. Cùng nhau dạo bước trong vườn hoa nhiệt đới

Ngoài những khung cảnh sang trọng với thiết kế hiện đại, khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang còn có những địa điểm rất thơ mộng. Trong đó, vườn hoa nhiệt đới chính là điểm dừng chân đầy lãng mạn không thể không nhắc tới. Tại đây, các cặp đôi có thể đi dạo thong thả sau một ngày trải nghiệm, cùng nhau tận hưởng không khí trong lành. Đây cũng là nơi những đôi vợ chồng mới cưới có thể ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào trong chuyến đi của mình.

2.4. Cùng tận hưởng những giây phút “cực chill” tại Sky Bar

Sky Bar là nơi cặp đôi có thể thỏa sức trải nghiệm những ca khúc, điệu nhạc sôi động sau những hoạt động thư giãn nhẹ nhàng. Tiện ích này được tích hợp tại khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang tạo cơ hội cho du khách có thể thỏa sức “quẩy” hết mình, hòa cùng với âm thanh vang dội, cảm nhận không khí náo nhiệt dưới ánh sáng rực rỡ. Tại đây, những đôi yêu nhau sẽ có được những khoảnh khắc bùng nổ cùng nhau, quên đi những âu lo căng thẳng trong công việc, cuộc sống thường nhật.

Hệ thống Sky Bar tại Sunbay Park

Thu trọn vẻ đẹp của biển Ninh Thuận vào tầm mắt tại Sky Bar
(Hình ảnh minh họa)

2.5. Ngắm hoàng hôn tại Beach Club

Beach Club là mô hình đã từng “khuấy đảo” ngành du lịch khoảng hơn 20 năm trước, được ưa chuộng tại rất nhiều địa điểm thuộc nhiều quốc gia từ Đông Nam Á, Địa Trung Hải đến Bắc Mỹ. Giờ đây khi đi vào hoạt động, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ có riêng Beach Club siêu lãng mạn cho các cặp đôi nghỉ dưỡng.

Tại đây, du khách có thể thả mình trên chiếc ghế dài nằm cạnh hồ bơi để ngắm hoàng hôn, hòa mình vào không khí trong lành của biển cả. Beach Club được xây dựng với phong cách tropical đầy tươi mới, chắc chắn là nơi thích hợp để thư giãn và trải nghiệm tuần trăng mật lãng mạn.

2.6. Tận hưởng đêm tân hôn tại khách sạn cao cấp

Với một kỳ nghỉ dưỡng trăng mật, các cặp đôi thường chọn ở những điểm lưu trú sang trọng, có không gian riêng tư, phong cảnh lãng mạn. Đáp ứng tất cả các tiêu chí trên, khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ được xây dựng với nhiều căn hộ khách sạn tiện nghi, được ưu tiên thiết kế thoải mái nhất cho du khách. Tại đây, những người yêu nhau có thể tận hưởng đêm tân hôn lãng mạn, ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp từ ban công của các căn phòng sang trọng. Những trải nghiệm này sẽ là dấu ấn khó phai trong tuần trăng mật ngọt ngào.

phòng nghỉ tại Sunbay Park Hotel

Nội thất khách sạn cực kỳ sang trọng tại khu nghỉ dưỡng
(Hình ảnh minh họa)

3. Kinh nghiệm có kỳ trăng mật trọn vẹn tại Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang

Để có được kỳ trăng mật trọn vẹn nhất tại Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang, các cặp đôi cũng cần trang bị những điều cần thiết dưới đây.

3.1. Lựa chọn cách di chuyển phù hợp đến Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang

Mỗi du khách ở những địa điểm, khu vực khác nhau sẽ có phương tiện di chuyển phù hợp riêng biệt. Dưới đây là một số gợi ý để bạn có thể lựa chọn:

  • Máy bay: Đây được xem là phương tiện nhanh chóng và rất phù hợp đối với những cặp đôi có vị trí cách xa khu nghỉ dưỡng. Du khách có thể đặt vé máy bay đến sân bay Cam Ran, sau đó sử dụng taxi hoặc xe máy để đi đến Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang. Thời gian di chuyển mất khoảng 1 giờ 15 phút.
  • Tàu hỏa: Lựa chọn đi bằng phương tiện là tàu hỏa, khách hàng sẽ đặt vé đến ga Tháp Chàm, sau đó thuê taxi đến khu nghỉ dưỡng. Tùy vào vị trí xuất phát, các cặp đôi sẽ tốn thời gian di chuyển khác nhau. Lưu ý nếu đến từ miền Bắc sẽ mất nhiều giờ hơn miền Nam và miền Trung vì khoảng cách khá xa.
  • Xe khách: Với những du khách có vị trí nằm gần Phan Rang, xe khách chắc hẳn là một lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, phương tiện này không được khuyến khích với những cặp đôi xuất phát từ khu vực phía Bắc, chặng đường xa xôi có thể khiến chuyến đi không trọn vẹn vì mệt mỏi.
  • Ô tô riêng: Sử dụng phương tiện ô tô cá nhân cũng là một trong những phương án thích hợp với các du khách ở gần khu nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, việc hao tốn xăng cùng quãng đường di chuyển dài, xa có thể làm giảm mất tinh thần hứng khởi của các cặp đôi.

Như vậy, để có thể đến Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang, Quý khách hàng có thể lựa chọn một trong bốn phương án di chuyển trên. Tuy nhiên, lựa chọn máy bay được đánh giá là tối ưu hơn cả nhờ tốc độ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian trong quá trình di chuyển.

3.2. Chọn thưởng thức đặc sản tại nhà hàng trong và ngoài khu nghỉ dưỡng

Ngay tại khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang, du khách sẽ được khám phá ẩm thực đa dạng đến từ tiện ích, dịch hệ thống nhà hàng. Nơi đây hứa hẹn sẽ nâng cao trải nghiệm, góp phần tạo nên kỳ trăng mật trọn vẹn cho các cặp đôi.

Ngoài ra, xung quanh khu nghỉ dưỡng cũng có rất nhiều nhà hàng chuyên các món đặc sản Phan Rang như nhà hàng Hải Âu – Bình Sơn, nhà hàng Hương Việt… Các cặp đôi sẽ có cơ hội được trải nghiệm và thưởng thức đậm đà hương vị của mảnh đất Ninh Thuận.

Các món ăn của nhà hàng địa phương

Thưởng thức ẩm thực địa phương tại nhà hàng xung quanh khu nghỉ dưỡng
(Hình ảnh minh họa)

3.3. Làm mới thêm kỳ nghỉ với hoạt động thăm quan các địa điểm ngoài khu nghỉ dưỡng

Bên cạnh việc tận hưởng những tiện ích, dịch vụ tiện nghi, hấp dẫn tại khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang, các cặp đôi cũng có thể làm mới kỳ trăng mật của mình bằng cách tham quan những địa điểm bên ngoài. Tại Phan Rang có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng, sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị:

  • Vườn nho Thái An: Tham quan vườn nho chắc chắn là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến Phan Rang, Ninh Thuận. Tại đây, các cặp đôi sẽ được thưởng thức hương vị thơm mát và ngọt lành của những trái nho chín mọng. Ngoài ra, du khách cũng có thể mua trái cây, rượu nho làm quà dành cho người thân, bạn bè.
  • Đầm Nại: Không có bất kỳ kiến trúc hiện đại hay xa hoa, Đầm Nại mang theo vẻ đẹp của sự tĩnh lặng, dịu dàng, yên bình mà bạn sẽ nhớ mãi không quên. Nơi đây sở hữu làn nước trong vắt, biến đổi màu sắc theo thời gian, xung quanh được bao bọc bởi núi non, cỏ cây xanh mướt.
  • Hang Rái: Hang Rái cũng là điểm đến được nhiều cặp đôi lựa chọn khi đến Phan Rang, nổi tiếng nhờ những bãi đá san hô có tuổi đời hàng triệu năm. Điểm dừng chân này khiến nhiều khách du lịch ấn tượng bởi khung cảnh tuyệt đẹp khi thác nước chảy ngược vào thủy triều.
  • Vịnh Vĩnh Hy: Được bao bọc bởi những bãi cát trắng trải dài cùng làn nước trong xanh, vịnh Vĩnh Hy được ví như “bức tranh thủy mặc” tuyệt đẹp của Ninh Thuận. Giữa không gian bao la của biển cả và bầu trời, các cặp đôi có thể check in lưu giữ kỉ niệm khó quên tại đây.
  • Đồng cừu An Hòa: Một trong những điểm đến nổi tiếng khi đến Phan Rang là đồng cừu. Tại đồng cừu An Hòa, các cặp đôi sẽ có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống của những người dân du mục, chơi đùa cùng đàn cừu xinh đẹp giữa chốn thảo nguyên rộng lớn. Chuyến đi sẽ càng ý nghĩa hơn khi có người thân yêu đồng hành cùng mình trong suốt chặng đường khám phá.

3.4. Tối ưu chi phí với thẻ du lịch Crystal Bay Card

Để có kỳ trăng mật tại Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang thêm trọn vẹn hơn, Quý khách có thể cân nhắc sử dụng thẻ du lịch định danh của Crystal Bay Card. Tấm thẻ này được nhiều người ưa chuộng nhờ sở hữu các ưu điểm vượt trội:

  • Du lịch nghỉ dưỡng trọn gói: Du khách chỉ cần chi trả 1 lần những dịch vụ thiết yếu cho chuyến nghỉ dưỡng. Điều này sẽ giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian lên kế hoạch và tìm các địa điểm chất lượng.
  • Miễn phí đưa đón từ sân bay đến khu nghỉ dưỡng: Khi lựa chọn sử dụng thẻ, chủ sở hữu sẽ được miễn phí đưa đón từ sân bay đến khu nghỉ dưỡng gốc. Bạn sẽ không phải mất thời gian để tìm kiếm phương tiện di chuyển, tiết kiệm chi phí, từ có có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng.
  • Ăn uống và vui chơi miễn phí: Du khách được miễn phí ăn uống tại các khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng gốc; được tận hưởng các dịch vụ vui chơi giải trí như: công viên nước, sân golf mini, sân tennis, thể thao biển, khu tương tác biển công nghệ cao… (nếu có) tại khu nghỉ dưỡng gốc.
  • Chi phí mua thẻ tiết kiệm tối đa lên đến 58% (Áp dụng với tùy từng hạng thẻ) so với giá niêm yết thông thường, cùng với đó là chính sách trả góp ưu đãi hấp dẫn.
Thẻ Signature

Thẻ du lịch Crystal Bay Card đem đến cho khách hàng chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn.
(Cô em Trendy Khánh Linh – Đại sứ thương hiệu Crystal Bay Card 2022 – 2023)

Lựa chọn sử dụng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card, những người yêu du lịch có thể tận hưởng kỳ trăng mật thêm phần trọn vẹn và thuận lợi hơn. Với những quyền lợi hấp dẫn trên, các cặp đôi có thể thoải mái trải nghiệm hàng loạt tiện ích, dịch vụ ăn uống vui chơi với chi phí được tiết kiệm một cách tối ưu nhất.

Trên đây là những trải nghiệm, hoạt động thú vị chia sẻ cho những cặp đôi có dự định tận hưởng trăng mật tại khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang. Quý Khách có nhu cầu sử dụng và tìm hiểu thêm thông tin về thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card, vui lòng liên hệ với Crystal Bay Card thông qua một trong những phương thức sau đây:

Website: Liên hệ Crystal Bay Card

Fanpage: Facebook chính thức

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card: Fanpage tuyển dụng

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card chi nhánh TP. HCM: Fanpage tuyển dụng HCM

Instagram: Crystal Bay Card

Tiktok tuyển dụng: Tiktok tuyển dụng

Tiktok điểm đến: Tiktok điểm đến

Số Hotline:

  • Văn phòng Hà Nội: 1900 638 557
  • Văn Phòng TP. Hồ Chí Minh: 1900 638 469

Tin Khác

Top 10 trải nghiệm nhất định phải thử khi du lịch Ninh Thuận

Top 10 trải nghiệm nhất định phải thử khi du lịch Ninh Thuận

Nằm ở khu vực miền Trung đầy nắng và gió, Ninh Thuận được thiên nhiên vô cùng ưu ái khi sở hữu địa hình đa dạng có biển và có rừng. Hãy cùng Crystal Bay Card khám phá những trải nghiệm nhất định phải thử khi đặt chân đến Ninh Thuận nhé!

15/05/2024
DU LỊCH HÈ KHÁNH HÒA CÓ GÌ THÚ VỊ?

DU LỊCH HÈ KHÁNH HÒA CÓ GÌ THÚ VỊ?

Khánh Hòa luôn đứng đầu danh sách những địa điểm du lịch hè hấp dẫn nhất Việt Nam. Bởi đến Khánh Hòa vào mùa hè, du khách sẽ được thỏa sức khám phá những bãi biển đẹp, danh thắng nổi tiếng và rất nhiều món ăn hải sản tươi ngon. Theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết hơn nhé!

15/05/2024
Tới Nha Trang, không thể không thử 7 món ăn ngon đặc sản nơi đây

Tới Nha Trang, không thể không thử 7 món ăn ngon đặc sản nơi đây

Nha Trang không chỉ thu hút du khách bằng bờ biển tuyệt đẹp, bên cạnh đó còn có những món đặc sản ngon nhất không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu 7 món ăn đặc sản Nha Trang qua bài viết dưới đây nhé.

14/05/2024
Bỏ túi 10 điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất định phải đến của các tín đồ du lịch

Bỏ túi 10 điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất định phải đến của các tín đồ du lịch

Nha Trang - viên ngọc quý bên bờ biển Đông đã thu hút hàng ngàn du khách với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Nha Trang mang đến những trải nghiệm du lịch vô cùng độc đáo. Cùng khám phá bản đồ những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Nha Trang trong bài viết này nhé.

13/05/2024
Gợi ý lịch trình đi Aquamarine Resort Hotel từ Hà Nội

Gợi ý lịch trình đi Aquamarine Resort Hotel từ Hà Nội

Aquamarine Resort Hotel là khu nghỉ dưỡng mới nhất tại Bãi Dài khai trương tháng 3/2024 và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ du khách. Với tiện ích đa dạng, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách, hứa hẹn mang đến những phút giây tuyệt vời cho các tín đồ yêu thích du lịch.

09/05/2024
Địa điểm check in tại Aquamarine Resort cực sang chảnh và lãng mạn không thể bỏ lỡ

Địa điểm check in tại Aquamarine Resort cực sang chảnh và lãng mạn không thể bỏ lỡ

Aquamarine Resort Hotel là khu nghỉ dưỡng chiến lược của Crystal Bay Card đi vào hoạt động từ tháng 3/2024 với nhiều tiện ích đẳng cấp cùng vô số các địa điểm check in vừa đẹp vừa “sang chảnh” trong khu nghỉ dưỡng. Hãy cùng khám phá các địa điểm check in không thể bỏ lỡ qua bài viết dưới đây nhé.

09/05/2024
02

Tìm hiểu về sản phẩm

Các dòng thẻ du lịch định danh"
KHÁNH LINH KHÁNH LINH CÔ EM TRENDY
CÔ EM TRENDY

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

03

Bộ sưu tập điểm đến

02 04
02 04
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản

Hành trình khám phá những vùng đất mới, “góp nhặt cát đá, vẽ nhân sinh”, khởi đầu từ những triền cát trải dài trên dải đất hình chữ S...


Giữa mênh mang cát trắng, sức hút bí ẩn của thiên nhiên nguyên sơ và sắc màu bản địa đã thôi thúc chúng tôi miệt mài khám phá, kiến tạo những công trình và trải nghiệm du lịch độc đáo cho người Việt.

Crystal Bay Card

Cùng bạn đi khắp thế gian và để lại mỗi nơi bạn đến những dấu ấn trọn vẹn hạnh phúc

CÔNG TY CỔ PHẦN
THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Tầng 11 & 12, toà nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH

Tầng 1M, tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021