[GIẢI ĐÁP] SUNBAY PARK HOTEL & RESORT PHAN RANG CÓ PHÒNG GYM KHÔNG?

10/05/2023

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (dự kiến khai trương trong năm 2023) hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng du lịch mới của tỉnh Ninh Thuận. Với nhiều tiện ích đẳng cấp từ ẩm thực, vui chơi giải trí cho đến chăm sóc sức khỏe và tinh thần, khu nghỉ dưỡng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi du khách gần xa…

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (dự kiến khai trương năm 2023) khi chính thức đi vào hoạt động dự kiến sẽ sở hữu phòng Gym hiện đại. Phòng tập đạt chuẩn với quy mô lớn, hệ thống máy móc chất lượng cao đảm bảo sẽ đáp ứng nhu cầu tập luyện của mọi du khách trong kỳ nghỉ dưỡng tại Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang.

1. Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang dự kiến triển khai phòng Gym khi đi vào vận hành

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (dự kiến khai trương năm 2023) tọa lạc tại Trung tâm công viên biển Bình Sơn, Yên Ninh, Sơn Hải, Phan Rang – Tháp Chàm, được đánh giá là khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu Ninh Thuận do Tập đoàn du lịch Crystal Bay đầu tư và phát triển.

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang

Khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang khi nhìn từ trên cao.
(Hình ảnh minh họa)

Hiện nay, việc duy trì tập luyện ngay cả khi đi nghỉ dưỡng hay trong chuyến công tác dài ngày đang là xu hướng được nhiều du khách quan tâm. Vì vậy, phòng Gym tại resort hay khách sạn đang dần trở thành một trong những tiện ích thiết yếu.

Thấu hiểu mong muốn đó, sau khi đi vào vận hành, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang dự kiến sẽ triển khai hệ thống phòng Gym nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong chuyến du lịch. Phòng tập sở hữu không gian rộng rãi với thiết kế sang trọng, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại cùng máy tập chất lượng cao. Du khách có thể trải nghiệm đa dạng các bài tập cũng như được rèn luyện trong điều kiện tốt nhất.

Phòng gym Sunbay Park

Hệ thống phòng Gym hiện đại sở hữu không gian rộng rãi và thoáng mát cùng các trang thiết bị tốt nhất.
(Hình ảnh minh họa)

Hiện nay, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang chưa chính thức khai trương nên thông tin chính xác về giờ mở cửa, giá vé vẫn chưa được cập nhật. Crystal Bay Card sẽ nhanh chóng thông tin tới khách hàng ngay sau khi khu nghỉ dưỡng đi vào hoạt động năm 2023. 

2. Thêm nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe và vận động khi Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang đi vào vận hành

Bên cạnh phòng Gym, sau khi ra mắt, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang dự kiến sẽ triển khai thêm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và vận động đa dạng khác. Dưới đây là một số hoạt động hấp dẫn du khách có thể trải nghiệm sau khi khu nghỉ dưỡng đi vào vận hành:

Chăm sóc sức khỏe tinh thần và sắc đẹp tại Spa

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang dự kiến sẽ sở hữu hệ thống Spa cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng. Mỗi phòng đều được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Tại đây, Quý Khách sẽ được tận hưởng khoảng thời gian thư thái nhất nhờ bàn tay uyển chuyển, mềm mại từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm.

Ngoài ra, các dịch vụ Spa còn hỗ trợ chăm sóc làn da và vóc dáng của du khách với liệu trình massage chuyên sâu cùng phương pháp trị liệu toàn diện.

Phòng Spa tại Sunbay Park

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang dự kiến sở hữu hệ thống Spa đẳng cấp.
(Hình ảnh minh họa)

Hệ thống Spa cao cấp

Hệ thống Spa tại đây hứa hẹn là điểm tái tạo năng lượng và thư giãn tuyệt vời cho khách du lịch.
(Hình ảnh minh họa)

Hoạt động thể thao trên biển cho gia đình và nhóm bạn bè

Bên cạnh dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Spa, khách du lịch có thể khám phá thêm vô vàn hoạt động thể thao trên biển như: lướt sóng, chèo thuyền, lướt ván diều,… Cùng gia đình và hội bạn thân tham gia nhiều thử thách thú vị, tận hưởng không khí mát lành của biển cả là trải nghiệm không thể bỏ lỡ.

Lướt sóng trên biển

Lướt sóng trên biển – bộ môn thể thao gây “sốt” hiện nay.
(Hình ảnh minh họa)

Lướt ván diều

Du khách có thể trải nghiệm hoạt động lướt ván diều cùng gia đình và bạn bè.
(Hình ảnh minh họa)

Hoạt động vui chơi thú vị tại công viên nước

Vui chơi tại công viên nước dự kiến sẽ là hoạt động thu hút đông đảo du khách nhất tại khu nghỉ dưỡng, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Hệ thống công viên hiện đại được xây dựng với quy mô lớn, bao gồm nhiều trò chơi thú vị như: trượt nước, đua thuyền tốc độ, vòng xoáy nước,… Nơi đây hứa hẹn sẽ giúp các gia đình ghi lại những “thước phim” đong đầy kỷ niệm trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang.

Công viên nước

Du khách không nên bỏ lỡ cơ hội vui chơi thú vị cùng gia đình tại công viên nước.
(Hình ảnh minh họa)

Công viên nước Sunbay Park

Quý Khách có thể ghi lại những khoảnh khắc quý giá cùng người thân yêu khi đến với công viên nước.
(Hình ảnh minh họa)

Để trải nghiệm nghỉ dưỡng thêm trọn vẹn, du khách có thể lựa chọn sử dụng thẻ du lịch Crystal Bay Card. 

Hiện nay, thẻ du lịch Crystal Bay Card là sản phẩm tiên phong phát triển theo mô hình định danh “All-Inclusive”, được phân phối độc quyền bởi Crystal Bay Card. Khi sử dụng thẻ du lịch Crystal Bay Card, khách hàng sẽ nhận được trọn gói tiện ích phòng Gym cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác tại khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang. Ngoài ra, du khách còn có thể tận hưởng thêm các tiện ích cao cấp khác như đặt phòng, ăn uống, vui chơi giải trí,…

Bài viết trên đã giúp du khách tìm được câu trả lời cho thắc mắc “Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang có phòng Gym không?” trong quá trình tìm kiếm thông tin về khu nghỉ dưỡng. Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng đa dạng các tiện ích chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Nếu Quý Khách muốn biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với Crystal Bay Card theo một trong những cách thức dưới đây để được tư vấn nhanh nhất:

Website: Liên hệ Crystal Bay Card

Fanpage: Facebook chính thức

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card: Fanpage tuyển dụng

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card chi nhánh TP. HCM: Fanpage tuyển dụng HCM

Instagram: Crystal Bay Card

Tiktok tuyển dụng: Tiktok tuyển dụng

Tiktok điểm đến: Tiktok điểm đến

Số Hotline:

  • Văn phòng Hà Nội: 1900 638 557
  • Văn Phòng TP. Hồ Chí Minh: 1900 638 469

Tin Khác

Công viên biển Bình Sơn - Địa điểm vui chơi không nên bỏ lỡ khi tới Ninh Thuận

Công viên biển Bình Sơn - Địa điểm vui chơi không nên bỏ lỡ khi tới Ninh Thuận

Công viên biển Bình Sơn là một trong những địa điểm nổi bật của Phan Rang, là một địa điểm mang lại không gian xanh mát và đa dạng tiện ích giải trí, thích hợp cho các hoạt động cắm trại và picnic hấp dẫn cho cả du khách lẫn người dân địa phương.

20/04/2024
Hè này nhất định phải check in “viên ngọc xanh” Aquamarine Resort!

Hè này nhất định phải check in “viên ngọc xanh” Aquamarine Resort!

Nắng nóng đầu hè cuối cùng cũng đã gõ cửa, công việc bận rộn khiến bạn trở nên mệt mỏi thì đừng lo, đã có thiên đường nghỉ dưỡng mang tên Aquamarine Resort đang chờ bạn rồi nhé! Còn đợi chờ gì mà không tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tuyệt vời ở đây.

10/04/2024
Hành trình khám phá văn hóa Chăm độc đáo tại Ninh Thuận

Hành trình khám phá văn hóa Chăm độc đáo tại Ninh Thuận

Được tạo hóa ban tặng vẻ đẹp non nước hùng vĩ, Ninh Thuận - Viên ngọc thô của du lịch Việt Nam với nắng gió còn nổi tiếng với nền văn hóa Chăm độc đáo. Cùng Crystal Bay Card đến với Ninh Thuận để khám phá những di sản văn hóa và khám phá những nét đẹp của văn hóa Chăm nhé.

10/04/2024
Khu nghỉ dưỡng gốc Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng gốc Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng gốc Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên tại Bãi Dài, Nha Trang và cũng là resort đầu tiên trong danh sách khu nghỉ dưỡng gốc của Crystal Bay Card. Cùng tìm hiểu Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa có những tiện ích gì nhé.

08/04/2024
Vườn quốc gia Núi Chúa - Trải nghiệm mới lạ tại Ninh Thuận

Vườn quốc gia Núi Chúa - Trải nghiệm mới lạ tại Ninh Thuận

Vườn Quốc gia Núi Chúa thuộc tỉnh Ninh Thuận là điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thiên nhiên và thích những trải nghiệm mới lạ. Với hệ sinh thái độc đáo, khu vực này nơi tập trung rất nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn như: trekking, cắm trại và khám phá các địa điểm hoang sơ đẹp hút hồn.

02/04/2024
Top resort không thể bỏ lỡ khi đến Nha Trang mùa hè 2024

Top resort không thể bỏ lỡ khi đến Nha Trang mùa hè 2024

Nha Trang được mệnh danh là “Hòn ngọc của biển Đông” nhờ sở hữu những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, khí hậu ôn hòa. Đây là địa điểm du lịch lý tưởng cho các kỳ nghỉ của gia đình bạn, dưới đây là top resort 5 sao tại Nha Trang do Crystal Bay đầu tư xây dựng mà bạn nhất định nên đến.

28/03/2024
02

Tìm hiểu về sản phẩm

Các dòng thẻ du lịch định danh"
KHÁNH LINH KHÁNH LINH CÔ EM TRENDY
CÔ EM TRENDY

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

03

Bộ sưu tập điểm đến

02 04
02 04
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản

Hành trình khám phá những vùng đất mới, “góp nhặt cát đá, vẽ nhân sinh”, khởi đầu từ những triền cát trải dài trên dải đất hình chữ S...


Giữa mênh mang cát trắng, sức hút bí ẩn của thiên nhiên nguyên sơ và sắc màu bản địa đã thôi thúc chúng tôi miệt mài khám phá, kiến tạo những công trình và trải nghiệm du lịch độc đáo cho người Việt.

Crystal Bay Card

Cùng bạn đi khắp thế gian và để lại mỗi nơi bạn đến những dấu ấn trọn vẹn hạnh phúc

CÔNG TY CỔ PHẦN
THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Tầng 11 & 12, toà nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH

Tầng 1M, tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021