Khám phá thiên đường vui chơi dành cho trẻ tại Aquamarine Resort Cam Ranh

28/05/2024

Tại Aquamarine Resort có dành hẳn một không gian vui chơi thỏa thích cho trẻ em. Ngoài việc đắm chìm tận hưởng các tiện ích đẳng cấp, phụ huynh còn có thể an tâm cho con em mình một nơi vui chơi an toàn và gần gũi với thiên nhiên. Cùng khám phá thiên đường vui chơi dành cho trẻ tại Aquamarine Resort nhé!

Khu nghỉ dưỡng Aquamarine Resort nằm tại Km 20 đường Nguyễn Tất Thành, Bãi Dài, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Đây là khu nghỉ dưỡng chiến lược của Crystal Bay Card đi vào hoạt động từ tháng 3/2024, đang được rất nhiều tín đồ du lịch yêu thích, hứa hẹn trở thành biểu tượng du lịch mới của Bãi Dài - Cam Ranh.

Ảnh 5 Aquamarine

Không chỉ được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng với nhiều tiện ích đẳng cấp, đặc biệt tại Aquamarine Resort còn dành nhiều không gian để thiết kế lên tới 3 khu chơi trong nhà - ngoài trời mang tới một thiên đường vui chơi giải trí dành cho các bé, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

_7C29879-Edit

Panda Kids Club - khu vui chơi trong nhà được thiết kế màu sắc rực rỡ với nhà bóng rộng đẹp kết hợp khu cầu trượt vận động liên hoàn, khu vui chơi tự do cho các bé thỏa sức phát huy khả năng sáng tạo, nhanh nhẹn. 

Ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn khi cho bé chơi tại Panda Kids Club bởi tất cả đồ chơi và trò chơi đều được làm từ các chất liệu an toàn và đươc khử khuẩn, vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.

QD006661 (1)

Khu vui chơi ngoài trời - Panda Slide nằm giữa khuôn viên xanh mát của khu nghỉ dưỡng sẽ mang lại cho trẻ thời gian vui đùa thỏa thích khi được leo trèo và tung tăng dưới ánh mặt trời. Các trò chơi đều được thiết kế để các bé được trải nghiệm thiên nhiên xanh, vận động thể chất nhẹ nhàng và rèn luyện sức khỏe.

QD006776 (1)

Khu vui chơi nước - Panda Water nằm sát bể bơi chính của khu nghỉ dưỡng, được bao quanh bởi những thảm cỏ và hàng cọ xanh tươi. Tại đây các bé sẽ được thỏa sức vui chơi tại hệ thống cầu trượt và cảm nhận sự mát lạnh của những tia nước, qua đó tăng cường khả năng vận động và phát triển toàn diện cho trẻ với nhiều trò chơi hấp dẫn trong một môi trường an toàn, thân thiện với thiên nhiên.

z5440082548206_aa07dbdbae07467c81186ed0812729b2

Hệ thống máng trượt, cầu tuột nước đủ màu sắc được lắp đặt tại bể bơi cạnh tòa nhà là tâm điểm của những trò vui bất tận. Còn gì thích thú hơn được được thỏa sức tung tăng trong làn nước xanh mát, nếm thử cảm giác hồi hộp nhưng hào hứng khi thả mình tự do trong những khúc quanh của cầu trượt, hay rượt đuổi nhau với những khẩu súng nước trong tay. 

Kỳ nghỉ gia đình tại Aquamarine Resort sẽ trở nên trọn vẹn hơn khi bố mẹ có thể nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống, còn các bé được nô đùa, giải trí trong không gian tràn ngập nắng, gió và bao quanh bởi sắc xanh của cây cối. 

Aquamarine Resort mong ba mẹ và bé sẽ có những phút giây ý nghĩa khi đến với thành phố biển xinh đẹp Nha Trang. Tìm hiểu thông tin ưu đãi và đặt phòng ngay tại đây: 

Hotline: 0258 3680 888

Email: [email protected]

Website: aquamarineresort.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/resortaquamarine

Tin Khác

Hòn Bà - Trải nghiệm thú vị khi đến Nha Trang

Hòn Bà - Trải nghiệm thú vị khi đến Nha Trang

Nha Trang là trung tâm du lịch lớn nhất Nam Trung Bộ với bờ biển cát trắng trải dài cùng các hòn đảo xinh đẹp. Tuy nhiên Nha Trang không chỉ có biển, thành phố này còn có những cảnh quan núi rừng kỳ vĩ. Cùng tìm hiểu về Hòn Bà Nha Trang trong bài viết này nhé.

16/07/2024
Nha Trang lọt top 8 thành phố ven biển đẹp nhất thế giới cho người nghỉ hưu

Nha Trang lọt top 8 thành phố ven biển đẹp nhất thế giới cho người nghỉ hưu

TP Nha Trang (Khánh Hòa) không chỉ là điểm đến được các du khách trẻ ưa thích với đủ các loại hình giải trí, mà đây còn là địa điểm được nhiều du khách lớn tuổi, trong đó có dòng khách nghỉ hưu chọn lựa để nghỉ dưỡng.

25/06/2024
Liên hoan du lịch biển Nha Trang 2024

Liên hoan du lịch biển Nha Trang 2024

Tối 13/6, tại Quảng trường 2 tháng 4 (TP. Nha Trang) đã chính thức khai mạc Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2024 với chủ đề “Vịnh ngọc Nha Trang bừng sáng”. Đây là một trong những sự kiện lớn để quảng bá xứ Trầm Hương, kích cầu và góp phần định vị thương hiệu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.

25/06/2024
Tận hưởng mùa hè ý nghĩa cùng gia đình tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Aquamarine Resort Cam Ranh

Tận hưởng mùa hè ý nghĩa cùng gia đình tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Aquamarine Resort Cam Ranh

Mùa hè đã đến, bạn đã có kế hoạch đi du lịch chưa? Nếu bạn đang muốn tìm một không gian yên bình, gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn có thể trải nghiệm đa dạng tiện ích thú vị thì Aquamarine Resort Cam Ranh chính là một lựa chọn lý tưởng, hứa hẹn mang đến những phút giây tuyệt vời cho bạn và gia đình.

25/06/2024
Mùa hè du lịch hứa hẹn bùng nổ tại Nha Trang

Mùa hè du lịch hứa hẹn bùng nổ tại Nha Trang

Mùa hè năm nay, Nha Trang sẽ có nhiều sự kiện văn hóa, du lịch, để phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân và du khách. Trong đó, Liên hoan Du lịch biển Nha Trang và Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024 là những sự kiện được kỳ vọng sẽ làm bùng nổ mùa du lịch hè.

25/06/2024
Khánh Hòa - Điểm đến được yêu thích trên toàn thế giới

Khánh Hòa - Điểm đến được yêu thích trên toàn thế giới

5 tháng đầu năm 2024, Khánh Hòa đã đón hơn 3,8 triệu lượt khách lưu trú, tăng 140% so với cùng kỳ năm 2023 trong đó, khách quốc tế ước đạt 2 triệu lượt, tăng 290% so với cùng kỳ. Kết quả này cho thấy Khánh Hòa tiếp tục là địa điểm thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

25/06/2024
01

Sản phẩm

Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu
Khánh linh - cô em trendy

Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

02

Bộ sưu tập điểm đến

01 04
02 04
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản