Khu du lịch Tanyoli - Thảo nguyên Mông Cổ duy nhất trên đất Việt

27/05/2024

Ninh Thuận bên cạnh những địa điểm nối tiếng như vịnh Vĩnh Hy, tháp Poklong Garai, mà gần đây còn trở nên nhộn nhịp hơn với khu du lịch Tanyoli, nơi mà người ta ưu ái gọi bằng cái tên thảo nguyên Mông Cổ duy nhất trên đất Việt. Cùng tìm hiểu khu du lịch Tanyoli Ninh Thuận thông qua bài biết này nhé

Khu du lịch Tanyoli ở đâu? 

Tên đầy đủ của Tanyoli là “Tango Your Life”, là khu du lịch kết hợp thể thao mạo hiểm, hòa quyện với những điệu nhảy tango đầy ngẫu hứng. Nằm ở thôn Sơn Hải, Thuận Nam, Ninh Thuận, khu du lịch Tanyoli Ninh Thuận đi qua trụ đường ven biển với khung cảnh tuyệt đẹp.

lang-mong-co-ninh-thuan-tanyoli-ninh-thuan-thien-duong-song-ao-dep-me-ly-1-1657751101

Đặc biệt, trong khuôn viên khu du lịch có làng Mông Cổ độc đáo, cách thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng gần 30 km. Ngoài ra còn có ngọn hải đăng Mũi Dinh được Pháp xây dựng vào năm 1904 nhằm phục vụ cho những chuyến hành trình trên biển.

Khám phá Tanyoli Ninh Thuận 

1. Các trò chơi thể thao mạo hiểm

Dưới cái nắng chói chang của vùng đất Ninh Thuận, những cồn cát được phản chiếu lung linh, bao la tựa như vùng sa mạc hoang sơ nhưng lại ẩn chứa những điều huyền bí.

lang-mong-co-ninh-thuan-tanyoli-ninh-thuan-thien-duong-song-ao-dep-me-ly-3-1658220244

Bên cạnh những trò chơi trong khu giải trí như được trở về với tuổi thơ, khu du lịch mạo hiểm Tanyoli còn có những trò chơi thể thao giải trí dành cho những bản trẻ thích cảm giác mạnh. Đến đây, các bạn có thể trải nghiệm cảm giác chinh phục đồi cát Mũi Dinh trên những con xe địa hình.

khu-du-lich-tanyoli-mui-dinh-ninh-thuan-13-e1533549791905

Những trò đua mô tô trên cát như ATV 250 và UTV 250, Cào Cào 250 trên con đường offroad chắc chắn sẽ khiến những người yêu thích tốc độ thấy thích thú tột độ. Vút trên những tiểu sa mạc Ninh Thuận bao la, khám phá biết bao điều thú vị còn đang chờ đón và tìm ra giới hạn của bản thân chính là những gì mà trò chơi độc đáo này mang đến cho du khách khi đến với khu du lịch mới ở Ninh Thuận. 

Các bạn cũng đừng qua trò high Wire, Zipline hya bắn cung. Đặc biệt là trải nghiệm chèo xuống Kayak vượt biển đi đến Bãi Tràn, Bãi Vũng ở Mũi Dinh. Hay đơn giản là chèo đi tìm những tàu đánh cá, lên tàu cùng đi ra đại dương rộng lớn, cùng đánh bắt với ngư dân để hiểu hơn cuộc sống người dân vùng biển, kiên cường.

khu-du-lich-tanyoli-mui-dinh-ninh-thuan-18-e1533550371170
khu-du-lich-tanyoli-mui-dinh-ninh-thuan-5-e1533549918322

2. Tham gia hóa thân thành người Chăm 

Nếu bạn là tín đồ mê sống ảo thì đây chính là thánh địa của những góc checkin tuyệt đẹp. Cùng với đó, bạn có thể thay đổi hình tượng của mình bằng cách khoác lên mình trang phục truyền thống của người Chăm và đem về những bộ ảnh lung linh nhất. Hầu như, bất kỳ ai ghé thăm làng Mông Cổ Ninh Thuận đều hào hứng, mong chờ được thử những bộ trang phục đặc biệt này.

Chỉ cách 25 phút di chuyển bằng ô tô, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang là điểm đến lý tưởng để bạn vừa trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng All-Inclusive vừa có thể tới vui chơi tại làng Mông Cổ duy nhất tại Việt Nam - Tanyoli

SBNT_View 4 new (1) (1)

Để nhận thông tin tư vấn về thẻ nghỉ dưỡng, các dịch vụ, tiện ích hấp dẫn từ Khu nghỉ dưỡng gốc Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang, khách hàng vui lòng truy cập:

Facebook: https://www.facebook.com/CrystalBayCard

Website: https://crystalbaycard.vn/

Hoặc gọi số Hotline:

Văn phòng Hà Nội: 1900 638 557

Văn Phòng TP. Hồ Chí Minh: 1900 638 469

Tin Khác

Hòn Bà - Trải nghiệm thú vị khi đến Nha Trang

Hòn Bà - Trải nghiệm thú vị khi đến Nha Trang

Nha Trang là trung tâm du lịch lớn nhất Nam Trung Bộ với bờ biển cát trắng trải dài cùng các hòn đảo xinh đẹp. Tuy nhiên Nha Trang không chỉ có biển, thành phố này còn có những cảnh quan núi rừng kỳ vĩ. Cùng tìm hiểu về Hòn Bà Nha Trang trong bài viết này nhé.

16/07/2024
Nha Trang lọt top 8 thành phố ven biển đẹp nhất thế giới cho người nghỉ hưu

Nha Trang lọt top 8 thành phố ven biển đẹp nhất thế giới cho người nghỉ hưu

TP Nha Trang (Khánh Hòa) không chỉ là điểm đến được các du khách trẻ ưa thích với đủ các loại hình giải trí, mà đây còn là địa điểm được nhiều du khách lớn tuổi, trong đó có dòng khách nghỉ hưu chọn lựa để nghỉ dưỡng.

25/06/2024
Liên hoan du lịch biển Nha Trang 2024

Liên hoan du lịch biển Nha Trang 2024

Tối 13/6, tại Quảng trường 2 tháng 4 (TP. Nha Trang) đã chính thức khai mạc Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2024 với chủ đề “Vịnh ngọc Nha Trang bừng sáng”. Đây là một trong những sự kiện lớn để quảng bá xứ Trầm Hương, kích cầu và góp phần định vị thương hiệu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.

25/06/2024
Tận hưởng mùa hè ý nghĩa cùng gia đình tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Aquamarine Resort Cam Ranh

Tận hưởng mùa hè ý nghĩa cùng gia đình tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Aquamarine Resort Cam Ranh

Mùa hè đã đến, bạn đã có kế hoạch đi du lịch chưa? Nếu bạn đang muốn tìm một không gian yên bình, gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn có thể trải nghiệm đa dạng tiện ích thú vị thì Aquamarine Resort Cam Ranh chính là một lựa chọn lý tưởng, hứa hẹn mang đến những phút giây tuyệt vời cho bạn và gia đình.

25/06/2024
Mùa hè du lịch hứa hẹn bùng nổ tại Nha Trang

Mùa hè du lịch hứa hẹn bùng nổ tại Nha Trang

Mùa hè năm nay, Nha Trang sẽ có nhiều sự kiện văn hóa, du lịch, để phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân và du khách. Trong đó, Liên hoan Du lịch biển Nha Trang và Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024 là những sự kiện được kỳ vọng sẽ làm bùng nổ mùa du lịch hè.

25/06/2024
Khánh Hòa - Điểm đến được yêu thích trên toàn thế giới

Khánh Hòa - Điểm đến được yêu thích trên toàn thế giới

5 tháng đầu năm 2024, Khánh Hòa đã đón hơn 3,8 triệu lượt khách lưu trú, tăng 140% so với cùng kỳ năm 2023 trong đó, khách quốc tế ước đạt 2 triệu lượt, tăng 290% so với cùng kỳ. Kết quả này cho thấy Khánh Hòa tiếp tục là địa điểm thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

25/06/2024
01

Sản phẩm

Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu
Khánh linh - cô em trendy

Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

02

Bộ sưu tập điểm đến

01 04
02 04
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản