Mùa hè du lịch hứa hẹn bùng nổ tại Nha Trang

25/06/2024

Mùa hè năm nay, Nha Trang sẽ có nhiều sự kiện văn hóa, du lịch, để phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân và du khách. Trong đó, Liên hoan Du lịch biển Nha Trang và Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024 là những sự kiện được kỳ vọng sẽ làm bùng nổ mùa du lịch hè.

Ảnh 1: Nha Trang tưng bừng lễ hội mùa hè

Ảnh 1: Nha Trang tưng bừng lễ hội mùa hè

SỨC HÚT CỦA NHỮNG SỰ KIỆN LỚN

Năm 2024, Khánh Hòa đặt mục tiêu đón 9 triệu lượt khách lưu trú, trong đó có 3 triệu lượt khách quốc tế; phấn đấu đạt doanh thu du lịch khoảng 40.000 tỷ đồng. Để đạt được mục tiêu đó, ngành Du lịch đã lên kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện có quy mô lớn để thu hút khách, thúc đẩy tăng trưởng du lịch, góp phần quảng bá Nha Trang - Khánh Hòa trở thành điểm đến của những lễ hội, sự kiện hấp dẫn, tạo ấn tượng đối với khách du lịch trong nước và quốc tế. 

Trong đó, Liên hoan Du lịch biển Nha Trang và Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024 được xem là những sự kiện “nam châm” thu hút khách đến Khánh Hòa.

LIÊN HOAN DU LỊCH BIỂN NHA TRANG

Sau thành công lần đầu tiên vào năm 2022, UBND tỉnh đã quyết định tổ chức Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2024 với quy mô lớn hơn, ấn tượng hơn. Liên hoan được tổ chức từ ngày 13 đến 16/6 với chủ đề "Vịnh ngọc Nha Trang bừng sáng", kéo dài trong 4 đêm, theo các chủ đề riêng: Biển hội tinh hoa (13/6); Vịnh ngọc bừng sáng (14/6), Vũ điệu đại dương (15/6), Âm thanh của biển (16/6).

Ảnh 2: Liên hoan Du lịch biển Nha Trang

Ảnh 2: Liên hoan Du lịch biển Nha Trang

Trong khuôn khổ liên hoan còn có nhiều hoạt động văn hóa - nghệ thuật, du lịch và thể thao hấp dẫn, như: Cuộc thi nhảy “Hipfest Summer 2024”, trình diễn thời trang bikini; liên hoan khiêu vũ, dân vũ và ca múa nhạc; biểu diễn nhạc cụ dân tộc; chương trình biểu diễn thời trang và nghệ thuật “Tôn vinh bản sắc Việt”; trình diễn bartender; trình diễn âm nhạc EDM; diễu hành xích lô kết hợp trình diễn áo dài; diễu hành Carnival ánh sáng; diễu hành motor Harley Davidson; các lễ hội trái cây và đặc sản vùng miền, bia, cà phê. 

Bên cạnh đó, còn có nhiều hoạt động hưởng ứng trước, trong và sau liên hoan với những chương trình đặc sắc tại nhiều địa điểm khác nhau trên địa bàn tỉnh. 

LỄ HỘI VỊNH ÁNH SÁNG QUỐC TẾ NHA TRANG 2024

Được chờ đợi nhất vẫn là Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024. Theo đó, với chủ đề “Ngân hà rực rỡ", Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024 sẽ có 2 đêm thi với sự tham gia của 4 đội đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Pháp, UAE. 

Đêm thi đầu tiên (đêm khai mạc) sẽ diễn ra giữa 2 đội Hàn Quốc - Trung Quốc với chủ đề “Nha Trang bừng sáng - Glamour Nha Trang” được tổ chức tại Quảng trường 2 tháng 4 (TP. Nha Trang) vào tối 13/7. Đêm thi thứ hai (đêm bế mạc) sẽ diễn ra giữa 2 đội Pháp - UAE với chủ đề “Kỳ quan tụ hội - Night of the Wonders” được tổ chức tại Vinpearl Harbour (đảo Hòn Tre, TP. Nha Trang) vào tối 20/7.

Ảnh 3: Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024

Ảnh 3: Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024

Trong các đêm thi, mỗi đội sử dụng tối thiểu 1.000 drone để trình diễn về văn hóa, hình ảnh Khánh Hòa hiện tại và tương lai. Xen giữa những màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật sẽ có các phần biểu diễn của những ngôi sao ca nhạc hàng đầu của Việt Nam. Theo dự kiến của Sở Du lịch, lễ hội sẽ thu hút hơn 50.000 người dân và du khách tham gia trực tiếp mỗi đêm diễn.

KHÔNG KHÍ HỘI HÈ HẤP DẪN

Bên cạnh đó, trong mùa hè năm nay, Nha Trang - Khánh Hòa còn có nhiều hoạt động giải trí, văn hóa, thể thao khác. Ngay trước thềm Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2024, Giải đua thuyền buồm vô địch các câu lạc bộ toàn quốc và giải ván chèo đứng dành cho các tay chèo xuất sắc năm 2024 được tổ chức tại Bến Du thuyền Ana Marina Nha Trang từ ngày 7 đến 9/6. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những màn thi tài hấp dẫn của các đội đua thuyền buồm, các tay chèo sup xuất sắc toàn quốc trên vịnh Nha Trang.

Không khí hội hè sẽ được tiếp nối với Lễ hội Biển quốc tế WonderFest 2024 kéo dài xuyên suốt mùa hè tại đảo Hòn Tre. WonderFest quy tụ chuỗi sự kiện du lịch giải trí tưng bừng suốt ngày đêm, bao gồm: Đại chiến thế giới nước Wonder Water War, lễ hội văn hóa đường phố, lễ hội hóa trang, lễ hội bia cùng hàng loạt hoạt động hoạt náo và show diễn mỗi ngày. 

Ảnh 4: Không khí hội hè hấp dẫn tại Nha Trang

Ảnh 4: Không khí hội hè hấp dẫn tại Nha Trang

Trong mùa hè, thành phố biển Nha Trang sẽ có những hoạt động thương mại, ẩm thực hấp dẫn, như: Phiên chợ đặc sản vùng miền Khánh Hòa, Hội chợ mua sắm và ẩm thực Việt Nam - Thái Lan, Ngày hội bánh dân gian năm 2024… Ngoài ra, Nha Trang còn có nhiều giải thể thao, như: Giải chạy Libera Fun Fest 2024 toàn quốc; Giải vô địch bóng bàn quốc gia - Báo Nhân Dân năm 2024; Giải Golf vô địch trẻ quốc gia 2024… đặc biệt là Giải chạy VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2024.

Chưa bao giờ Nha Trang - Khánh Hòa có nhiều sự kiện văn hóa, giải trí, thể thao… hấp dẫn như vậy trong một mùa hè. Crystal Bay Card chào đón du khách tới Nha Trang – Khánh Hòa để nghỉ dưỡng và trải nghiệm một mùa du lịch hè rực rỡ.

Để nhận thông tin tư vấn về thẻ nghỉ dưỡng, các dịch vụ, tiện ích hấp dẫn, khách hàng vui lòng truy cập:

Facebook: https://www.facebook.com/CrystalBayCard

Website: https://crystalbaycard.vn/

Hoặc gọi số Hotline:

Văn phòng Hà Nội: 1900 638 557

Văn Phòng TP. Hồ Chí Minh: 1900 638 469

Tin Khác

Những địa điểm không thẻ bỏ qua khi tới Cam Ranh, Khánh Hòa

Những địa điểm không thẻ bỏ qua khi tới Cam Ranh, Khánh Hòa

Không ồn ào, náo nhiệt như Nha Trang, Cam Ranh mang lại cho bạn cảm giác thanh bình, quen thuộc và sự mến khách, chân thành người dân nơi đây. Từ những bãi biển trong xanh, hòn đảo hoang sơ đến những khu du lịch sinh thái, cùng điểm qua những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đến với vùng đất này.

05/09/2024
Phú Quốc được bình chọn là hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới

Phú Quốc được bình chọn là hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới

Tạp chí du lịch hàng đầu thế giới Travel + Leisure đã liệt kê 25 hòn đảo tuyệt vời nhất thế giới để ghé thăm trong năm 2024, trong đó Phú Quốc giành vị trí thứ 2. Tìm hiểu thêm về những hòn đảo tuyệt đẹp trong bài này nhé!

05/08/2024
Khám phá đại dương tại Viện hải dương học Nha Trang

Khám phá đại dương tại Viện hải dương học Nha Trang

Với những sinh vật biển đa dạng và phong phú, tại Viện Hải Dương học Nha Trang, bạn sẽ được tham quan các phòng trưng bày sinh vật biển, tham gia các hoạt động trải nghiệm độc đáo, cùng cảm nhận sự độc đáo và kỳ diệu của đại dương. Cũng Crystal Bay trải nghiệm và khám phá qua bài viết này nhé

05/08/2024
Hành trình khám phá bãi biển Dốc Lết - điểm đến thú vị hấp dẫn tại Nha Trang

Hành trình khám phá bãi biển Dốc Lết - điểm đến thú vị hấp dẫn tại Nha Trang

Địa điểm không thể bỏ qua trong hành trình du lịch Nha Trang mà bất cứ tín đồ du lịch sành sỏi nào cũng biết đến chính là Bãi biển Dốc Lết. Đây là bãi biển nổi tiếng sở hữu đường bờ biển dài, bãi cát trắng mịn và làn nước trong xanh. Cùng Crys bắt đầu hành trình khám phá Dốc Lết nhé!

29/07/2024
Top 5 hòn đảo tuyệt đẹp không nên bỏ lỡ khi tới Nha Trang

Top 5 hòn đảo tuyệt đẹp không nên bỏ lỡ khi tới Nha Trang

Nha Trang không chỉ có những bãi biển dài nằm ngay cạnh thành phố sôi động mà còn sở hữu những hòn đảo xinh thái xinh đẹp cùng hệ sinh thái biển đặc sắc. Cùng Crystal Bay tìm hiểu để cảm nhận được hết nét đẹp kỳ thú nơi đây.

29/07/2024
Hòn Bà - Trải nghiệm thú vị khi đến Nha Trang

Hòn Bà - Trải nghiệm thú vị khi đến Nha Trang

Nha Trang là trung tâm du lịch lớn nhất Nam Trung Bộ với bờ biển cát trắng trải dài cùng các hòn đảo xinh đẹp. Tuy nhiên Nha Trang không chỉ có biển, thành phố này còn có những cảnh quan núi rừng kỳ vĩ. Cùng tìm hiểu về Hòn Bà Nha Trang trong bài viết này nhé.

16/07/2024
01

Sản phẩm

Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu
Khánh linh - cô em trendy

Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

02

Bộ sưu tập điểm đến

01 04
02 04
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản