Những địa điểm không thẻ bỏ qua khi tới Cam Ranh, Khánh Hòa

05/09/2024

Không ồn ào, náo nhiệt như Nha Trang, Cam Ranh mang lại cho bạn cảm giác thanh bình, quen thuộc và sự mến khách, chân thành người dân nơi đây. Từ những bãi biển trong xanh, hòn đảo hoang sơ đến những khu du lịch sinh thái, cùng điểm qua những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đến với vùng đất này.

Đảo Bình Lập

Thật không quá lời khi đảo Bình Lập được ví như Maldives của Việt Nam, bởi nơi đây sở hữu bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh màu ngọc bích cùng những rặng san hô ẩn mình tuyệt đẹp. Các bãi biển và làng chài ven bờ.nằm ẩn mình và tách biệt hoàn toàn với bên ngoài nên vẫn mang mộc mạc nhưng vô cùng quyến rũ.

Bãi biển Bình Tiên

Bãi biển Bình Tiên là địa điểm lý tưởng cho những chuyến cắm trại, team building hay tổ chức các hoạt động ngoại khóa. Không gian yên tĩnh, thoáng đãng cùng với khí hậu dễ chịu sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái. Bãi biển này sở hữu bờ cát trắng mịn màng, dài thẳng tắp cùng với làn nước biển trong xanh, yên bình, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Ảnh 2 (1)

Ảnh 2: Biển đảo Cam Ranh mê đắm lòng người

Khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà

Khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà là khu rừng nguyên sinh xanh mát, nơi những điều tuyệt vời về một thế giới động - thực vật vẫn còn được gìn giữ rất tự nhiên. Đến với Hòn Bà, bạn sẽ có dịp hòa mình vào bản hòa nhạc của thiên nhiên với tiếng rì rào của lá cây, tiếng róc rách của dòng suối và tiếng ca líu lo của các loài chim. Du khách thử đi theo con đường mòn dẫn lên đỉnh Hòn Bà - nơi có thể ngắm nhìn trọn vẹn một bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc và sống động.

Ảnh 3

Ảnh 3: Khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà

Chùa Ốc (Chùa Từ Vân)

Chùa Ốc nổi tiếng với kiến trúc đặc trưng được xây dựng từ san hô, vỏ sò, vỏ ốc biển... mang đến cho du khách cảm giác thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, tháp Bảo Tích cao 39m được ghi nhận là ngôi tháp cao nhất bởi Sách kỷ lục Việt Nam chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và khám phá nhiều điều đặc sắc về văn hóa tâm linh khi đến Cam Ranh.

Ảnh 4 (1)

Ảnh 4: Chùa Ốc (Chùa Từ Vân)

Hải Đăng Hòn Chút

Hải Đăng Hòn Chút được xây dựng từ năm 1988 với mục tiêu chỉ dẫn vị trí địa lý cho các tàu thuyền hoạt động trên vùng biển Khánh. Khi đặt chân tới đây, du khách có thể quan sát được nhịp sống hối hả của những con tàu đang neo đậu hoặc ra vào cảng Cam Ranh. Phóng tầm mắt ra xa, vùng biển bao la hiện ra trước mắt với bầu trời xanh thẳm và những chiếc thuyền câu nhỏ bé lấp lánh dưới ánh nắng tạo nên một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ và yên bình.

Ảnh 5

Ảnh 5: Hải Đăng Hòn Chút

Đồng Cừu Suối Tiên 

Khu du lịch Đồng Cừu Suối Tiên tại Cam Ranh đã trở thành một điểm đến phổ biến và được yêu thích rất nhiều, đặc biệt là bởi các bạn trẻ. Với không gian thoáng đãng, rộng lớn, khu du lịch này mang đến cho du khách cơ hội được thư giãn, tận hưởng không khí trong lành cùng với những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Một trong những điểm đặc trưng và hấp dẫn nhất của Đồng Cừu Suối Tiên chính là đồng cỏ xanh mướt với hơn 100 chú cừu lớn bé đang tung tăng chơi đùa. Du khách có thể thỏa sức chụp ảnh, tương tác với đàn cừu dễ thương và thậm chí còn có thể cho cừu ăn.

Ảnh 6

Ảnh 6: Đồng Cừu Suối Tiên

Tới Cam Ranh ở đâu?

Chỉ cách 20 phút di chuyển từ sân bay quốc tế Cam Ranh, Crystal Bay Card đang sở hữu 02 khu nghỉ dưỡng gốc tại Bãi Dài là Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa và Selectum Noa Resort Cam Ranh. Ngoài ra còn có 01 khu nghỉ dưỡng đối tác chiến lược là Aquamarine Resort Hotel. Tất cả đều đạt chuẩn 5* với đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế cùng những dịch vụ đẳng cấp. 

Để nhận thông tin tư vấn về thẻ nghỉ dưỡng, các dịch vụ, tiện ích hấp dẫn, khách hàng vui lòng truy cập:

Facebook: https://www.facebook.com/CrystalBayCard

Website: https://crystalbaycard.vn/

Hoặc gọi số Hotline:

Văn phòng Hà Nội: 1900 638 557

Văn Phòng TP. Hồ Chí Minh: 1900 638 469

Tin Khác

Những địa điểm du lịch thiên nhiên tại Đà Lạt

Những địa điểm du lịch thiên nhiên tại Đà Lạt

Đà Lạt sở hữu vô vàn điểm đến độc đáo với nhiều hoạt động giải trí phong phú. Hãy thử đi ra xa trung tâm Đà Lạt để khám phá những địa điểm du lịch thiên nhiên hấp dẫn trong bài viết dưới đây để thấy tại sao nhiều người yêu Đà Lạt đến thế.

16/09/2024
Những địa điểm du lịch tâm linh tại Đà Lạt

Những địa điểm du lịch tâm linh tại Đà Lạt

Thành phố Đà Lạt không chỉ có mây, hoa và những rừng thông mà còn thu hút ấn tượng của du khách với những kiến trúc cổ kính và những công trình tâm linh độc đáo. Hãy cùng điểm qua những địa điểm ấy trong bài viết dưới đây.

16/09/2024
Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt

Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt

Đà Lạt từ lâu đã sở hữu sức hút rất lớn với khách du lịch. Hành trình tham quan, nghỉ dưỡng tại thành phố ngàn hoa sẽ trở nên thuận lợi và trọn vẹn hơn với cẩm nang du lịch, những địa điểm không thể bỏ qua, tại Đà Lạt dưới đây.

16/09/2024
Những địa điểm săn mây tuyệt đẹp ở Đà Lạt

Những địa điểm săn mây tuyệt đẹp ở Đà Lạt

Đà Lạt không những đẹp vì khung cảnh thơ mộng của rừng thông, những ngôi nhà kiến trúc Pháp hay thu hút bởi đặc sản địa phương. Đây còn là địa điểm săn mây tuyệt vời. Đọc bài viết dưới đây để tham khảo những điểm săn mây “không thể bỏ lỡ” tại Đà Lạt nhé!

12/09/2024
Phú Quốc được bình chọn là hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới

Phú Quốc được bình chọn là hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới

Tạp chí du lịch hàng đầu thế giới Travel + Leisure đã liệt kê 25 hòn đảo tuyệt vời nhất thế giới để ghé thăm trong năm 2024, trong đó Phú Quốc giành vị trí thứ 2. Tìm hiểu thêm về những hòn đảo tuyệt đẹp trong bài này nhé!

05/08/2024
Khám phá đại dương tại Viện hải dương học Nha Trang

Khám phá đại dương tại Viện hải dương học Nha Trang

Với những sinh vật biển đa dạng và phong phú, tại Viện Hải Dương học Nha Trang, bạn sẽ được tham quan các phòng trưng bày sinh vật biển, tham gia các hoạt động trải nghiệm độc đáo, cùng cảm nhận sự độc đáo và kỳ diệu của đại dương. Cũng Crystal Bay trải nghiệm và khám phá qua bài viết này nhé

05/08/2024
01

Sản phẩm

Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu
Khánh linh - cô em trendy

Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

02

Bộ sưu tập điểm đến

01 04
02 04
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản