Những địa điểm săn mây tuyệt đẹp ở Đà Lạt

12/09/2024

Đà Lạt không những đẹp vì khung cảnh thơ mộng của rừng thông, những ngôi nhà kiến trúc Pháp hay thu hút bởi đặc sản địa phương. Đây còn là địa điểm săn mây tuyệt vời. Đọc bài viết dưới đây để tham khảo những điểm săn mây “không thể bỏ lỡ” tại Đà Lạt nhé!

Đồi Trại Mát

Trại Mát được xem là nơi có mây luồn nhiều nhất khi đến Đà Lạt. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 7 km, nơi đây được biết đến như một cung đường ở “thiên giới”. Hơn nữa, đèo dốc ở đây khá quanh co, khi đi trên đường đến Trại Mát du khách sẽ nhìn thấy cảnh mây bay lững lờ như chốn bồng lai, đẹp đến khó tả.

Những đồi chè bạt ngàn nối tận chân mây hay những vườn rau xanh mướt còn đọng sương đêm còn vương trên lá khiến lòng người cảm thấy bình yên và nhẹ nhàng hơn biết dường nào. Đến Trại Mát, nét nguyên sơ của nó vẫn luôn làm người ta dễ chịu và còn có thể làm bạn với những đám mây đang lơ lửng trên trời.

Ảnh 2

Ảnh 1: Săn mây tại Đồi Trại Mát

Hòn Bồ

Hòn Bồ là một trong những địa điểm ngắm mây lý tưởng nhất khi đến tham quan thành phố Đà Lạt. Để tận hưởng được cảm giác tuyệt vời ấy du khách nên đến đây vào sáng sớm khi bình minh vừa lên. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những cảnh đẹp đến ngây ngất tại nơi đây.

Khi mặt trời ló rạng, những vạt nắng đầu tiên xuất hiện chiếu xuyên tia nắng qua những tán lá thông rừng. Những đám mây trôi bồng bềnh trong không khí giữa cái lạnh sớm mai tạo nên một bức tranh thiên nhiên thơ mộng, làm người ta say lòng đến kỳ lạ.

Ảnh 3 (1)

Ảnh 2: Hòn Bồ trong buổi bình minh

Đồi Thiên Phúc Đức

Cách trung tâm Đà Lạt vào khoảng 6km, đồi Thiên Phúc Đức được nhiều người biết đến như một chốn “thiên đường có thật”. Hơn nữa, nhiều du khách thường đến đây để có cơ hội ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ và săn những đám mây trên cao.

Đồi Thiên Phúc Đức khi thời tiết thuận lợi, có đủ 4 mùa khí hậu trong cùng 1 ngày. Chính vì thế nơi đây nhanh chóng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và luôn chọn làm điểm đến để thực hiện nguyện vọng “hái mây” của mình.

Ảnh 4 (2)

Ảnh 3: Đồi Thiên Phúc Đức lung linh buổi sáng sớm

Đồi chè Cầu Đất

Làng chè trăm tuổi Cầu Đất được xem là một địa điểm “săn mây” với vẻ đẹp kì lạ mà không nơi đâu có được. Để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên ấy, bạn hãy thức dậy thật sớm và đến đây để cảm nhận được cơn lạnh buốt mỗi khi những đợt gió thổi ngang hay những đợt sương mù mờ ảo lãng đãng bay qua. Chưa hết, những vườn chè bao la, xanh mướt hiện ra nối liền giữa triền đồi này với triền đồi khác trong lớp sương mù dày đặc cùng với những đám mây trắng đang bồng bềnh bay lượn làm cho khung cảnh ở đây trở nên lãng mạn vô cùng.

Ảnh 5

Ảnh 4: Mây sớm tại Đồi chè Cầu Đất

Nếu muốn mình trở thành những kẻ “săn mây” chuyên nghiệp thì đừng nên bỏ qua những địa điểm tuyệt vời như trên đây. Ngoài được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những đám mây bồng bềnh trên bầu trời, du khách còn có thể tạo nên những “pô ảnh” vô cùng đặc sắc dưới ánh bình minh an yên này nữa đấy.

Để nhận thông tin tư vấn về thẻ nghỉ dưỡng, các dịch vụ, tiện ích hấp dẫn, khách hàng vui lòng truy cập:

Facebook: https://www.facebook.com/CrystalBayCard

Website: https://crystalbaycard.vn/

Hoặc gọi số Hotline:

Văn phòng Hà Nội: 1900 638 557

Văn Phòng TP. Hồ Chí Minh: 1900 638 469

Tin Khác

Những địa điểm du lịch thiên nhiên tại Đà Lạt

Những địa điểm du lịch thiên nhiên tại Đà Lạt

Đà Lạt sở hữu vô vàn điểm đến độc đáo với nhiều hoạt động giải trí phong phú. Hãy thử đi ra xa trung tâm Đà Lạt để khám phá những địa điểm du lịch thiên nhiên hấp dẫn trong bài viết dưới đây để thấy tại sao nhiều người yêu Đà Lạt đến thế.

16/09/2024
Những địa điểm du lịch tâm linh tại Đà Lạt

Những địa điểm du lịch tâm linh tại Đà Lạt

Thành phố Đà Lạt không chỉ có mây, hoa và những rừng thông mà còn thu hút ấn tượng của du khách với những kiến trúc cổ kính và những công trình tâm linh độc đáo. Hãy cùng điểm qua những địa điểm ấy trong bài viết dưới đây.

16/09/2024
Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt

Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt

Đà Lạt từ lâu đã sở hữu sức hút rất lớn với khách du lịch. Hành trình tham quan, nghỉ dưỡng tại thành phố ngàn hoa sẽ trở nên thuận lợi và trọn vẹn hơn với cẩm nang du lịch, những địa điểm không thể bỏ qua, tại Đà Lạt dưới đây.

16/09/2024
Những địa điểm không thẻ bỏ qua khi tới Cam Ranh, Khánh Hòa

Những địa điểm không thẻ bỏ qua khi tới Cam Ranh, Khánh Hòa

Không ồn ào, náo nhiệt như Nha Trang, Cam Ranh mang lại cho bạn cảm giác thanh bình, quen thuộc và sự mến khách, chân thành người dân nơi đây. Từ những bãi biển trong xanh, hòn đảo hoang sơ đến những khu du lịch sinh thái, cùng điểm qua những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đến với vùng đất này.

05/09/2024
Phú Quốc được bình chọn là hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới

Phú Quốc được bình chọn là hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới

Tạp chí du lịch hàng đầu thế giới Travel + Leisure đã liệt kê 25 hòn đảo tuyệt vời nhất thế giới để ghé thăm trong năm 2024, trong đó Phú Quốc giành vị trí thứ 2. Tìm hiểu thêm về những hòn đảo tuyệt đẹp trong bài này nhé!

05/08/2024
Khám phá đại dương tại Viện hải dương học Nha Trang

Khám phá đại dương tại Viện hải dương học Nha Trang

Với những sinh vật biển đa dạng và phong phú, tại Viện Hải Dương học Nha Trang, bạn sẽ được tham quan các phòng trưng bày sinh vật biển, tham gia các hoạt động trải nghiệm độc đáo, cùng cảm nhận sự độc đáo và kỳ diệu của đại dương. Cũng Crystal Bay trải nghiệm và khám phá qua bài viết này nhé

05/08/2024
01

Sản phẩm

Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu
Khánh linh - cô em trendy

Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

02

Bộ sưu tập điểm đến

01 04
02 04
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản