Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Bãi Dài Nha Trang

16/07/2024

Bãi Dài là một trong những địa điểm du lịch được tạp chí National Geographic (Mỹ) xếp hạng là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Vậy du lịch Bãi Dài Nha Trang có gì hot, nên chơi gì, ăn gì? Hãy cùng tìm hiểu trọn bộ kinh nghiệm du lịch Bãi Dài ngay sau đây nhé!

1. Địa chỉ Bãi Dài ở đâu?

Bãi Dài Cam Ranh nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 25km, thuộc địa phận Cam Hải Đông, Cam Lâm, thành phố Cam Ranh. Bãi Dài được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất tại vịnh Cam Ranh, rất được lòng du khách nhờ vẻ đẹp đặc trưng riêng biệt, hoàn toàn tách biệt với nơi khói bụi ồn ào.

Bãi Dài được Tạp chí National Geographic (Mỹ) xếp hạng là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Bãi Dài được Tạp chí National Geographic (Mỹ) xếp hạng là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Khung cảnh thơ mộng, biển xanh bao phủ thật sự đã khiến con người ta có cảm giác thư giãn từ sâu trong tâm hồn. Đây là một trong những địa điểm du lịch Nha Trang nổi bật mà chắc chắn bạn nên một lần đến trải nghiệm. 

2. Thời gian lý tưởng để du lịch Bãi Dài

Thời tiết là một vấn đề vô cùng quan trọng bạn cần lưu ý để có một chuyến du lịch thuận lợi và trọn vẹn hơn. Khánh Hòa có 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa kéo dài từ tháng 9 đến tháng 12 nhưng tập trung chủ yếu là tháng 10 và 11. 

Thời điểm lý tưởng nhất để bạn có thể lên kế hoạch khám phá Bãi Dài Cam Ranh đó là vào mùa khô, khi thời tiết khô ráo, có nắng đẹp và việc di chuyển tham quan cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

3. Cách di chuyển tới Bãi Dài Cam Ranh

Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 25km, du khách nếu muốn để Bãi Dài Cam Ranh sẽ có thể lựa chọn di chuyển bằng nhiều hình thức khác nhau, cụ thể như:

  • Xe máy: Đây là một hình thức di chuyển phổ biến được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nếu đi xe máy. bạn sẽ có cơ hội được chinh phục cung đường phượt dài hơn 450km xuất phát từ TPHCM, tổng thời gian di chuyển sẽ dao động trong khoảng 9 đến 10 tiếng.
  • Xe khách, tàu hỏa: Phương tiện di chuyển này cũng được sử dụng khá phổ biến đối với những du khách xuất phát từ Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh. 
  • Máy bay: Nếu muốn rút ngắn được thời gian di chuyển đến Nha Trang thì máy bay sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 

4. Chơi gì tại Bãi Dài Cam Ranh

Không chỉ có cảnh đẹp nên thơ, vô cùng trữ tình mà Bãi Dài còn thu hút khách du lịch bởi những trải nghiệm thú vị và các trò chơi hấp dẫn.

Chụp ảnh check in, ngắm cảnh, tắm biển

Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp do tạo hóa ban tặng, Bãi Dài sở hữu một bãi biển dài tuyệt đẹp, nước trong xanh cùng với bãi cát vàng óng ánh. Nước tại bãi biển không quá sâu, phù hợp để tắm mà vẫn an toàn với cả trẻ nhỏ. 

Không chỉ tắm biển thỏa thích, du khách còn có thể đi dạo dọc bờ biển trên bãi cát trắng mịn màng hay nằm phơi nắng thỏa thích. Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thú vị mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại nơi đây.

Lặn biển ngắm san hô tại bãi Dài Nha Trang

tour-lan-bien-nha-trang-diving-ava

Với nhiều rặng san hô đa dạng về màu sắc, Bãi Dài là nơi lặn biển thú vị mà các bạn không nên bỏ qua. Bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng hệ thống san hô đa sắc màu, đa hình dáng hoặc được trải nghiệm đi bộ ngay bên dưới đáy biển để có thể tận mắt chiêm ngưỡng hoạt động của các loài sinh vật biển ấn tượng tại đây. Chi phí lặn không quá đắt, phù hợp với nhiều gia đình, nhóm bạn.

Tham gia các hoạt động thể thao trên biểnĐến du lịch Bãi Dài Nha Trang, bạn có thể tham gia các hoạt động thể thao trên biển rất đáng để trải nghiệm như dù bay, lướt ván, lái moto nước,...

du-luon-nha-trang-1

Tất cả đều là những bộ môn này đều rất vui nhộn mà bất cứ ai cũng mong muốn được một lần tham gia. Khi tham gia những bộ môn này, bạn sẽ được hướng dẫn viên trực tiếp theo dõi và hỗ trợ, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình tham gia.

Khám phá khu du lịch Sealife

Nếu bạn đang thắc mắc không biết chơi gì ở Bãi Dài Cam Ranh thì khu du lịch Sealife sẽ là một sự lựa chọn rất lý tưởng. Đây là nơi diễn ra rất nhiều loại hình thể thao trên biển vô cùng hấp dẫn và rất thú vị mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ khi đến du lịch Bãi Dài.

Sealife Bãi Dài có tổng diện tích khu vui chơi lên đến 5000m2 và là khu vui chơi trên biển sở hữu công viên nhà phao lớn nhất Việt Nam rộng hơn 2000m2. Công viên nhà phao trên biển được bố trí tại phần nước nông tránh giảm thiểu rủi ro cho trẻ em.

5. Ăn gì tại Bãi Dài Cam Ranh

Đến Bãi Dài ngoài việc tắm biển, đi dạo hưởng không khí trong lành hay khám phá có hoạt động thể thao thú vị thì thưởng thức hải sản tươi sống cũng là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ.

0z4ws0ez4vw1694161390986

Những món hải sản tươi sống, đa dạng được đánh bắt ngay tại chỗ và giá thành cũng không hề đắt đỏ nên bất cứ du khách nào cũng có thể thưởng thức. Đặc biệt, bạn nhất định đừng bỏ qua cơ hội nếm thử một số món ngon đặc sản như sá sùng nướng muối ớt, ốc hương, cá dìa, ghẻ, bề bề, cá, cua, mực tươi...vô cùng hấp dẫn tại đây nhé.

6, Ở đâu tại Bãi Dài

Ảnh 5 Aquamarine

Một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho du khách khi tìm kiếm địa điểm lưu trú gần Bãi Dài Cam Ranh đó chính là Aquamarine Resort Hotel. Đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao mới nhất tại Bãi Dài với không gian thiết kế mang đậm dấu ấn văn hóa Champa cùng các tiện ích giải trí đẳng cấp. Aquamarine Resort Hotel nổi bật với 100% phòng view hướng biển có thể tận dụng được ánh sáng từ thiên nhiên để không gian trở nên thoáng đãng hơn. Dù ở bất cứ vị trí nào trong căn phòng, du khách cũng sẽ có thể chiêm ngưỡng được khung cảnh thiên nhiên Bãi Dài tuyệt đẹp.

Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa

7. Du lịch Bãi Dài Cam Ranh cần lưu ý những gì?

Để chuyến đi Bãi Dài Nha Trang có thể trở nên trọn vẹn, bạn cần lưu ý một vài điều quan trọng như sau:

  • Lên kế hoạch thật chi tiết cho chuyến đi ngay từ khi còn sớm để có thể đặt trước các dịch vụ như máy bay, vé xe, phòng khách sạn,...Tránh vào mùa cao điểm du lịch sẽ có giá cao hoặc cháy vé.
  • Mang theo đầy đủ các giấy tờ tùy thân như CMND/CCCD, bằng lái xe,... để thuận tiện cho việc check in nhận phòng khách sạn hoặc thuê xe du lịch.
  • Chuẩn bị đầy đủ các thiết bị như máy ảnh, dây sạc, sạc dự phòng,... để sử dụng trong suốt hành trình du lịch, giúp lưu giữ lại nhiều khoảnh khắc tuyệt vời đáng nhớ.
  • Chuẩn bị đầy đủ kem chống nắng, kính râm, mũ nón, áo chống nắng,... để tránh làm tổn hại đến da khi du lịch biển bạn nhé.
  • Cần tham khảo trước giá dịch vụ du lịch tại Bãi Dài vì chi phí du lịch tại đây tương đối đắt đỏ.

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một địa điểm du lịch bình yên, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp thì Bãi Dài Nha Trang chính là một sự lựa chọn lý tưởng. Hy vọng rằng những kinh nghiệm đã được tổng hợp trong bài viết trên sẽ giúp bạn có được một chuyến đi Bãi Dài Cam Ranh đáng nhớ và nhiều trải nghiệm thú vị nhất.

Tin Khác

5 trải nghiệm nhất định bạn nên thử khi tới Phú Quốc

5 trải nghiệm nhất định bạn nên thử khi tới Phú Quốc

Phú Quốc là một hòn đảo hoang sơ và thơ mộng. được mệnh danh là thiên đường du lịch tại Việt Nam. Cùng Crystal Bay Card khám phá 5 trải nghiệm nhất định phải thử khi tới Phú Quốc thông qua bài viết dưới đây nhé.

05/09/2024
Sân bay quốc tế Cam Ranh - Những điều cần biết!

Sân bay quốc tế Cam Ranh - Những điều cần biết!

Sân bay quốc tế Cam Ranh nằm trong top những sân bay lớn nhất Việt Nam hiện nay. Đây là cảng hàng không quốc tế cỡ lớn, phục vụ nhu cầu đi lại của đông đảo hành khách trong và ngoài nước. Hãy đọc bài dưới đây để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng khi đến sân bay quốc tế Cam Ranh nhé!

05/09/2024
Lặn ngắm san hô tại Vịnh Nha Trang

Lặn ngắm san hô tại Vịnh Nha Trang

Bên cạnh trải nghiệm vui chơi, tắm biển, đến với Nha Trang mà không đi lặn biển là một thiếu xót. Dưới làn nước xanh mát của Vịnh Nha Trang là cả một quần thể động thực vật phong phú, đa dạng. Hãy thử khám phá biết đâu bạn lại bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của đại dương xanh thẳm.

05/08/2024
Cần lưu ý gì khi leo núi Cô Tiên ở Nha Trang

Cần lưu ý gì khi leo núi Cô Tiên ở Nha Trang

Đến Nha Trang, du khách không chỉ được thư giãn trên những bãi biển cát trắng trải dài hay đi tàu ra các hòn đảo xinh đẹp mà còn có một trải nghiệm rất đáng giá mà quý vị đừng bỏ lỡ. Chinh phục núi Cô Tiên. Cần chuẩn bị gì cho hành trình mới mẻ này, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

08/07/2024
Bỏ túi 10 điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất định phải đến của các tín đồ du lịch

Bỏ túi 10 điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất định phải đến của các tín đồ du lịch

Nha Trang - viên ngọc quý bên bờ biển Đông đã thu hút hàng ngàn du khách với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Nha Trang mang đến những trải nghiệm du lịch vô cùng độc đáo. Cùng khám phá bản đồ những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Nha Trang trong bài viết này nhé.

13/05/2024
Gợi ý lịch trình đi Aquamarine Resort Hotel từ Hà Nội

Gợi ý lịch trình đi Aquamarine Resort Hotel từ Hà Nội

Aquamarine Resort Hotel là khu nghỉ dưỡng mới nhất tại Bãi Dài khai trương tháng 3/2024 và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ du khách. Với tiện ích đa dạng, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách, hứa hẹn mang đến những phút giây tuyệt vời cho các tín đồ yêu thích du lịch.

09/05/2024
01

Sản phẩm

Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu
Khánh linh - cô em trendy

Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

02

Bộ sưu tập điểm đến

01 04
02 04
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản