Tham khảo tour 3N2D nghỉ dưỡng tại Cam Ranh Riviera Beach & Spa

28/05/2024

Cách sân bay quốc tế Cam Ranh 20 phút lái xe, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là sự kết hợp tuyệt vời trọn gói giữa các hoạt động nghỉ dưỡng, vui chơi, ẩm thực nổi bật. Quý vị tham khảo lịch trình tour 3N2Đ sau đây nhé!

Ảnh 1 (5)

Ngày 1

Chỉ mất dưới 2 giờ bay bất kể bạn xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội để đến sân bay Cam Ranh. Buổi sáng sau khi xuống sân bay, du khách sẽ được nhân viên chờ sẵn để đón về check-in tại resort. Bắt đầu kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm thôi!

Khu nghỉ dưỡng gốc Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa có 242 phòng khách sạn. Trong đó có 162 phòng thuộc khu tòa nhà 10 tầng, 80 biệt thự (villas) và bungalow nằm dọc theo bờ biển xinh đẹp. Tất cả các phòng có view nhìn hướng biển hay sân vườn thoáng mát. Đây là nơi lưu trú lý tưởng cho các cặp đôi và gia đình, đảm bảo cho bạn một giấc ngủ yên bình ngay vịnh Cam Ranh.

Buổi chiều, du khách có thể thư giãn và tắm biển Bãi Dài. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Sẽ rất tuyệt vời khi bạn đắm chìm trong làn nước xanh mát, những bãi cát trắng mịn màng. Không những thế, bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động thể thao trên bãi biển như: bóng đá, bóng chuyền…

Ảnh 2 (8)

Sau một ngày vui chơi thỏa thích, du khách sẽ dùng bữa tối tại nhà hàng Orchidea. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những buổi tiệc buffet mang đậm phong cách Âu – Á. Đặc biệt không kém là tiệc buffet mang đậm hương vị Việt Nam mà chắc chắn du khách sẽ thấy ngon miệng với các món bún, món bánh gia truyền hay các món hải sản vùng biển. Nếu bạn muốn vừa ngồi thưởng thức ẩm thực ngon tuyệt, vừa ngắm biển thì nhà hàng Rosone nằm ngay sát bờ biển sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Buổi tối, bạn hãy tận hưởng những phút giây thư giãn với 1 ly đồ uống lạ miệng tại Aqual Pool Bar và tham gia các hoạt động sôi động về đêm tại bãi biển mà resort tổ chức

Ngày 2

Khởi đầu một ngày mới trong lịch trình khám phá Cam Ranh 3 ngày 2 đêm, bạn có thể dùng bữa sáng tại khách sạn. Thực đơn phong phú với nhiều món ăn ngon tự chọn mang đến một bữa ăn đầy năng lượng cho bạn tiếp tục khám phá Cam Ranh nhé.

Ngày thứ 2, du khách có thể vui chơi miễn phí tại công viên nước Aqual Park. Đây là công viên nước nằm trong khuôn viên của Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa. Với trang thiết bị tiêu chuẩn quốc tế, gồm nhiều hoạt động giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi, khu công viên nước là điểm đến giúp kỳ nghỉ của bạn thêm nhiều trải nghiệm.

Ảnh 3 (7)

Buổi tối, xe của resort sẽ đưa bạn ghé tham quan và khám phá thành phố Nha Trang về đêm. Nếu như Nha Trang ban ngày đông đúc, nhộn nhịp bao nhiêu thì ban đêm càng náo nhiệt và sôi động bấy nhiêu. Du khách có thể dạo phố đi bộ, chợ đêm với những mặt hàng phong phú đa dạng và tận hưởng không khí trong lành, gió biển Nha Trang.

Ngày 3

Đi nghỉ dưỡng ở Cam Ranh thì đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm bình minh trên bãi biển. Sáng sớm thức giấc, bạn và người thương có thể đi dạo và ngắm mặt trời dần ló dạng trên mặt biển. 

Ảnh 4 (5)

Sau khi dùng bữa sáng, du khách có thể trải nghiệm, vui chơi thỏa thích tại hồ bơi và thưởng thức đồ uống và thức ăn nhẹ bất kỳ thời điểm nào trong ngày tại Snack Bar. Đừng quên check-in những bức hình xinh lung linh tại đây nhé.

Ngoài ra, bạn có thể tự thưởng cho bản thân những phút giây spa thư giãn để lấy lại năng lượng cho cơ thể bằng các liệu pháp chuyên sâu. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp chắc chắn mang lại cho bạn sự khỏe khoắn và tinh thần thoải mái.

Để nhận thông tin tư vấn về thẻ nghỉ dưỡng, các dịch vụ, tiện ích hấp dẫn từ Khu nghỉ dưỡng gốc Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa, khách hàng vui lòng truy cập:

Facebook: https://www.facebook.com/CrystalBayCard

Website: https://crystalbaycard.vn/

Hoặc gọi số Hotline:

Văn phòng Hà Nội: 1900 638 557

Văn Phòng TP. Hồ Chí Minh: 1900 638 469

Tin Khác

Hòn Bà - Trải nghiệm thú vị khi đến Nha Trang

Hòn Bà - Trải nghiệm thú vị khi đến Nha Trang

Nha Trang là trung tâm du lịch lớn nhất Nam Trung Bộ với bờ biển cát trắng trải dài cùng các hòn đảo xinh đẹp. Tuy nhiên Nha Trang không chỉ có biển, thành phố này còn có những cảnh quan núi rừng kỳ vĩ. Cùng tìm hiểu về Hòn Bà Nha Trang trong bài viết này nhé.

16/07/2024
Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Bãi Dài Nha Trang

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Bãi Dài Nha Trang

Bãi Dài là một trong những địa điểm du lịch được tạp chí National Geographic (Mỹ) xếp hạng là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Vậy du lịch Bãi Dài Nha Trang có gì hot, nên chơi gì, ăn gì? Hãy cùng tìm hiểu trọn bộ kinh nghiệm du lịch Bãi Dài ngay sau đây nhé!

16/07/2024
Yến sào Khánh Hòa - Món quà từ thiên nhiên ban tặng

Yến sào Khánh Hòa - Món quà từ thiên nhiên ban tặng

Từ hàng trăm năm qua, yến sào hay còn gọi tổ yến đã được xem là một trong những ăn đắt giá nhất thế giới với nhiều giá trị dinh dưỡng và công dụng cho sức khỏe

08/07/2024
Cần lưu ý gì khi leo núi Cô Tiên ở Nha Trang

Cần lưu ý gì khi leo núi Cô Tiên ở Nha Trang

Đến Nha Trang, du khách không chỉ được thư giãn trên những bãi biển cát trắng trải dài hay đi tàu ra các hòn đảo xinh đẹp mà còn có một trải nghiệm rất đáng giá mà quý vị đừng bỏ lỡ. Chinh phục núi Cô Tiên. Cần chuẩn bị gì cho hành trình mới mẻ này, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

08/07/2024
Quán ăn ngon 'nức tiếng' gần Aquamarine Resort Hotel

Quán ăn ngon "nức tiếng" gần Aquamarine Resort Hotel

Aquamarine Resort Hotel là khu nghỉ dưỡng 5 sao mới nhất tại Bãi Dài hoạt động từ tháng 3/2024. Đến đây, du khách không chỉ được tận hưởng những phút giây thư giãn mà còn có thể trải nghiệm đặc sản nối tiếng Nha Trang tại các nhà hàng gần Aquamarine Resort.

08/07/2024
Nha Trang lọt top 8 thành phố ven biển đẹp nhất thế giới cho người nghỉ hưu

Nha Trang lọt top 8 thành phố ven biển đẹp nhất thế giới cho người nghỉ hưu

TP Nha Trang (Khánh Hòa) không chỉ là điểm đến được các du khách trẻ ưa thích với đủ các loại hình giải trí, mà đây còn là địa điểm được nhiều du khách lớn tuổi, trong đó có dòng khách nghỉ hưu chọn lựa để nghỉ dưỡng.

25/06/2024
01

Sản phẩm

Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu
Khánh linh - cô em trendy

Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

02

Bộ sưu tập điểm đến

01 04
02 04
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản