THẺ DU LỊCH CÓ BAO GỒM CHI PHÍ CHO TRẺ EM KHÔNG? 

21/12/2022

Nhờ lợi thế tiết kiệm thời gian, công sức và giúp tối ưu trải nghiệm, thẻ du lịch trọn gói đang trở nên thịnh hành trong những năm gần đây. Khi tìm hiểu về loại hình du lịch này, ngoài những tính năng vượt trội về lưu trú, các gia đình có con nhỏ cũng quan tâm tới việc thẻ du lịch có bao gồm chi phí cho trẻ em không. Thẻ du lịch Crystal Bay Card được thiết kế đáp ứng nhu cầu cho cả gia đình, số lượng thành viên tương ứng với từng hạng theo quy định. Chỉ với một tấm thẻ du lịch nhỏ gọn, các bé sẽ được tận hưởng những khoảng thời gian quý giá, đong đầy kỷ niệm bên cha mẹ.

1. Thẻ du lịch đã bao gồm chi phí cho trẻ em dưới 6 tuổi

Đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao, Tập đoàn du lịch Crystal Bay đã cho ra đời sản phẩm thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card kèm trọn gói dịch vụ “all-inclusive”. Chỉ với một một chiếc thẻ xinh xắn, cả gia đình bạn có thể thoải mái tận hưởng nhiều kỳ nghỉ hấp dẫn tại các khu nghỉ dưỡng thơ mộng, cùng những người thân yêu ghi trọn mọi khoảnh khắc đáng nhớ.

Cụ thể, thẻ du lịch Crystal Bay Card hiện nay được thiết kế cho cả gia đình, trong đó bao gồm cả chi phí cho trẻ em:

  • Trường hợp 1: Trẻ em dưới 6 tuổi đi cùng gia đình.
    • Thẻ du lịch đã bao gồm cả chi phí cho cả người lớn và trẻ em.
    • Số lượng từ 2 – 4 trẻ tùy theo từng hạng thẻ.
  • Trường hợp 2: Trẻ em từ 6 tuổi trở lên đi cùng phụ huynh sẽ tính theo chi phí như một người lớn.
2 mẹ con chơi đùa trên giường

Thẻ du lịch Crystal Bay Card cho phép các bé cùng bố mẹ tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn

Lưu ý trường hợp phát sinh chi phí với trẻ em khi dùng thẻ du lịch: 

  • Số lượng trẻ vượt quá quy định trong thẻ: Hiện tại thẻ Crystal Bay Card cho phép gia đình đưa 2 – 4 trẻ em đi cùng (tùy hạng thẻ). Nếu vượt quá số người thì sẽ áp dụng mức chi phí quy định tại khu nghỉ dưỡng, khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để biết thêm thông tin chi tiết.
  • Sử dụng dịch vụ, tiện ích vui chơi, giải trí & ẩm thực không nằm trong quy định.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bao nhiêu tuổi đăng ký được thẻ du lịch? Cần chuẩn bị những hồ sơ gì để đăng ký thẻ du lịch? Tìm hiểu ngay.

2. Chính sách cụ thể của từng loại thẻ du lịch

Hiện tại Crystal Bay Card phân phối độc quyền 2 dòng thẻ du lịch là Meliday (thẻ ngắn hạn) và Signature (thẻ dài hạn). Cả hai dòng thẻ đều bao gồm cả chi phí cho trẻ em. Tuy nhiên, số lượng thành viên sẽ có sự khác biệt đối với từng loại thẻ. Dưới đây là thông tin chi tiết về chính sách của các loại thẻ để Quý Khách tham khảo.

2.1. Thẻ ngắn hạn Meliday bao gồm chi phí cho trẻ em

Meliday là dòng thẻ du lịch định danh ngắn hạn của Crystal Bay Card với 4 kỳ nghỉ, mỗi kỳ 4 ngày 3 đêm trong thời hạn 7 năm. Sản phẩm ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cho những khách hàng muốn tận hưởng kỳ nghỉ trọn gói với nhiều ưu đãi. Giờ đây, chỉ với chiếc thẻ Meliday nhỏ gọn, Quý Khách sẽ được thụ hưởng các quyền lợi vô cùng hấp dẫn xuyên suốt 4 kỳ nghỉ cùng gia đình.

cô gái cầm thẻ du lịch meliday

Trọn vẹn từng khoảnh khắc bên gia đình với tấm thẻ du lịch Meliday

Số thành viên quy định: 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 6 tuổi.

Lợi ích khách hàng nhận được từ thẻ Meliday: 

Quý Khách và gia đình sẽ được tận hưởng những quyền lợi tuyệt vời như sau:

  • Thụ hưởng và có quyền sử dụng kỳ nghỉ đầu tiên trên tổng số 4 kỳ tại Tổ hợp Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang trong thời gian liên tục 4 ngày 3 đêm.
  • Đối với kỳ nghỉ thứ 2, 3 và 4, ngoài Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (dự kiến khai trương năm 2023), gia đình bạn sẽ có thêm lựa chọn tại 2 khu nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Crystal Bay là Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa và Selectum Noa Resort Cam Ranh.
  • Được miễn phí đưa đón tận nơi từ sân bay về tới khu nghỉ dưỡng gốc.
  • Thưởng thức nền ẩm thực đa dạng từ Á đến Âu tại hệ thống nhà hàng sang trọng thuộc khu nghỉ dưỡng gốc của Tập đoàn du lịch Crystal Bay.
  • Được trải nghiệm thỏa thích tại những khu vui chơi, công viên nước cao cấp, sân golf mini, sân tennis, thể thao biển, khu tương tác biển công nghệ cao,… và nhiều hoạt động khác (nếu có) tại khu nghỉ dưỡng gốc mà khách hàng chọn.

>>> Tìm hiểu 9 khu nghỉ dưỡng sang trọng áp dụng với thẻ du lịch Crystal Bay Card với những ưu đãi, tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, chuẩn 5 sao tại những vùng đất ven biển mát lành, nên thơ.

công viên nước

Công viên nước ấn tượng cùng nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn

2.2. Thẻ dài hạn Signature bao gồm chi phí cho trẻ em

Ngoài thẻ ngắn hạn Meliday, Crystal Bay Card đã triển khai song song dòng thẻ du lịch dài hạn Signature bao gồm trọn gói chi phí dành cho trẻ em. Điểm khác biệt của dòng thẻ này là thời hạn dài hơn thẻ Meliday với những chính sách ưu đãi vượt trội.

cô gái cầm thẻ du lịch signature

Tận hưởng các tiện ích tuyệt vời khi lựa chọn thẻ du lịch Signature cho gia đình

Số thành viên quy định đối với thẻ Signature: 

Từ 4 đến 8 thành viên (trong đó bao gồm 2-4 trẻ em dưới 6 tuổi) tuy từng hạng thẻ.

bố mẹ và con gái ngồi chơi trên ghế sofa

Thẻ du lịch Signature đem đến cho gia đình chuyến đi trọn vẹn, đầy ý nghĩa

Lợi ích khách hàng nhận được từ thẻ Signature:

Ngoài mang đến sự tiện lợi tối đa dành cho khách hàng, chiếc thẻ Signature còn đáp ứng nhiều tiện ích tuyệt vời để xoá tan lo lắng về kế hoạch nghỉ dưỡng cho khách hàng như:

  • Khách hàng được phép nghỉ dưỡng tại 3 khu nghỉ dưỡng đã vận hành tương tự thẻ Meliday và 6 khu đang trong quá trình phát triển, ngoài ra còn có hệ thống khách sạn liên kết sang trọng, đẳng cấp của Tập đoàn du lịch Crystal Bay.
  • Được miễn phí thưởng thức ẩm thực (3 bữa buffet mỗi ngày) tại hệ thống khách sạn trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng gốc mà khách hàng lựa chọn.
  • Tham gia vui chơi miễn phí tại công viên nước, sân golf hay các khu giải trí ngoài trời, hồ bơi, khu tổ hợp giải trí tương tác biển,… (nếu có) của khu nghỉ dưỡng.
  • Thư giãn tại chuỗi Rooftop Bar và Nightclub, thưởng thức đồ uống thơm ngon được pha chế theo công thức riêng từ các bartender chuyên nghiệp nhất.
  • Được đưa đón hoàn toàn miễn phí từ sân bay đến khu nghỉ dưỡng gốc.
  • Cùng rất nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác. Chi tiết xin vui lòng liên hệ Crystal Bay Card để được tư vấn.
2 mẹ con chơi đùa trên bãi biển

Các bé sẽ được thoả sức vui chơi trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng cùng cha mẹ

3. Những quyền lợi hấp dẫn khi du lịch bằng thẻ Crystal Bay Card cùng bé yêu

Với chiếc thẻ du lịch Crystal Bay Card, mọi thắc mắc cho câu hỏi thẻ du lịch định danh có bao gồm chi phí cho trẻ em không đã được giải đáp. Hơn nữa, trong chuyển đi các bậc phụ huynh cũng không phải lo lắng về những tiện ích riêng dành cho con mình. Mỗi khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn du lịch Crystal Bay đều có những điểm hấp dẫn riêng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng, ẩm thực, vui chơi giải trí cho cả gia đình. Dưới đây là các ưu đãi đặc biệt dành cho bé khi dùng thẻ du lịch mà Quý Khách có thể tham khảo:

  • Thoải mái sử dụng dịch vụ vui chơi, giải trí cho trẻ trong hệ thống khu nghỉ dưỡng theo quy định.
  • Ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn cùng bố mẹ quy định tại thẻ.
  • Cơ hội tham dự các trò chơi trên biển, các hoạt động cho trẻ tại công viên nước hoàn toàn miễn phí. Tuỳ thuộc vào khu nghỉ dưỡng lựa chọn cho chuyến đi, có thể có thêm nhiều tiện ích độc đáo khác dành cho trẻ nhỏ. Quý Khách vui lòng liên hệ Crystal Bay Card để được tư vấn chi tiết.

>>> Có nên mua thẻ du lịch Crystal Bay không? Cùng tìm hiểu 6 lợi ích không thể bỏ lỡ khi sở hữu chiếc thẻ quyền năng này.

công viên nước trong Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Khu vui chơi, giải trí cho các bé thuộc khuôn viên khu nghỉ dưỡng gốc của Crystal Bay

Như vậy khi mua thẻ du lịch Crystal Bay Card, các bậc phụ huynh không cần bỏ thêm chi phí bên ngoài cho trẻ. Mọi dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí đã bao gồm trong một tấm thẻ nhỏ bé nhưng đầy “quyền năng” này. Để tìm hiểu thông tin chi tiết, Quý Khách hàng có thể liên hệ tới Crystal Bay Card theo một trong những phương thức dưới đây:

Website: Liên hệ Crystal Bay Card

Fanpage: Facebook chính thức

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card: Fanpage tuyển dụng

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card chi nhánh TP. HCM: Fanpage tuyển dụng HCM

Instagram: Crystal Bay Card

Tiktok tuyển dụng: Tiktok tuyển dụng

Tiktok điểm đến: Tiktok điểm đến

Số Hotline:

Tin Khác

Top 10 trải nghiệm nhất định phải thử khi du lịch Ninh Thuận

Top 10 trải nghiệm nhất định phải thử khi du lịch Ninh Thuận

Nằm ở khu vực miền Trung đầy nắng và gió, Ninh Thuận được thiên nhiên vô cùng ưu ái khi sở hữu địa hình đa dạng có biển và có rừng. Hãy cùng Crystal Bay Card khám phá những trải nghiệm nhất định phải thử khi đặt chân đến Ninh Thuận nhé!

15/05/2024
DU LỊCH HÈ KHÁNH HÒA CÓ GÌ THÚ VỊ?

DU LỊCH HÈ KHÁNH HÒA CÓ GÌ THÚ VỊ?

Khánh Hòa luôn đứng đầu danh sách những địa điểm du lịch hè hấp dẫn nhất Việt Nam. Bởi đến Khánh Hòa vào mùa hè, du khách sẽ được thỏa sức khám phá những bãi biển đẹp, danh thắng nổi tiếng và rất nhiều món ăn hải sản tươi ngon. Theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết hơn nhé!

15/05/2024
Tới Nha Trang, không thể không thử 7 món ăn ngon đặc sản nơi đây

Tới Nha Trang, không thể không thử 7 món ăn ngon đặc sản nơi đây

Nha Trang không chỉ thu hút du khách bằng bờ biển tuyệt đẹp, bên cạnh đó còn có những món đặc sản ngon nhất không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu 7 món ăn đặc sản Nha Trang qua bài viết dưới đây nhé.

14/05/2024
Bỏ túi 10 điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất định phải đến của các tín đồ du lịch

Bỏ túi 10 điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất định phải đến của các tín đồ du lịch

Nha Trang - viên ngọc quý bên bờ biển Đông đã thu hút hàng ngàn du khách với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Nha Trang mang đến những trải nghiệm du lịch vô cùng độc đáo. Cùng khám phá bản đồ những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Nha Trang trong bài viết này nhé.

13/05/2024
Gợi ý lịch trình đi Aquamarine Resort Hotel từ Hà Nội

Gợi ý lịch trình đi Aquamarine Resort Hotel từ Hà Nội

Aquamarine Resort Hotel là khu nghỉ dưỡng mới nhất tại Bãi Dài khai trương tháng 3/2024 và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ du khách. Với tiện ích đa dạng, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách, hứa hẹn mang đến những phút giây tuyệt vời cho các tín đồ yêu thích du lịch.

09/05/2024
Địa điểm check in tại Aquamarine Resort cực sang chảnh và lãng mạn không thể bỏ lỡ

Địa điểm check in tại Aquamarine Resort cực sang chảnh và lãng mạn không thể bỏ lỡ

Aquamarine Resort Hotel là khu nghỉ dưỡng chiến lược của Crystal Bay Card đi vào hoạt động từ tháng 3/2024 với nhiều tiện ích đẳng cấp cùng vô số các địa điểm check in vừa đẹp vừa “sang chảnh” trong khu nghỉ dưỡng. Hãy cùng khám phá các địa điểm check in không thể bỏ lỡ qua bài viết dưới đây nhé.

09/05/2024
02

Tìm hiểu về sản phẩm

Các dòng thẻ du lịch định danh"
KHÁNH LINH KHÁNH LINH CÔ EM TRENDY
CÔ EM TRENDY

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

03

Bộ sưu tập điểm đến

02 04
02 04
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản

Hành trình khám phá những vùng đất mới, “góp nhặt cát đá, vẽ nhân sinh”, khởi đầu từ những triền cát trải dài trên dải đất hình chữ S...


Giữa mênh mang cát trắng, sức hút bí ẩn của thiên nhiên nguyên sơ và sắc màu bản địa đã thôi thúc chúng tôi miệt mài khám phá, kiến tạo những công trình và trải nghiệm du lịch độc đáo cho người Việt.

Crystal Bay Card

Cùng bạn đi khắp thế gian và để lại mỗi nơi bạn đến những dấu ấn trọn vẹn hạnh phúc

CÔNG TY CỔ PHẦN
THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Tầng 11 & 12, toà nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH

Tầng 1M, tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021