Top 5 hòn đảo tuyệt đẹp không nên bỏ lỡ khi tới Nha Trang

29/07/2024

Nha Trang không chỉ có những bãi biển dài nằm ngay cạnh thành phố sôi động mà còn sở hữu những hòn đảo xinh thái xinh đẹp cùng hệ sinh thái biển đặc sắc. Cùng Crystal Bay tìm hiểu để cảm nhận được hết nét đẹp kỳ thú nơi đây.

1. Đảo Hòn Mun

Nha Trang có nhiều đảo đẹp, nhưng đảo Hòn Mun là đỉnh nhất. Đảo Hòn Mun có biển xanh, cát trắng, san hô đủ màu sắc và đầy đủ loài cá nước ngọt. Đây là một trong những đảo đẹp nhất và đa dạng sinh học nhất ở Việt Nam, với hơn 2000 loài san hô và 1500 loài sinh vật biển. Bạn có thể lặn biển, snorkeling, du thuyền, hay chơi đùa trong hang động. Đảo Hòn Mun là nơi cực chất cho những bạn nào thích khám phá và sống ảo.

dao-hon-mun-o-dau

2. Đảo Điệp Sơn 

Đảo Điệp Sơn là quần thể đảo với 3 hòn đảo nhỏ: Hòn Bịp, Hòn Quạ, Hòn Ó. Khi du chuyển bằng tàu, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh hai bên núi non trùng trùng điệp điệp khi đi xuyên qua biển khơi. 

Điểm độc đáo nhất tại đảo Điệp Sơn chính là con đường thơ mộng dài khoảng 400 mét nối giữa Hòn Quạ và Hòn Ó. Con đường này sẽ xuất hiện khi thủy triều xuống vào lúc 6h - 10h sáng. Đây cũng chính là khoảng thời gian lý tưởng để bạn trải nghiệm cảm giác đi dạo giữa lòng biển khơi, tận hưởng làn gió biển khẽ vỗ về mát rượi và tranh thủ check-in những bức ảnh xinh xắn lưu làm kỷ niệm.

dao-diep-son_1627977948 (1)

3. Đảo Yến

Hòn đảo cách khoảng 1 giờ đi tàu từ cảng Cầu Đá. Hòn đảo đặc biệt với bãi tắm đôi cực kỳ đặc biệt. Đặc biệt hơn nữa bãi tắm đôi này một bên là nước nóng, một bên là nước lạnh do các dòng chảy tạo nên.

NZmcI0ah-dao-yen-nha-trang-1

4. Đảo Hòn Tằm Nha Trang

Hòn Tằm hay còn gọi là đảo Thủy Kim Sơn. Đây là một đảo rộng hơn 110ha. Đảo Hòn Tằm vẫn còn giữ nguyên vẹn nét đẹp nguyên sơ và thuần khiết. Đảo Hòn Tằm Nha Trang thơ mộng và lãng mạn nằm thu mình trên dòng biển tĩnh lặng. Nước biển quanh khu vực đảo khá tĩnh, sống êm nên rất thích hợp nuôi ngọc trai.

hon-tam-nha-trang-1 (1)

5. Đảo Bình Hưng

Bình Hưng là một mảnh ghép không thể thiếu trong bức tranh tứ bình mà thiên nhiên đặc biệt ưu ái cho Nha Trang. Nằm ẩn dưới chân đèo trên cung đường biển Vĩnh Hy - Bình Tiên, hòn đảo xinh đẹp hiện ra với hang đá nước ngọt rất đặc biệt, làn nước trong xanh nhìn rõ những dải san hô tuyệt đẹp bên dưới, bãi biển thoai thoải với nhiều tảng đá hình thù, màu sắc sinh động, kiểu dáng phong phú, có những tảng đá còn phủ kín rêu xanh rất đẹp. Bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất vừa được đánh bắt từ biển về, ngoài ra còn món tôm hùm trú dành bơi nơi này còn nổi tiếng với nghề nuôi tôm hùm.

Aquamarine Resort sẽ là khu nghỉ dưỡng lý tưởng để bạn nghỉ ngơi sau một chuyến tham quan những hòn đảo xinh đẹp tại Nha Trang.

z5572876394184_7fed0f94fe8c5654172bcb140858cca0

Tin Khác

Những địa điểm du lịch thiên nhiên tại Đà Lạt

Những địa điểm du lịch thiên nhiên tại Đà Lạt

Đà Lạt sở hữu vô vàn điểm đến độc đáo với nhiều hoạt động giải trí phong phú. Hãy thử đi ra xa trung tâm Đà Lạt để khám phá những địa điểm du lịch thiên nhiên hấp dẫn trong bài viết dưới đây để thấy tại sao nhiều người yêu Đà Lạt đến thế.

16/09/2024
Những địa điểm du lịch tâm linh tại Đà Lạt

Những địa điểm du lịch tâm linh tại Đà Lạt

Thành phố Đà Lạt không chỉ có mây, hoa và những rừng thông mà còn thu hút ấn tượng của du khách với những kiến trúc cổ kính và những công trình tâm linh độc đáo. Hãy cùng điểm qua những địa điểm ấy trong bài viết dưới đây.

16/09/2024
Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt

Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt

Đà Lạt từ lâu đã sở hữu sức hút rất lớn với khách du lịch. Hành trình tham quan, nghỉ dưỡng tại thành phố ngàn hoa sẽ trở nên thuận lợi và trọn vẹn hơn với cẩm nang du lịch, những địa điểm không thể bỏ qua, tại Đà Lạt dưới đây.

16/09/2024
Những địa điểm săn mây tuyệt đẹp ở Đà Lạt

Những địa điểm săn mây tuyệt đẹp ở Đà Lạt

Đà Lạt không những đẹp vì khung cảnh thơ mộng của rừng thông, những ngôi nhà kiến trúc Pháp hay thu hút bởi đặc sản địa phương. Đây còn là địa điểm săn mây tuyệt vời. Đọc bài viết dưới đây để tham khảo những điểm săn mây “không thể bỏ lỡ” tại Đà Lạt nhé!

12/09/2024
Những địa điểm không thẻ bỏ qua khi tới Cam Ranh, Khánh Hòa

Những địa điểm không thẻ bỏ qua khi tới Cam Ranh, Khánh Hòa

Không ồn ào, náo nhiệt như Nha Trang, Cam Ranh mang lại cho bạn cảm giác thanh bình, quen thuộc và sự mến khách, chân thành người dân nơi đây. Từ những bãi biển trong xanh, hòn đảo hoang sơ đến những khu du lịch sinh thái, cùng điểm qua những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đến với vùng đất này.

05/09/2024
Phú Quốc được bình chọn là hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới

Phú Quốc được bình chọn là hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới

Tạp chí du lịch hàng đầu thế giới Travel + Leisure đã liệt kê 25 hòn đảo tuyệt vời nhất thế giới để ghé thăm trong năm 2024, trong đó Phú Quốc giành vị trí thứ 2. Tìm hiểu thêm về những hòn đảo tuyệt đẹp trong bài này nhé!

05/08/2024
01

Sản phẩm

Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu
Khánh linh - cô em trendy

Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

02

Bộ sưu tập điểm đến

01 04
02 04
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản