Home Dental - Địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Thành

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín, đạt tiêu chuẩn? Home Dental - 1 trong những nha khoa hàng đầu tại Hà Nội đạt tiêu chuẩn Đức được đại sứ quán Đức và người dân Hà Thành ưa chuộng, tin chọn.

Home Dental - địa chỉ nha khoa uy tín được ưa chuộng tại Hà Thành

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Anh Ngọc - thủ khoa tốt nghiệp loại Xuất sắc của ngành Nha Đại học Tổng hợp Hamburg, có 12 năm học tập và công tác tại Đức, đồng thời là bác sĩ nha khoa đầu tiên tại Việt Nam nhận 2 bằng Master of Dentistry tại CHLB Đức và Mỹ. Ngoài ra, bác sĩ Ngọc còn là thành viên Hiệp hội Bác sĩ bang Hamburg và bang Schleswig-Holstein, là người Việt Nam tiêu biểu tại CHLB Đức của Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Đức.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Anh Ngọc - Người sáng lập nha khoa Home

Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản tại Đức thì nha khoa Home còn đầu tư hệ thống máy móc tiên tiến hàng đầu của Đức đảm bảo khách hàng được tiếp cận với các phương pháp điều trị hiện đại và tiên tiến nhất như hệ thống máy chụp X-Quang, máy chữa tủy VDW.Gold, máy nhổ răng siêu âm piezotome đặc biệt là hệ thống Vô khuẩn tuyệt đối, phòng tiệt trùng riêng biệt với 3 bước tiệt trùng đạt tiêu chuẩn như tại Bệnh viện Đại học Y Hamburg.

Hệ thống máy chữa tủy VDW.Gold – CHLB Đức tiêu chuẩn vàng trong điều trị tủy giúp rút ngắn thời gian điều trị, không gây đau, khó chịu cho khách hàng.

Đánh giá về trải nghiệm tại nha khoa Home trên chính trang fanpage facebook, chị Nguyễn Hiền Nga chia sẻ: “Trải nghiệm tuyệt vời, nhổ 2 răng số 7 và 8 trong 8 phút, nhẹ nhàng êm ái ngoài sức tưởng tượng, bs Ngọc và y tá tận tình chu đáo làm mình ko còn cảm giác sợ và căng thẳng như làm chỗ khác. Sẽ gắn bó với Home Dental dài dài”.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng và sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ của Home Dental, lần đầu tiên người dân thủ đô được hưởng các dịch vụ khám chữa nha khoa với chất lượng tương đương tiêu chuẩn khám chữa tại các bệnh viện chuyên khoa lớn tại cộng hòa liên bang Đức, Bowur vậy, không chỉ được người Việt lựa chọn, rất nhiều những kiều bào hoặc người nước ngoài đi du lịch hoặc sinh sống tại Việt Nam cũng đã tin tưởng sử dụng và dành nhiều lời khen tặng cho chất lượng khám chữa tại nha khoa Home.

Khách hàng đã sử dụng dịch vụ Răng sứ thẩm mỹ chuẩn Đức tại Home Dental

Thông tin liên hệ của nha khoa Home

  • 30 P. Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0914 665 656
  • Website: https://nhakhoahome.com/