Tuyển dụng

Chuyên viên Tuyển dụng

Hà Nội
Ngày hết hạn: 06/04/2024

Tổng quan về công việc

Địa điểm làm việc: Tầng 11 Tòa Capital Place - 29 Liễu Giai - Hà Nội

Thời gian làm việc: - Thứ 2 - Thứ 7 (8h30 -17h30) - Thứ 7 làm việc cách tuần

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập kế hoạch tuyển dụng căn cứ vào các đề xuất thực tế.
  • Thông tin kế hoạch chất lượng ứng viên, phương pháp tuyển dụng, chi phí tuyển dụng…
  • Lựa chọn kênh tuyển dụng và đăng tin tuyển dụng.
  • Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên.
  • Liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu để thông báo kế hoạch phỏng vấn (thời gian, địa điểm, người phỏng vấn…).
  • Thương lượng, đàm phán về mức đãi ngộ, điều kiện làm việc với ứng viên trúng tuyển.
  • Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và hợp đồng thử việc hoặc làm việc chính thức.
  • Chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất, vị trí làm việc cho nhân viên mới.Giới thiệu nhân viên mới về quy định làm việc, quyền lợi, nghĩa vụ, văn hoá công ty…
  • Giám sát quá trình làm việc của nhân viên mới.
  • Nhập liệu, lưu trữ thông tin nhân viên theo quy định.
  • Báo cáo hiệu quả của các kế hoạch tuyển dụng.
  • Phân tích đề xuất các ý kiến cải thiện chính sách tuyển dụng.
  • Duy trì và phát triển database về ứng viên tiềm năng.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  1. Yêu cầu về trình độ học vấn:
  • Tốt nghiệp trình độ từ Cao đẳng/ đại học trở lên chuyên ngành về quản trị nhân lực hoặc các ngành có liên quan
  • Có kinh nghiệm tuyển dụng mass từ 2 năm trở lên.
  • Có kiến thức về tâm lý học, truyền thông; am hiểu về luật lao động là điểm cộng lớn.

Yêu cầu về kỹ năng nghiệp vụ:

  • Kỹ năng về tin học văn phòng, thành thạo các công cụ hỗ trợ tuyển dụng, phân tích và lưu trữ thông tin sẽ giúp công việc thuận lợi và hiệu quả hơn.
  • Kỹ năng lập kế hoạch giúp lên kế hoạch tuyển dụng chuẩn xác và chuyên nghiệp
  • Giao tiếp và tương tác tốt, hiểu tâm lý ứng viên.
  • Kỹ năng phân tích, đánh giá chính xác về chất lượng nhân lực
  • Nhanh nhẹn, khéo léo trong giao tiếp giúp mở rộng networking, tạo dựng được nguồn tuyển dụng tiềm năng cho công ty.

III. QUYỀN LỢI

  • Mức lương: 10-12 triệu (Gross)
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi lên HĐ Chính thức.
  • Lương tháng 13, thưởng lễ tết, tham gia các hoạt động Teambuilding, Outing hàng quý, năm tại các khu nghỉ dưỡng tại Công ty.
  • Làm việc trong môi trường Du Lịch chuyên nghiệp, năng động, văn phòng gần trung tâm.Công ty cung cấp điện thoại bàn, máy tính, hỗ trợ phí gửi xe tại tòa nhà.

Nộp đơn ứng tuyển

Giới tính
Loại hình công việc mong muốn

Thông tin khác

Thu nhập

10.000.000 - 12.000.000

Số lượng cần tuyển

1

Hạn ứng tuyển

06/04/2024

Địa điểm làm việc

Hà Nội

Liên hệ

Người liên hệ

BP Tuyển dụng - Crystal Bay Card

Số điện thoại

0902166606

Crystal Bay Card

Cùng bạn đi khắp thế gian và để lại mỗi nơi bạn đến những dấu ấn trọn vẹn hạnh phúc

CÔNG TY CỔ PHẦN
THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Tầng 11 & 12, toà nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH

Tầng 1M, tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021