BẬT MÍ TOP NHỮNG KHU NGHỈ DƯỠNG “THIÊN ĐƯỜNG” DÀNH CHO CHỦ NHÂN THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY CARD

16/12/2022

Giữa cuộc sống bộn bề, xu hướng du lịch nghỉ dưỡng, khám phá những vùng đất mới để hòa mình trong thiên nhiên ngày càng được nhiều người yêu thích. Nắm bắt được xu thế đó, Tập đoàn du lịch Crystal Bay đã cho ra đời thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card. Crystal Bay Card được ví như "tấm thẻ thông hành" vượt mọi rào cản, rời xa sự xô bồ giữa cuộc sống đời thường, đưa chủ sở hữu đến với những vùng đất "thiên đường" mới mẻ và đầy hấp dẫn.

Hiện nay, Crystal Bay Card hiện đang phân phối hai dòng thẻ chính là Meliday (ngắn hạn) và Signature (dài hạn). Khách hàng sở hữu thẻ Meliday được áp dụng tại 3 khu đang vận hành gồm Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (dự kiến khai trương năm 2023), Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa và Selectum Noa Resort Cam Ranh. Đối với khách hàng sở hữu thẻ dài hạn Signature được áp dụng thêm tại 6 khu nghỉ dưỡng đang trên lộ trình phát triển, đồng thời có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ tại hệ thống các khu nghỉ dưỡng liên kết.

Khám phá ngay những khu nghỉ dưỡng “thiên đường” dành cho chủ nhân thẻ du lịch Crystal Bay Card trong bài viết dưới đây.

1. Khu nghỉ dưỡng dùng thẻ du lịch đang vận hành

Hiện nay, 3 khu nghỉ dưỡng đang vận hành để tiếp đón khách du lịch bao gồm: Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (từ năm 2015), Selectum Noa Cam Ranh (từ năm 2020) và Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (dự kiến khai trương năm 2023). Nằm trên những bãi biển thuộc top đẹp nhất hành tinh, các khu nghỉ dưỡng này nổi bật với nhiều tiện ích tuyệt vời dành cho những chủ sở hữu thẻ du lịch.

1.1. Khu nghỉ dưỡng 5 sao Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Vị trí khu nghỉ dưỡng

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Dài – một trong những bờ biển đẹp nhất hành tinh thuộc địa phận tỉnh Khánh Hòa của Việt Nam. Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa cách thành phố biển Nha Trang 40 phút lái xe và chỉ mất 15 phút để bạn di chuyển từ sân bay Cam Ranh đến khu nghỉ dưỡng xinh đẹp này.

khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Toàn cảnh tòa nhà chính của Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

bãi biển tại Cam Ranh Riviera Beach Resort

Bãi biển riêng trong xanh và cát trắng tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

biệt thự tại cam ranh riviera

Những khu vườn xanh mát giúp Quý Khách hòa mình với thiên nhiên

Quy mô khu nghỉ dưỡng

Khu nghỉ dưỡng có diện tích là 10 ha và được thiết kế gồm 241 phòng. Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa được thiết kế bao gồm 1 tòa nhà chính cao 25 tầng, trong đó bao gồm các căn phòng có diện tích từ 40m2 – 50m2.

Các hạng phòng

Chủ sở hữu thẻ có quyền nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe view biển, Bungalow, hoặc Villa theo từng hạng thẻ, cụ thể như sau:

  • Hạng phòng áp dụng với thẻ Meliday: Deluxe Ocean View
  • Hạng phòng áp dụng với thẻ dài hạn Signature: Beach Front Pool Villa, Ocean View Pool Villa.
Hạng thẻ Hạng phòng Tiện ích Hình ảnh
Thẻ Meliday Deluxe Ocean View Phòng nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn hướng biển phóng khoáng và rộng mở, đem đến cảm giác thư thái như được hòa mình vào thiên nhiên.

  • Giường đôi / 2 giường đơn
  • Phòng tắm
  • Ban công nhìn ra biển
hạng phòng deluxe ocean view
Thẻ Signature Ocean View Pool Villa Villa view bể bơi được bao quanh bởi cây cối xanh tươi, tầm nhìn qua khung cửa sổ đầy thơ mộng. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hoặc cặp đôi muốn tận hưởng cảm giác thoải mái, dễ chịu trong kỳ nghỉ cùng nhau.

  • Giường đôi
  • Phòng tắm
  • Không gian vườn bao quanh
phòng Ocean View Pool Villa
Beach Front Pool Villa Villa hạng sang trên bãi biển là điểm dừng chân thích hợp cho các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn. Giữa khung cảnh thơ mộng, xanh mát của biển cả, du khách có thể tận hưởng những giây phút tuyệt vời.

  • Giường đôi
  • Phòng tắm
  • Liền kề và nhìn ra biển
phòng beach front pool villa
phòng Riviera Cam Ranh Front Pool Villa Beach

Villa – Một lựa chọn tuyệt vời cho mọi du khách dừng chân ở khu nghỉ dưỡng

Bungalow Riviera Cam Ranh

Khu Bungalow sở hữu hồ bơi riêng giúp du khách tận hưởng không gian yên tĩnh, riêng tư

Các tiện ích nổi bật

Ăn uống, nhà hàng, bar: Nhà hàng tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa đáp ứng được khẩu vị từ Á đến Âu của Quý Khách hàng. Ngoài ra khu nghỉ dưỡng còn có hệ thống bar với đa dạng các loại nước uống giúp khách hàng vừa tận hưởng không gian vừa thưởng thức được vị ngon của đồ uống.

cô gái đứng tại quầy bar trên bãi biển

Thể thao: Quý Khách đến với Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa có thể trải nghiệm các môn thể thao dưới nước, đặc biệt là vi vu Cano trên biển. Ngoài ra, Quý Khách cũng có thể chơi tennis, tập thể hình tại các phòng tập gym của khu nghỉ dưỡng.

Công viên nước: Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa sở hữu các công viên nước hiện đại với hệ thống trò chơi cảm giác mạnh đa dạng, an toàn cho du khách thuộc mọi lứa tuổi.

công viên nước aqua park riviera cam ranh

Giải trí “thả ga” với hệ thống công viên nước kỳ thú tại khu nghỉ dưỡng

Khu vui chơi cho trẻ em: Khu vui chơi trong nhà và ngoài trời đa dạng sắc màu với nhiều trò chơi thú vị với các bạn nhỏ, cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chăm giữ các bé giúp cha mẹ có thời gian tận hưởng và thư giãn bên nhau.

Rinata Oasis Spa: Spa tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Quý Khách sẽ được tận hưởng các phương pháp trị liệu mang đẳng cấp quốc tế giúp khách hàng được thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần.

khách hàng sử dụng dịch vụ spa tại khu nghỉ dưỡng

Hệ thống Spa hiện đại giúp du khách được thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng

>>> Quý Khách tham khảo bài viết thẻ du lịch Meliday áp dụng ở đâu để có những thông tin chính xác về các khu nghỉ dưỡng được sử dụng khi sở hữu thẻ Meliday của Crystal Bay Card.

1.2. Khu nghỉ dưỡng Selectum Noa Resort Cam Ranh

Vị trí khu nghỉ dưỡng

Selectum Noa Resort Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên vùng Bãi Dài và sở hữu vùng biển xanh ngắt cùng bãi cát trắng mịn. Khu nghỉ dưỡng chỉ cách trung tâm thành phố Nha Trang 15-30 phút di chuyển và cách địa điểm du lịch nổi tiếng Tháp Bà Ponagar 30km. Vị trí này giúp Quý Khách vừa có thể hòa mình với thiên nhiên vừa được thưởng thức ẩm thực bản địa một cách trọn vẹn nhất.

selectum noa resort cam ranh

Những hàng dừa xanh ngắt bên cạnh hồ bơi tiêu chuẩn đến từ Selectum Noa Resort Cam Ranh

bờ biển với bãi cát trắng

Vùng biển xanh ngắt cùng bãi cát trắng mịn đầy thơ mộng

cô gái đang chèo kayaking

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Selectum Noa Resort Cam Ranh

Quy mô khu nghỉ dưỡng: Selectum Noa Resort Cam Ranh có diện tích lên đến 14ha và có quy mô 507 phòng với 8 loại phòng khác nhau, thỏa mãn được mọi sở thích của du khách.

Các hạng phòng

Chủ sở hữu thẻ có quyền nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe view biển, Bungalow, hoặc Villa theo từng hạng thẻ, cụ thể như sau:

  • Hạng phòng áp dụng với thẻ ngắn hạn Meliday: Premier Seaview Balcony
  • Hạng phòng áp dụng với thẻ dài hạn Signature: NOA Signature
Hạng thẻ Hạng phòng Tiện ích phòng Hình ảnh
Thẻ Meliday Premier Deluxe with Balcony Phòng được trang bị giường cỡ King cùng các thiết bị và tiện nghi chất lượng tốt nhất của khách sạn, giúp kỳ nghỉ của du khách thêm trọn vẹn. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn.

  • Giường đôi/ 2 giường đơn
  • Phòng tắm
  • Ban công nhìn ra biển
phòng nghỉ dưỡng tại selectum noa resort cam ranh
Thẻ Signature Noa Signature Phòng ngủ cỡ King rộng rãi, mặt tiền và hồ bơi riêng, nằm ẩn mình trong khu vườn tươi tốt mang đến cảm giác thư thái vô song.

  • Giường đôi
  • Nhìn ra biển
  • Không gian vườn bao quanh
phòng noa signature selectum noa
hồ bơi tại selectum noa

Phòng nghỉ view sân vườn tại Selectum Noa Resort Cam Ranh giúp du khách tận hưởng không gian thiên nhiên tươi mát

hồ bơi tại Selectum Noa Resort

Hồ bơi xanh ngút mắt của Selectum Noa Resort Cam Ranh

Các tiện ích nổi bật

Nhà hàng: Selectum Noa Resort Cam Ranh sở hữu các nhà hàng theo cả hai phong cách châu Á và châu Âu. Không mất thời gian và chi phí di chuyển đến tận nơi, Quý Khách có thể thưởng thức đúng hương vị món ăn Nhật Bản hay thức ăn Ý tại Selectum Noa Resort Cam Ranh với view biển vô cùng thoáng mát, dễ chịu.

nhà hàng Ý tại selectum noa

Sân khấu ngoài trời S’Arena: Sở hữu thiết kế hình quả trứng lạ mắt, sân khấu ngoài trời là nơi giúp du khách tận hưởng các chương trình, các cuộc thi cho mọi lứa tuổi.

hồ bơi và sân khấu ngoài trời

Sân tennis: Trang bị cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế với những tiện nghi cao cấp và hiện đại bậc nhất, sân tennis tại Selectum Noa Cam Ranh sẽ đưa đến cho Quý Khách một trải nghiệm khó quên.

cô gái cầm vợt tennis

Công viên nước Aqua Park: Du khách yêu thích cảm giác mạnh từ các trò chơi dưới nước sẽ được tận hưởng một trải nghiệm hấp dẫn tại khu công viên nước tại Selectum Noa Resort Cam Ranh.

công viên nước trong Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng còn có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn

Hệ thống bể bơi vô cực: Với thiết kế kiến trúc đương đại bên cạnh những hồ bơi xanh ngút tầm mắt tạo nên vẻ đẹp sang trọng, cao cấp sẽ mang đến những cảm giác thư thái, dễ chịu cho du khách.

pool villa tại selectum noa

Khu vui chơi Selecto Kid’s Club: Toạ lạc ở tầng 1 của tòa nhà Main Building, Selecto Kid’s Club đem đến cho các vị khách nhỏ tuổi những giờ chơi bổ ích và vô số các hoạt động thể chất lý thú.

công viên nước cho trẻ em

>>> Thẻ du lịch đặt được hạng phòng nào? Cùng CBC tìm hiểu chi tiết các hạng phòng cao cấp mà Quý Khách sẽ được tận hưởng khi sở hữu chiếc thẻ quyền năng của Crystal Bay Card.

2.3. Khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang

(Dự kiến khai trương vào năm 2023)

Vị trí khu nghỉ dưỡng

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại trung tâm bờ biển Vịnh Phan Rang và chỉ cách sân bay Cam Ranh 1 giờ di chuyển bằng ô tô. Khu nghỉ dưỡng nằm ngay trong công viên biển Bình Sơn giúp Quý Khách dễ dàng di chuyển, khám phá. Đồng thời Quý Khách cũng có thể trải nghiệm những văn hoá bản địa của nơi đây.

khu nghỉ dưỡng sunbay park

Khu nghỉ dưỡng vừa giúp Quý Khách tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên vừa tìm hiểu được văn hóa bản địa

khu vực đón trả khách tại Sunbay Park

Khu vực đón trả khách được thiết kế sang trọng với nhiều loài cây hoa đủ màu sắc

Quy mô khu nghỉ dưỡng

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang sở hữu thiết kế gồm 3 tòa tháp độc lập gồm 3.300 phòng khách sạn với đa dạng các view nhìn cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Các hạng phòng

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang dự kiến khai trương năm 2023 nên tên hạng phòng có thể thay đổi. Vì vậy Quý Khách cần liên hệ trực tiếp tới đơn vị Chăm sóc khách hàng của Crystal Bay Card để nhận được tư vấn chi tiết.

  • Với thẻ Meliday: Du khách được nghỉ dưỡng tại căn hộ 1 phòng ngủ.
  • Với thẻ Signature: Có nhiều hạng phòng, được thiết kế theo phong cách đa dạng cho khách hàng lựa chọn tuỳ từng hạng thẻ.
phòng nghỉ tại Sunbay Park Hotel

Khách hàng được nghỉ dưỡng trong các hạng phòng cao cấp, đầy đủ tiện nghi

phòng nghỉ tại Sunbay Park Hotel

Nội thất tại các phòng nghỉ mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi nghỉ dưỡng tại Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang

Các tiện ích nổi bật

Hồ bơi vô cực: Hồ bơi vô cực của Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang đã phá vỡ đi những lối mòn của hồ bơi truyền thống. Tại đây Quý Khách sẽ có trải nghiệm khó quên khi vừa nhìn ngắm được vẻ đẹp hoang sơ của Ninh Thuận trên tầng thượng của tòa nhà.

hồ bơi vô cực tại sunbay park

Hồ bơi vô cực giúp du khách tận hưởng được vẻ đẹp của biển cả phía xa

Chuỗi nhà hàng Á-Âu: đây là một điểm hẹn lý tưởng cho Quý Khách và các thành viên trong gia đình. Du khách có thể thưởng thức những hương vị ẩm thực nổi tiếng trên khắp thế giới mà chỉ cách nơi nghỉ dưỡng vài bước chân.

nhà hàng Á - Âu tại Sunbay Park

Rooftop Bar & Night Club: du khách sẽ có cơ hội được tận hưởng sự sôi động, hòa mình trong những bản giao hưởng EDM trên tòa nhà cao nhất của Ninh Thuận.

Hệ thống spa: Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang sở hữu hệ thống spa đa dạng như Beauty Spa, Clinic Spa, Health Spa… giúp du khách được thư giãn, thải độc.

phòng spa tại sunbay park

Khu vui chơi công nghệ cao: Khu giải trí tương tác công nghệ cao đem đến cho du khách những trải nghiệm lý thú khó quên. Đây là khu giải trí công nghệ cao đầu tiên với quy mô lớn tại khu vực Nam miền Trung.

khu vui chơi công nghệ cao tại Sunbay Park

Rạp chiếu phim trên bãi biển: Đây là một trải nghiệm cực thú vị và mới lạ, đặc biệt đối với các cặp đôi tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào, khi nằm trên đệm thư thái bên bãi biển gió mát dịu và xem bộ phim yêu thích cùng nhau.

2. 6 khu nghỉ dưỡng dùng thẻ du lịch có thể đi vào hoạt động trong tương lai

Bên cạnh hệ thống các khu nghỉ dưỡng đã được vận hành, đón khách chính thức, Tập đoàn du lịch Crystal Bay vẫn đang tiếp tục nỗ lực xây dựng các khu nghỉ dưỡng mới. Các khu nghỉ dưỡng mới này tọa lạc ở những địa điểm du lịch nổi tiếng khác nhau nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng trong tương lai. Khác với thẻ Meliday chỉ áp dụng tại 3 khu nghỉ dưỡng đã vận hành bên trên, chủ nhân thẻ Signature sẽ được sử dụng dịch vụ tại tất cả các khu nghỉ dưỡng dưới đây khi đi vào hoạt động trong tương lai.

2.1. Khu nghỉ dưỡng Vân Đồn Heritage Road

  • Địa chỉ: Khu nghỉ dưỡng nằm tại Vân Đồn, Quảng Ninh (hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện thủ tục đầu tư)
  • Hotline: 1900 638 557 (Văn Phòng Hà Nội) – 1900 638 469 (Văn phòng TP. Hồ Chí Minh).
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CrystalBayCard
  • Website: Vân Đồn Heritage Road
  • Hiện trạng: Đang trong quá trình hoàn thiện đầu tư

Vị trí khu nghỉ dưỡng

Vân Đồn Heritage Road thuộc địa phận vùng biển Đông Bắc Bộ, tọa lạc tại thương cảng rực rỡ Quảng Ninh. Vân Đồn Heritage Road là cầu nối giữa lịch sử, văn hóa bản địa với thiên nhiên tạo nên một khu phức hợp giải trí nghỉ dưỡng ấn tượng trong khu vực.

vân đồn heritage road

Vân Đồn Heritage Road tọa lạc tại thương cảnh đầy thơ mộng

Quy mô khu nghỉ dưỡng: Khu nghỉ dưỡng Vân Đồn Heritage Road có diện tích 3.300 ha; số phòng lên đến 20.000 phòng.

Các hạng phòng

Chủ sở hữu thẻ có quyền nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe view biển, Bungalow, hoặc Villa theo từng hạng thẻ.

Các tiện ích nổi bật:

Phòng hội nghị: Khu nghỉ dưỡng được trang bị hệ thống phòng họp hiện đại, hệ thống an ninh tiên tiến cùng với trang thiết bị hiện đại, đồng bộ. Mọi sự kiện hội họp của Quý Khách có sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Khu vui chơi: Khu nghỉ dưỡng sở hữu cửa hàng lưu niệm giúp Quý Khách hàng có những niềm vui khó quên tại Vân Đồn Heritage Road.

Thể thao: Vân Đồn Heritage Road sở hữu sân golf tiêu chuẩn quốc tế giúp khách hàng vừa nghỉ dưỡng vừa có thể chơi các môn thể thao cao cấp. Bên cạnh đó, du khách có thể tham gia các hoạt động bơi lội, hoạt động thể thao trên biển.

chơi tennis tại Vân Đồn Heritage Road

Du khách có cơ hội tham gia nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn tại khu nghỉ dưỡng

Hệ thống bể bơi: Hệ thống bể bơi được thiết kế với kiến trúc đương đại mang lại màu xanh ngút mắt cho Quý Khách hàng.

Spa: Hệ thống Spa hiện đại giúp Quý Khách có những giây phút thư thái, giúp sức khỏe thể chất và tinh thần của Quý Khách được phục hồi sau những ngày dài tất bật, bộn bề với công việc, cuộc sống.

2.2. Khu nghỉ dưỡng 5 sao Crystal Marina Bay Nha Trang

  • Địa chỉ:  Phạm Văn Đồng – khu đô thị Vĩnh Hòa – Nha Trang
  • Hotline: 1900 638 557 (Văn Phòng Hà Nội) –  1900 638 469 (Văn phòng TP. Hồ Chí Minh)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CrystalBayCard
  • Website: Crystal Marina Bay
  • Hiện trạng: Đang trong quá trình hoàn thiện đầu tư

Vị trí khu nghỉ dưỡng

Crystal Marina Bay được du khách gần xa biết đến như bản vũ điệu pha lê giữa nét mộc mạc. Khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ điệu múa của những nàng tiên bên bờ biển, tạo nên vẻ đẹp khó quên cho Quý Khách khi đặt chân đến đây. Crystal Marina Bay –  tọa lạc ở khu vực trung tâm Bắc Nha Trang – là nơi có vị trí đắt giá, kết nối nhanh chóng tới những khu du lịch & giải trí.

Crystal Marina Bay

Crystal Marina Bay mang vẻ đẹp vừa thơ mộng, vừa hoang sơ

Quy mô khu nghỉ dưỡng

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế thành 2 tòa tháp cao 33 tầng, gần 2000 căn hộ. Khu nghỉ dưỡng có quy mô 4,8 ha và đang trong giai đoạn hoàn thiện thủ tục pháp lý về đầu tư.

Các hạng phòng

Chủ sở hữu thẻ có quyền nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe view biển, Bungalow, hoặc Villa tuỳ từng hạng thẻ.

Các tiện ích nổi bật

Trung tâm hội nghị quốc tế: Crystal Marina Bay sở hữu hệ thống phòng họp hiện đại, hệ thống an ninh tiên tiến cùng với trang thiết bị hiện đại. Quý Khách có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn tổ chức các hội nghị quan trọng tại Crystal Marina Bay vì luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc.

Thể thao trên biển: Quý Khách có thể thử sức bản thân với các môn thể thao dưới nước như lặn biển, ô tô nước, dù lượn, chèo thuyền kayak. Đồng thời du khách cũng có thể vui chơi một số môn thể thao trên bờ như bóng chuyền bãi biển… khi đến với Crystal Marina Bay.

cô gái bơi lặn dưới biển

Loạt hoạt động vui chơi giải trí lẫn thể thao đầy thu hút đang chờ đón du khách

Hồ bơi vô cực: Hồ bơi tại Crystal Marina Bay mang vẻ đẹp sang trọng của nhiều kiến trúc đương đại gắn liền với sự tồn tại của những hồ bơi xanh ngút tầm mắt, đem đến những xúc cảm trong vắt, mát lành cho du khách.

Khu vui chơi trong nhà: Sở hữu các câu lạc bộ trẻ em, khu vui chơi giải trí trong nhà phù hợp cho các gia đình mang theo trẻ nhỏ.

Hệ thống phòng chiếu phim: Hiện đại, thiết kế thành phòng VIP mang đến trải nghiệm xem phim hiện đại, riêng tư cho khách hàng.

2.3. Khu nghỉ dưỡng Chala Bay Resort Ninh Thuận

  • Địa chỉ: Phía Bắc vịnh Vĩnh Hy, Vườn quốc gia Núi Chúa, thôn Thái An, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.
  • Hotline: 1900 638 557 (Văn Phòng Hà Nội) – 1900 638 469 (Văn phòng TP. Hồ Chí Minh)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CrystalBayCard
  • Website: Chala Bay
  • Hiện trạng: Đang trong quá trình hoàn thiện đầu tư

Vị trí khu nghỉ dưỡng

Khu nghỉ dưỡng Chala Bay Resort Ninh Thuận nằm trên Bãi Chà Là và được bao bọc bởi biển và núi của vùng đất Ninh Thuận. Giữa bạt ngàn cây xanh, cát trắng mịn, khu nghỉ dưỡng mang đến những cảm giác chữa lành cho bất cứ ai dừng chân ghé thăm.

Khu nghỉ dưỡng Chala Bay Resort

Khu nghỉ dưỡng Chala Bay Resort Ninh Thuận đầy thơ mộng

Quy mô khu nghỉ dưỡng

Khu nghỉ dưỡng Chala Bay Resort Ninh Thuận có tổng diện tích lên đến 46,8 ha và chỉ bao gồm 614 phòng. Khác với các khu nghỉ dưỡng khác, Chala Bay Resort Ninh Thuận không có các tòa nhà cao mà thay vào đó là các dinh thự, căn hộ khách sạn, bungalow.

Các hạng phòng

Chủ sở hữu thẻ có quyền nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe view biển, Bungalow, hoặc Villa theo từng hạng thẻ.

Các tiện ích nổi bật

Spa & Fitness 5 sao: Hệ thống Spa và Fitness sở hữu lối kiến trúc sang trọng và sử dụng hệ thống thiết bị tập luyện hiện đại. Từ đó, du khách sẽ có được những trải nghiệm vô cùng hoàn hảo khi đến với tiện ích tuyệt vời này.

Chuỗi nhà hàng Á – Âu: Khách hàng có thể thưởng thức các món ăn ngon, mang nhiều phong cách khác nhau đến từ các đầu bếp hàng đầu từ các chuỗi nhà hàng của Chala Bay Resort.

thưởng thức món ăn châu Âu

Ẩm thực Á – Âu đầy hấp dẫn dành cho khách nghỉ dưỡng

Bể bơi: Quý Khách sẽ được hòa mình vào dòng nước xanh mát và ngắm cảnh thiên nhiên tươi đẹp khi bơi tại bể bơi vô cực của Chala Bay Resort.

Rock Bar: Du khách có thể ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp vừa tận hưởng hương vị ngọt ngào từ các loại thức uống đa dạng tại Rock Bar. Đây chính là địa điểm thu hút khách, không chỉ bởi cảnh đẹp mà còn không gian sang trọng, kiến trúc hiện đại.

2.4. Khu nghỉ dưỡng Sailing Bay Ninh Chữ

Vị trí khu nghỉ dưỡng

Khu nghỉ dưỡng Sailing Bay Ninh Chữ cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm 9 km, cách sân bay Phan Rang 30 phút di chuyển. Đây là một địa điểm khá riêng tư được mệnh danh là “trái tim vàng” của tam giác du lịch huyền thoại Đà Lạt – Mũi Né – Nha Trang.

khu nghỉ dưỡng Sailing Bay Ninh Chữ

Kiến trúc khu nghỉ dưỡng lấy cảm hứng từ cánh buồm căng gió

Quy mô khu nghỉ dưỡng

Sailing Bay Ninh Chữ được thiết kế bao gồm 4.000 căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng cao 36 – 40 tầng. Dự án được thiết kế gồm 4 toà tạo hình giống 4 cánh buồm no gió nằm trên diện tích 8000m2 đất tại tỉnh miền sa thảo Ninh Thuận.

Các hạng phòng

Chủ sở hữu thẻ có quyền nghỉ dưỡng tại phòng deluxe view biển, Bungalow, hoặc villa theo từng hạng thẻ.

Các tiện ích nổi bật

Công viên nước 4 mùa: Công viên nước 4 bốn là điểm nhấn thu hút du khách đến tham khảo tại đây. Rời xa sự xô bố chốn phố thị, quý khác có thể tận hưởng dòng nước mát đồng thời trải nghiệm hệ thống bể bơi độc đáo như bể tạo sóng, dòng sông lười, đường trượt rồng…

Hệ thống công viên chuyên đề: Du khách có thể trải nghiệm nhiều hình thức trò chơi và các sự kiện với không gian văn hóa, vui chơi giải trí lành mạnh, khuyến khích các hoạt động thể dục thể thao.

sailing bay ninh chữ

Sailing Bay Ninh Chữ với nhiều điểm nhấn ấn tượng đặc sắc

Tổ hợp giải trí tuyết Ski Ninh Chữ Bay: Du khách có thể tận hưởng sự mát lạnh của băng tuyết độc đáo ngay giữa miền sa thảo đầy nắng và gió.

Sân khấu biểu diễn tại bãi biển: Du khách đến với  sẽ được hòa mình trong những điệu nhảy thú vị, những bản nhạc đầy ngẫu hứng đến từ các nghệ sĩ bên cạnh biển xanh tại Sailing Bay Ninh Chữ.

Ăn uống, nhà hàng: Khu nghỉ dưỡng sở hữu chuỗi bao gồm 12 nhà hàng mang phong cách Á – Âu kết hợp đáp ứng mọi sở thích ăn uống của khách hàng.

2.5. Khu nghỉ dưỡng Rocko Bay

  • Địa chỉ: Chân Núi Chúa, thôn Thái An, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận
  • Hotline: 1900 638 557 (Văn Phòng Hà Nội) – 1900 638 469 (Văn phòng TP. Hồ Chí Minh)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CrystalBayCard
  • Website: Rocko Bay Resort
  • Hiện trạng: Đang trong quá trình hoàn thiện đầu tư

Vị trí khu nghỉ dưỡng

Rocko Bay Resort Ninh Thuận nằm tại phía Bắc vịnh Vĩnh Hy xinh đẹp và ngay kề là vườn quốc gia Núi Chúa, tỉnh Ninh Thuận. Khu nghỉ dưỡng nằm sâu trong Bãi Thùng, khu du lịch Hang Rái, vừa mang lại cảm giác riêng tư vừa thích hợp để di chuyển ra trung tâm của tỉnh Ninh Thuận.

Rocko Bay Resort Ninh Thuận

Rocko Bay Resort Ninh Thuận được bao quanh bởi núi và biển thơ mộng

Quy mô khu nghỉ dưỡng

Khu nghỉ dưỡng có quy mô lên tới 20 ha, bao gồm 1 tòa khách sạn 3 tầng và 52 biệt thự. Rocko Bay Resort gây ấn tượng với mọi du khách ngay từ lần đầu đặt chân tới với hệ thống các khu vui chơi giải trí, khu tổ chức sự kiện tầm cỡ. Hệ thống nhà hàng sang trọng và đa dạng với 10 nền ẩm thực khác nhau trên thế giới.

Các hạng phòng

Chủ sở hữu thẻ có quyền nghỉ dưỡng tại phòng deluxe view biển, Bungalow, hoặc villa theo từng hạng thẻ.

Các tiện ích nổi bật

Thể thao dưới nước: Tại Rocko Bay Resort, Quý Khách có thể tham gia các môn thể thao trong các khu thể thao dưới nước được xây dựng theo tiêu chuẩn Olympic vô cùng an toàn, hiện đại. Nếu ưa thích mạo hiểm, các trò chơi leo núi, đi bộ trên cây, lướt ván diều, lặn biển… sẽ mang đến trải nghiệm khó quên cho Quý Khách khi đến với Rocko Bay Resort.

Khu leo núi: Thêm một hoạt động lý thú trong chuyến nghỉ dưỡng giúp Quý Khách rèn luyện sức bền. Khu leo núi được thiết kế riêng dành cho những người đam mê rèn luyện thể thao, vừa nghỉ dưỡng vừa vận động khám phá.

Nhà hàng ẩm thực: Khu ẩm thực đem đến cho du khách những khoảnh thời gian tuyệt vời với hàng loạt món ăn mang nhiều phong cách Á, Âu khác nhau đến từ hệ thống nhà hàng của Rocko Bay Resort.

Rocko Bay Resort Ninh Thuận

Nhiều tiện ích tích hợp trong một khu nghỉ dưỡng tràn ngập hơi thở thiên nhiên

Bungalow mặt nước: Không bị ảnh hưởng của sự náo nhiệt, ồn ào nơi phố thị, Bungalow mặt nước đem đến cho khách hàng cảm giác bình yên và thư thái.

Khu tổ chức sự kiện: Khách hàng cũng có thể lựa chọn Rocko Bay Resort là nơi tổ chức các sự kiện quan trọng. Có thể nói đây là nơi hội tụ cả nét hiện đại và nét văn hóa lâu đời của các dân tộc.

2.6. Khu nghỉ dưỡng Mũi Dinh Cap Padaran

  • Địa chỉ: Mũi Dinh, Phước Dinh, Ninh Phước, Ninh Thuận
  • Hotline: 1900 638 557 (Văn Phòng Hà Nội) – 1900 638 469 (Văn phòng TP. Hồ Chí Minh)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CrystalBayCard
  • Website: Mũi Dinh Cap Padaran
  • Hiện trạng: Đang trong quá trình hoàn thiện đầu tư

Vị trí khu nghỉ dưỡng

Mũi Dinh Cap Padaran có vị trí tại xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận. Khu nghỉ dưỡng nằm trên bờ biển dài 8km, chỉ cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm 35 phút di chuyển và nằm giữa Nha Trang và Đà Lạt, Phan Thiết.

khu nghỉ dưỡng Mũi Dinh Cap Padaran

Mũi Dinh Cap Padaran với lối kiến trúc đầy độc đáo và ấn tượng

Quy mô khu nghỉ dưỡng

Mũi Dinh Capadaran lấy cảm hứng từ kiến trúc Champa cổ đại kết hợp với kiến trúc văn hóa Việt Nam. Dự án có 17.000 phòng khách sạn, khu biệt thự trên núi, công viên bờ biển, công viên nước và công viên sa mạc, resort san hô, công viên chuyên đề trải rộng trên diện tích gần 800 ha. Khu nghỉ dưỡng hiện đang trong quá trình thi công xây dựng và hoàn thiện.

Các hạng phòng

Chủ sở hữu thẻ có quyền nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe view biển, Bungalow, hoặc Villa theo từng hạng thẻ.

Các tiện ích nổi bật

Khu đua xe địa hình trên sa mạc: Đến với vùng nắng cát Ninh Thuận, Quý Khách sẽ có những trải nghiệm mới lạ khi ngồi trên những chiếc xe đua địa hình vượt gió cát sa mạc, thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của các tay đua.

Sân Golf giữa sa mạc: Quý Khách cũng có thể chơi golf giữa sa mạc, trượt cát như ở Dubai tại khu nghỉ dưỡng Mũi Dinh Cap Padaran.

khu vui chơi tại Mũi Dinh Cap Padaran

Khu nghỉ dưỡng mới mẻ, đầy hấp dẫn với nhiều hoạt động tiện ích cho du khách

Khu mua sắm: Quý Khách đến nghỉ dưỡng còn có cơ hội để tham quan và mua sắm hàng hiệu tại khu phức hợp của khu nghỉ dưỡng Mũi Dinh Cap Padaran.

Khu vực trượt cát: Du khách có cơ hội tham gia trải nghiệm trượt cát tốc độ cao. Những đồi cát huyền ảo với dáng vẻ thay đổi quanh năm theo từng thời tiết là điểm khám phá đầy mới mẻ.

Bên cạnh 6 khu đang trong quá trình hoàn thiện trên, hiện nay Crystal Bay Card còn có một khu nghỉ dưỡng sắp đi vào hoạt động tại Đà Lạt. Rời xa những bộn bề lo toan, vùng đất Đà Lạt thơ mộng hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng, thu hút du khách thập phương trong thời gian sắp tới.

>>> Trải nghiệm “Wellness Travel” – Nghệ thuật của du lịch hồi sinh đang thịnh hành và trở thành xu hướng, phong cách sống của xã hội hiện đại.

3. Tiện ích khi lựa chọn nghỉ dưỡng với thẻ du lịch

Thay vì lựa chọn du lịch truyền thống với chi phí tốn kém, nhiều rủi ro và tốn công sức, sở hữu thẻ du lịch sẽ giúp du khách du lịch “không cần ví”, đáp ứng trọn gói mọi nhu cầu. Thẻ du lịch đem đến hàng loạt tiện ích tuyệt vời như:

+) Nghỉ dưỡng đẳng cấp: Khách hàng có quyền được lựa chọn một trong các khu nghỉ dưỡng vận hành có sẵn, các hạng phòng đa dạng theo quy định của từng hạng thẻ. Trong trường hợp có nhu cầu nâng hạng phòng, khách hàng cần thêm chi phí theo quy định của khu nghỉ dưỡng.

+) Miễn phí đưa đón: Bên cạnh việc lựa chọn khu nghỉ dưỡng, khách hàng còn được miễn phí đón tiễn từ vị trí sân bay đến khu nghỉ dưỡng.

+) Miễn phí ăn uống: Chủ sở hữu thẻ sẽ được miễn phí ăn uống buffet 3 bữa/ngày tại các khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng.

+) Miễn phí vui chơi: Được miễn phí công viên nước và các dịch vụ vui chơi giải trí khác (nếu có) tại khu nghỉ dưỡng.

+) Bảo lưu kỳ nghỉ:

  • Thẻ Signature: Nếu Quý Khách không sử dụng kỳ nghỉ trong năm nay có thể bảo lưu sang năm tiếp theo trong thời hạn không quá 12 tháng.
  • Thẻ Meliday: Đêm nghỉ/kỳ nghỉ chưa sử dụng của năm trước được miễn phí bảo lưu và cộng dồn để sử dụng sang năm sau, sử dụng trong 07 năm của thời hạn thẻ.

+) Quyền chuyển đổi sang hệ thống liên kết với thẻ Signature: Quý Khách có thể  yêu cầu chuyển đổi quyền nghỉ dưỡng sang hệ thống khu nghỉ dưỡng liên kết trong nước và quốc tế với điều kiện khu nghỉ dưỡng/khách sạn còn phòng trống vào thời điểm đăng ký sử dụng với biểu phí theo quy định.

cô gái cầm thẻ du lịch crystal bay card

Tận hưởng các tiện ích tuyệt vời khi lựa chọn nghỉ dưỡng với thẻ du lịch Crystal Bay Card

Qua bài viết trên đây, chúng tôi đã giới thiệu về các khu nghỉ dưỡng sang trọng mà chủ nhân của những chiếc thẻ du lịch Crystal Bay Card sẽ được tận hưởng. Hy vọng Quý Khách hàng sẽ có những khoảng thời gian tuyệt vời tại các khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống của Crystal Bay Group.

>>> Để tìm hiểu thêm chi tiết thông tin về thẻ du lịch và tham khảo thêm thông tin về các khu nghỉ dưỡng, Quý Khách hàng có thể liên hệ tới Crystal Bay Card theo một trong những cách thức dưới đây:

Website: Liên hệ Crystal Bay Card

Fanpage: Facebook chính thức

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card: Fanpage tuyển dụng

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card chi nhánh TP. HCM: Fanpage tuyển dụng HCM

Instagram: Crystal Bay Card

Tiktok tuyển dụng: Tiktok tuyển dụng

Tiktok điểm đến: Tiktok điểm đến

Số Hotline:

Tin Khác

Top 10 trải nghiệm nhất định phải thử khi du lịch Ninh Thuận

Top 10 trải nghiệm nhất định phải thử khi du lịch Ninh Thuận

Nằm ở khu vực miền Trung đầy nắng và gió, Ninh Thuận được thiên nhiên vô cùng ưu ái khi sở hữu địa hình đa dạng có biển và có rừng. Hãy cùng Crystal Bay Card khám phá những trải nghiệm nhất định phải thử khi đặt chân đến Ninh Thuận nhé!

15/05/2024
DU LỊCH HÈ KHÁNH HÒA CÓ GÌ THÚ VỊ?

DU LỊCH HÈ KHÁNH HÒA CÓ GÌ THÚ VỊ?

Khánh Hòa luôn đứng đầu danh sách những địa điểm du lịch hè hấp dẫn nhất Việt Nam. Bởi đến Khánh Hòa vào mùa hè, du khách sẽ được thỏa sức khám phá những bãi biển đẹp, danh thắng nổi tiếng và rất nhiều món ăn hải sản tươi ngon. Theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết hơn nhé!

15/05/2024
Tới Nha Trang, không thể không thử 7 món ăn ngon đặc sản nơi đây

Tới Nha Trang, không thể không thử 7 món ăn ngon đặc sản nơi đây

Nha Trang không chỉ thu hút du khách bằng bờ biển tuyệt đẹp, bên cạnh đó còn có những món đặc sản ngon nhất không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu 7 món ăn đặc sản Nha Trang qua bài viết dưới đây nhé.

14/05/2024
Bỏ túi 10 điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất định phải đến của các tín đồ du lịch

Bỏ túi 10 điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất định phải đến của các tín đồ du lịch

Nha Trang - viên ngọc quý bên bờ biển Đông đã thu hút hàng ngàn du khách với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Nha Trang mang đến những trải nghiệm du lịch vô cùng độc đáo. Cùng khám phá bản đồ những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Nha Trang trong bài viết này nhé.

13/05/2024
Gợi ý lịch trình đi Aquamarine Resort Hotel từ Hà Nội

Gợi ý lịch trình đi Aquamarine Resort Hotel từ Hà Nội

Aquamarine Resort Hotel là khu nghỉ dưỡng mới nhất tại Bãi Dài khai trương tháng 3/2024 và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ du khách. Với tiện ích đa dạng, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách, hứa hẹn mang đến những phút giây tuyệt vời cho các tín đồ yêu thích du lịch.

09/05/2024
Địa điểm check in tại Aquamarine Resort cực sang chảnh và lãng mạn không thể bỏ lỡ

Địa điểm check in tại Aquamarine Resort cực sang chảnh và lãng mạn không thể bỏ lỡ

Aquamarine Resort Hotel là khu nghỉ dưỡng chiến lược của Crystal Bay Card đi vào hoạt động từ tháng 3/2024 với nhiều tiện ích đẳng cấp cùng vô số các địa điểm check in vừa đẹp vừa “sang chảnh” trong khu nghỉ dưỡng. Hãy cùng khám phá các địa điểm check in không thể bỏ lỡ qua bài viết dưới đây nhé.

09/05/2024
02

Tìm hiểu về sản phẩm

Các dòng thẻ du lịch định danh"
KHÁNH LINH KHÁNH LINH CÔ EM TRENDY
CÔ EM TRENDY

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

03

Bộ sưu tập điểm đến

02 04
02 04
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản

Hành trình khám phá những vùng đất mới, “góp nhặt cát đá, vẽ nhân sinh”, khởi đầu từ những triền cát trải dài trên dải đất hình chữ S...


Giữa mênh mang cát trắng, sức hút bí ẩn của thiên nhiên nguyên sơ và sắc màu bản địa đã thôi thúc chúng tôi miệt mài khám phá, kiến tạo những công trình và trải nghiệm du lịch độc đáo cho người Việt.

Crystal Bay Card

Cùng bạn đi khắp thế gian và để lại mỗi nơi bạn đến những dấu ấn trọn vẹn hạnh phúc

CÔNG TY CỔ PHẦN
THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Tầng 11 & 12, toà nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH

Tầng 1M, tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021