THÔNG BÁO GỬI QUÝ KHÁCH HÀNG SỞ HỮU THẺ KỲ NGHỈ CRYSTAL BAY

Trước những thông tin về một số doanh nghiệp phát hành thẻ nghỉ dưỡng không đúng quy định, Crystal Bay khẳng định toàn bộ sản phẩm thẻ kỳ nghỉ của chúng tôi được xây dựng trên tài sản thật, dịch vụ thật và luôn đảm bảo đầy đủ quyền lợi của Quý Khách hàng.

Kính gửi Quý Khách hàng,

Trong thời gian gần đây, Tập đoàn Crystal Bay chúng tôi có nhận được thông tin từ thị trường về hiện tượng một số doanh nghiệp phát hành thẻ du lịch/thẻ nghỉ dưỡng có dấu hiệu hoạt động chưa đúng quy định, không sở hữu cơ sở lưu trú thực tế, dẫn đến những lo ngại nhất định cho người tiêu dùng về sự đảm bảo quyền lợi trong dài hạn và tạo cảm giác thiếu minh bạch đối với sản phẩm thẻ nghỉ dưỡng.

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi luôn ghi nhận và trân trọng những phản ánh từ báo chí. Đây là cơ hội để chúng tôi lắng nghe, cải thiện dịch vụ và đồng hành cùng các cơ quan truyền thông trong việc mang đến thông tin rõ ràng, đầy đủ và hữu ích cho khách hàng. Chúng tôi trân trọng cảm ơn các cơ quan truyền thông đã đưa ra những cảnh báo kịp thời, chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ thông tin và phối hợp với báo chí một cách cởi mở, thiện chí để bảo vệ quyền lợi khách hàng cũng như góp phần xây dựng môi trường dịch vụ an toàn hơn.

Bởi vậy trước thông tin này, Tập đoàn du lịch Crystal Bay (CBG) trân trọng gửi đến Quý Khách hàng – những thành viên đang sở hữu Thẻ kỳ nghỉ Crystal Bay – sự đảm bảo quyền lợi dịch vụ trong suốt thời hạn thẻ, được làm rõ  như sau:

1. Tập đoàn Crystal Bay chúng tôi phát hành sản phẩm thẻ du lịch hoàn toàn hợp pháp và dựa trên năng lực cung ứng thực tế:

Crystal Bay là nhà đầu tư - quản lý - vận hành khai thác hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng gồm:

· Các tổ hợp resort và khách sạn tại Nha Trang, Ninh Thuận, Phú Quốc, Đà Nẵng

· Hệ thống công ty lữ hành, DMC, đội xe vận chuyển

· Hệ sinh thái dịch vụ All-Inclusive được vận hành liên tục từ năm 2014 đến nay.

Toàn bộ dịch vụ trong Thẻ kỳ nghỉ Crystal Bay đều được cung cấp từ chính tài sản – cơ sở hạ tầng đang được khai thác theo mô hình dịch vụ trọn gói bởi các đơn vị thành viên thuộc Crystal Bay, hoàn toàn không thông qua mô hình “bán thẻ dịch vụ trước – nhưng không sở hữu khách sạn thật”.

2. Crystal Bay vẫn đang cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng bình thường – theo đúng Hợp đồng đã cam kết với khách hàng. Chúng tôi trân trọng khẳng định:

· Mọi quyền lợi của chủ thẻ Crystal Bay vẫn được đảm bảo đầy đủ trong suốt thời hạn thẻ.

· Các dịch vụ đặt phòng, kỳ nghỉ, dịch vụ liên quan vẫn vận hành ổn định.

· Không có bất kỳ thay đổi, gián đoạn hay điều chỉnh nào đối với khách hàng sở hữu thẻ Crystal Bay.

Crystal Bay luôn tuân thủ tuyệt đối nghĩa vụ trong Hợp đồng, đúng tinh thần phụng sự – minh bạch – chuẩn mực.

3. Thẻ kỳ nghỉ Crystal Bay luôn được phát hành đúng tôn chỉ “giá trị thật – tài sản thật – dịch vụ thật”

Mô hình thẻ kỳ nghỉ của Crystal Bay không chạy theo xu hướng bán tràn lan, mà được xây dựng trên ba nguyên tắc cốt lõi:

. Tài sản thật – Resort, khách sạn, hệ thống dịch vụ thuộc sở hữu/ủy quyền vận hành của Crystal Bay.

. Dịch vụ thật – Phục vụ khách hàng hằng ngày, liên tục, với quy trình tiêu chuẩn đã vận hành nhiều năm.

. Giá trị thật – Quyền lợi rõ ràng, sử dụng được ngay, kiểm chứng được bằng trải nghiệm thực tế của hàng chục nghìn lượt khách.

4. Cam kết của Crystal Bay đối với Quý Khách hàng:

Trong mọi hoàn cảnh, Crystal Bay giữ vững cam kết:

· Phục vụ đầy đủ quyền lợi của chủ thẻ

· Đảm bảo minh bạch – an toàn – chuyên nghiệp trong vận hành

· Luôn đồng hành dài hạn cùng khách hàng

· Liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ, hạ tầng và trải nghiệm

Chúng tôi hiểu rằng niềm tin của Quý Khách hàng là tài sản lớn nhất và là lý do để chúng tôi không ngừng hoàn thiện.

5. Kênh liên hệ chính thức:

Mọi thắc mắc hoặc nhu cầu hỗ trợ, Quý Khách vui lòng liên hệ:

- Bộ phận CSKH thẻ:

• Hotline: 0968.214.554

• Email: [email protected]

- Bộ phận đặt dịch vụ thẻ:

• Hotline: 0964.141.203

• Email: [email protected]

- Thông tin liên hệ chung của Đơn vị phát hành:

•  Website: www.crystalbay.com ;

•  Email: [email protected]

Đội ngũ chăm sóc khách hàng Crystal Bay luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

-------------------------------------------------------------------------

LỜI TRI ÂN

Crystal Bay chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã đồng hành và đặt niềm tin vào hành trình nghỉ dưỡng cùng chúng tôi.

Trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, sự tin tưởng của Quý Khách càng là động lực để chúng tôi giữ vững tôn chỉ:

“Phụng sự bằng giá trị thật – đồng hành bằng uy tín – phát triển bằng chất lượng.”

Kính chúc Quý Khách hàng và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có thật nhiều kỳ nghỉ trọn vẹn cùng Crystal Bay.

Trân trọng,

TẬP ĐOÀN DU LỊCH CRYSTAL BAY (CBG)

Empty
Empty
Empty

 

 

Tin Khác

Thông báo chuyển địa điểm văn phòng phục vụ Chủ sở hữu và cập nhật thông tin liên lạc

Thông báo chuyển địa điểm văn phòng phục vụ Chủ sở hữu và cập nhật thông tin liên lạc

Crystal Bay Card thông báo cập nhật địa chỉ văn phòng và thông tin liên hệ mới nhằm phục vụ khách hàng thuận tiện hơn, đảm bảo quyền lợi và nâng cao trải nghiệm chăm sóc trong thời gian tới.

04/07/2025
Thông báo về việc mạo danh Crystal Bay Card

Thông báo về việc mạo danh Crystal Bay Card

Hiện tại, Công ty Cổ phần Thẻ du lịch Crystal Bay nhận thấy có tình trạng nhiều đơn vị khác mạo danh hình ảnh CBC để tiếp cận khách hàng với mục đích không minh bạch.

23/12/2024
Crystal Bay tăng chuyến bay kết nối Trung Á với đảo ngọc Phú Quốc

Crystal Bay tăng chuyến bay kết nối Trung Á với đảo ngọc Phú Quốc

(Theo Cafe F) Phú Quốc, hay còn được gọi là đảo ngọc, là một thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng, với bãi biển cát trắng mịn và làn nước biển xanh ngọc bích.

31/10/2024
Crystal Bay Group khai thác dòng khách từ Kazakhstan đến Phú Quốc

Crystal Bay Group khai thác dòng khách từ Kazakhstan đến Phú Quốc

(Theo VnExpress) Tập đoàn du lịch Crystal Bay (CBG) chủ động tiếp cận, cung cấp các dịch vụ du lịch trọn gói cho khách hàng khu vực Trung Á đến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

31/10/2024
Crystal Bay đẩy mạnh thu hút khách Uzbekistan đến Phú Quốc

Crystal Bay đẩy mạnh thu hút khách Uzbekistan đến Phú Quốc

(Theo Vietnamnet) Crystal Bay vừa công bố hợp tác mở các chuyến bay charter thẳng từ Tashkent, Uzbekistan đến Phú Quốc, tạo cơ hội cho du khách Uzbekistan khám phá hòn đảo nhiệt đới nổi tiếng của Việt Nam.

31/10/2024
Crystal Bay mở thêm đường bay mới, kết nối Phú Quốc với Uzbekistan - Nơi khởi nguồn Con đường Tơ lụa

Crystal Bay mở thêm đường bay mới, kết nối Phú Quốc với Uzbekistan - Nơi khởi nguồn Con đường Tơ lụa

(Theo Thể Thao Văn Hóa) Tập đoàn du lịch Crystal Bay chính thức khai trương tuyến bay thẳng từ Tashkent, Uzbekistan đến Phú Quốc, mang đến cho du khách Uzbekistan cơ hội khám phá hòn đảo nhiệt đới nổi tiếng của Việt Nam.

30/10/2024
01

Sản phẩm

Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu
Khánh linh - cô em trendy

Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

02

Bộ sưu tập điểm đến

01 04
02 04
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản