GIA ĐÌNH CÓ TRẺ NHỎ NÊN CHỌN HẠNG PHÒNG NÀO Ở SUNBAY PARK HOTEL & RESORT PHAN RANG?

25/04/2023

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (sắp ra mắt) là tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí biển với không gian xanh tươi, đẳng cấp. Không những thế, khu nghỉ dưỡng còn sở hữu hệ thống phòng nghỉ hiện đại, tầm nhìn tuyệt đẹp, hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn.

Dự kiến sau khi chính thức khai trương trong năm 2023, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ sở hữu nhiều hạng phòng với các phong cách thiết kế khác nhau. Điều này giúp đáp ứng được nhu cầu đa dạng của du khách cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú. Với các gia đình có trẻ nhỏ, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang cũng có những hạng phòng với thiết kế đặc biệt, nhiều tiện ích tối ưu để cả bố mẹ và các bé đều được tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ.

1. Các hạng phòng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang dành cho gia đình có trẻ nhỏ

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang bao gồm có 3 hạng phòng chính là Kid Room, Studio Room và Suite Room. Trong đó Kid Room là hạng phòng thiết kế đặc biệt nhất dành cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, Studio Room và Suite Room cũng được trang bị các tiện ích sang trọng, hiện đại, là điểm dừng chân lưu trú thích hợp cho cả gia đình.

1.1. Kid Room

Tại Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang, Kid Room là hạng phòng tiêu chuẩn dành cho trẻ em với thiết kế sáng tạo, rộng rãi và tích hợp đầy đủ các tiện nghi. Kid Room có hẳn không gian riêng để các bé có thể vui chơi, học tập.

Hạng phòng này gây ấn tượng với màu sắc tươi sáng, các đồ vật trong trí sinh động và độc đáo. Phòng dành cho trẻ nhỏ mang phong cách Azure hay Turquoise sẽ đều đem đến cảm giác thoải mái, mới lạ, bố mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho các bé trong kỳ nghỉ dưỡng.

Tiện ích của Kid Room:

  • Giường ngủ
  • Phòng tắm
  • Góc vui chơi và học tập
Phòng Kid Room Aruze

Kid Room – hạng phòng tiêu chuẩn được thiết kế dành cho trẻ em.
(Hình ảnh minh họa)

1.2. Studio Room

Studio Room là một trong các hạng phòng dành cho gia đình có trẻ nhỏ cực kỳ phù hợp mà vô cùng tiện nghi. Đây là loại phòng tiêu chuẩn với thiết kế hiện đại, được bố trí 1 hoặc 2 giường đơn. Lối thiết kế của Studio Room gây ấn tượng với sự tối giản mà không kém phần tinh tế, được thể hiện qua những chi tiết nội thất nhỏ nhất.

Phòng có tầm nhìn khoáng đạt với ban công riêng hướng nhìn ra biển thơ mộng. Trẻ nhỏ có thể thoải mái vui chơi, nghỉ dưỡng trong căn phòng tràn ngập ánh sáng, gần gũi với thiên nhiên.

Tiện ích của Studio Room:

  • Giường ngủ: 1 giường/2 giường đơn
  • Phòng tắm
  • Ban công nhìn ra biển
phòng nghỉ tại Sunbay Park Hotel

Phòng Studio Room được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi, hiện đại.
(Hình ảnh minh họa)

1.3. Suite Room

Thêm một lựa chọn cho gia đình có trẻ nhỏ chắc chắn không thể bỏ qua là hạng phòng Suite. Suite Room được thiết kế sang trọng và rộng rãi, nổi bật nhất trong số các hạng phòng tại khu nghỉ dưỡng. Suite Room thường sẽ có từ 1 đến 3 phòng ngủ riêng biệt, kèm theo nội thất tiện nghi, mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn cho du khách.

Hiện nay, Suite Room được sử dụng 2 tông màu xanh – trắng chủ đạo đầy tinh tế, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho du khách nghỉ ngơi. Với ban công lộng gió, cả gia đình sẽ được tận hưởng vẻ đẹp đầy lãng mạn của vùng biển Ninh Thuận, ngắm bình minh hoặc hoàng hôn tuyệt đẹp ngay tại chính căn phòng của mình.

Tiện ích của Suite Room:

  • Phòng ngủ: 1, 2 hoặc 3 phòng ngủ
  • Phòng tắm
  • Ban công nhìn ra biển
Phòng Suite được thiết kế với 2 tông màu xanh - trắng chủ đạo

Căn phòng Suite được thiết kế với 2 tông màu xanh – trắng chủ đạo.
(Hình ảnh minh họa)

2. Nhiều quyền lợi cho gia đình có trẻ nhỏ khi đặt phòng bằng thẻ du lịch Crystal Bay Card

Crystal Bay Card hiện đang phân phối các dòng thẻ du lịch định danh dẫn đầu xu hướng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn với nhiều chính sách hấp dẫn. Tấm thẻ này cho phép du khách chi trả một lần cho tất cả các dịch vụ thiết yếu trong chuyến du lịch. Khi sở hữu Crystal Bay Card, cả gia đình sẽ có cơ hội đặt phòng nghỉ dưỡng và tận hưởng vô số tiện ích hàng đầu tại Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang trong suốt chuyến đi.

Quyền lợi khi đặt phòng qua thẻ Crystal Bay Card đối với các gia đình có trẻ nhỏ:

Với thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ trọn gói tại khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang như:

  • Vui chơi tại công viên nước
  • Trải nghiệm khu vui chơi riêng cho trẻ
  • Trải nghiệm mua sắm tại trung tâm thương mại
  • Vui chơi tại vườn hoa nhiệt đới đầy màu sắc
  • Khám phá rạp chiếu phim với nhiều bộ phim hấp dẫn dành cho trẻ em

Ngoài ra, khi đặt phòng qua thẻ Crystal Bay Card, gia đình có thể bảo lưu kỳ nghỉ nếu thời gian nghỉ dưỡng không đúng như dự kiến. Nhờ vậy, bố mẹ có thể thoải mái sắp xếp công việc, tận hưởng mọi khoảnh khắc tuyệt vời cùng con cái trong không gian sang trọng, thư giãn một cách trọn vẹn.

Hiện nay, thẻ du lịch định danh còn cho phép chủ sở hữu trao tặng quyền nghỉ dưỡng cho người thân hoặc bạn bè (theo quy định cụ thể của đơn vị phát hành).

cô gái cầm thẻ du lịch meliday

Thẻ du lịch Crystal Bay Card mang đến cho khách hàng trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn.
(Cô em trendy Khánh Linh – gương mặt đại sứ thương hiệu Crystal Bay Card 2022 – 2023)

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc của du khách về vấn đề gia đình có trẻ nhỏ nên chọn hạng phòng nào ở Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang. Để biết thêm thông tin chi tiết về cách đặt phòng và mua thẻ du lịch định danh, Quý Khách có thể liên hệ Crystal Bay Card qua một trong những phương thức dưới đây:

Website: Liên hệ Crystal Bay Card

Fanpage: Facebook chính thức

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card: Fanpage tuyển dụng

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card chi nhánh TP. HCM: Fanpage tuyển dụng HCM

Instagram: Crystal Bay Card

Tiktok tuyển dụng: Tiktok tuyển dụng

Tiktok điểm đến: Tiktok điểm đến

Số Hotline:

  • Văn phòng Hà Nội: 1900 638 557
  • Văn Phòng TP. Hồ Chí Minh: 1900 638 469

Tin Khác

Top 10 trải nghiệm nhất định phải thử khi du lịch Ninh Thuận

Top 10 trải nghiệm nhất định phải thử khi du lịch Ninh Thuận

Nằm ở khu vực miền Trung đầy nắng và gió, Ninh Thuận được thiên nhiên vô cùng ưu ái khi sở hữu địa hình đa dạng có biển và có rừng. Hãy cùng Crystal Bay Card khám phá những trải nghiệm nhất định phải thử khi đặt chân đến Ninh Thuận nhé!

15/05/2024
DU LỊCH HÈ KHÁNH HÒA CÓ GÌ THÚ VỊ?

DU LỊCH HÈ KHÁNH HÒA CÓ GÌ THÚ VỊ?

Khánh Hòa luôn đứng đầu danh sách những địa điểm du lịch hè hấp dẫn nhất Việt Nam. Bởi đến Khánh Hòa vào mùa hè, du khách sẽ được thỏa sức khám phá những bãi biển đẹp, danh thắng nổi tiếng và rất nhiều món ăn hải sản tươi ngon. Theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết hơn nhé!

15/05/2024
Tới Nha Trang, không thể không thử 7 món ăn ngon đặc sản nơi đây

Tới Nha Trang, không thể không thử 7 món ăn ngon đặc sản nơi đây

Nha Trang không chỉ thu hút du khách bằng bờ biển tuyệt đẹp, bên cạnh đó còn có những món đặc sản ngon nhất không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu 7 món ăn đặc sản Nha Trang qua bài viết dưới đây nhé.

14/05/2024
Bỏ túi 10 điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất định phải đến của các tín đồ du lịch

Bỏ túi 10 điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất định phải đến của các tín đồ du lịch

Nha Trang - viên ngọc quý bên bờ biển Đông đã thu hút hàng ngàn du khách với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Nha Trang mang đến những trải nghiệm du lịch vô cùng độc đáo. Cùng khám phá bản đồ những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Nha Trang trong bài viết này nhé.

13/05/2024
Gợi ý lịch trình đi Aquamarine Resort Hotel từ Hà Nội

Gợi ý lịch trình đi Aquamarine Resort Hotel từ Hà Nội

Aquamarine Resort Hotel là khu nghỉ dưỡng mới nhất tại Bãi Dài khai trương tháng 3/2024 và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ du khách. Với tiện ích đa dạng, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách, hứa hẹn mang đến những phút giây tuyệt vời cho các tín đồ yêu thích du lịch.

09/05/2024
Địa điểm check in tại Aquamarine Resort cực sang chảnh và lãng mạn không thể bỏ lỡ

Địa điểm check in tại Aquamarine Resort cực sang chảnh và lãng mạn không thể bỏ lỡ

Aquamarine Resort Hotel là khu nghỉ dưỡng chiến lược của Crystal Bay Card đi vào hoạt động từ tháng 3/2024 với nhiều tiện ích đẳng cấp cùng vô số các địa điểm check in vừa đẹp vừa “sang chảnh” trong khu nghỉ dưỡng. Hãy cùng khám phá các địa điểm check in không thể bỏ lỡ qua bài viết dưới đây nhé.

09/05/2024
02

Tìm hiểu về sản phẩm

Các dòng thẻ du lịch định danh"
KHÁNH LINH KHÁNH LINH CÔ EM TRENDY
CÔ EM TRENDY

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

03

Bộ sưu tập điểm đến

02 04
02 04
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản

Hành trình khám phá những vùng đất mới, “góp nhặt cát đá, vẽ nhân sinh”, khởi đầu từ những triền cát trải dài trên dải đất hình chữ S...


Giữa mênh mang cát trắng, sức hút bí ẩn của thiên nhiên nguyên sơ và sắc màu bản địa đã thôi thúc chúng tôi miệt mài khám phá, kiến tạo những công trình và trải nghiệm du lịch độc đáo cho người Việt.

Crystal Bay Card

Cùng bạn đi khắp thế gian và để lại mỗi nơi bạn đến những dấu ấn trọn vẹn hạnh phúc

CÔNG TY CỔ PHẦN
THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Tầng 11 & 12, toà nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH

Tầng 1M, tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021