[GIẢI ĐÁP] CÓ DÙNG 1 THẺ DU LỊCH CHO CẢ GIA ĐÌNH ĐƯỢC KHÔNG?

19/12/2022

Nhu cầu nghỉ dưỡng với thẻ du lịch đang dần trở thành xu hướng được ưa chuộng trong nhịp sống hiện đại. Từ cặp đôi, cá nhân cho đến gia đình, bất cứ ai cũng có thể trải nghiệm những tấm thẻ đầy “quyền lực” này. Hiện nay, chỉ với một chiếc thẻ du lịch, cả gia đình có thể tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn tại những miền đất mới đầy thơ mộng. Cùng Crystal Bay Card khám phá thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây!

Nhu cầu nghỉ dưỡng với thẻ du lịch đang dần trở thành xu hướng được ưa chuộng trong nhịp sống hiện đại. Từ cặp đôi, cá nhân cho đến gia đình, bất cứ ai cũng có thể trải nghiệm những tấm thẻ đầy “quyền lực” này. Hiện nay, chỉ với một chiếc thẻ du lịch, cả gia đình có thể tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn tại những miền đất mới đầy thơ mộng. Cùng Crystal Bay Card khám phá thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây!

1. Điều kiện sử dụng thẻ du lịch cho gia đình

Hiện nay, Tập đoàn du lịch Crystal Bay là đơn vị phát hành các dòng thẻ du lịch định danh có tiếng trên thị trường. Đặc biệt, Crystal Bay còn được biết đến là một trong số ít các doanh nghiệp ở Việt Nam trung thành theo đuổi loại hình dịch vụ “all-inclusive”, giúp mang đến trải nghiệm tối ưu cho người sử dụng. Với chiếc thẻ du lịch này, khách hàng sẽ được tận hưởng những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp hàng đầu tại những khu nghỉ dưỡng cao cấp trọn gói chỉ với một lần trả phí.

Nếu Quý Khách hàng còn phân vân về số lượng thành viên được phép sử dụng khi mua thẻ Crystal Bay Card thì đây là thông tin hữu ích, một chiếc thẻ du lịch có thể dùng cho cả gia đình với số lượng 4 đến 8 người (bao gồm cả người lớn và trẻ em) theo quy định của từng loại thẻ.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bao nhiêu tuổi đăng ký được thẻ du lịch? Thông tin chi tiết về quy định đăng ký thẻ du lịch của Crystal Bay Card và những ưu đãi, dịch vụ cao cấp Quý Khách được tận hưởng khi sở hữu chiếc thẻ này.

cô gái cầm thẻ du lịch meliday

Thẻ du lịch có thể áp dụng cho cả gia đình với quy định cụ thể của từng loại

  • Trong trường hợp chủ thẻ muốn tặng quyền nghỉ dưỡng cho người khác, chủ sở hữu thẻ cần tiến hành thủ tục trao tặng theo quy định về phát hành thẻ.
  • Với trường hợp chủ sở hữu có nhu cầu cho tặng một phần ngày nghỉ cho bạn bè/người thân, chủ sở hữu thẻ chỉ cần gửi email hoặc gọi điện đến phòng CSKH đặt dịch vụ và xác nhận thông tin qua email (để đảm bảo quyền lợi cho chủ thẻ, Crystal Bay Card từ chối phục vụ các đại lý du lịch). Như vậy, người thụ hưởng khác có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng với đầy đủ các tiện ích như chủ thẻ.

Lưu ý: Hình thức trao tặng, sử dụng chung chỉ được áp dụng với người thân mang quốc tịch Việt Nam. Với người thụ hưởng mang quốc tịch nước ngoài, Crystal Bay Card sẽ áp dụng phụ phí theo quy định.

2. Các loại thẻ có thể dùng cho cả gia đình

Hiện nay, cả 2 hình thức thẻ du lịch là Meliday và Signature mà Tập đoàn du lịch Crystal Bay phát hành đều cho phép cả gia đình chủ sở hữu thẻ sử dụng 1 thẻ cho mỗi chuyến nghỉ dưỡng. Cụ thể dưới đây là các tiêu chí áp dụng:

2.1. Thẻ ngắn hạn Meliday cho gia đình

Meliday là dòng thẻ du lịch định danh ngắn hạn của Tập đoàn du lịch Crystal Bay. Sản phẩm này sẽ phù hợp sử dụng cho các gia đình đạt đủ những tiêu chí như sau:

Tiêu chí Thẻ Meliday
Số lượng thành viên 4 người (2 người lớn, 2 trẻ em dưới 6 tuổi)
Hạng phòng Hạng phòng Deluxe view biển hoặc tương đương
Thời hạn sử dụng 7 năm
Số kỳ nghỉ 4 kỳ nghỉ (mỗi kỳ 4 ngày 3 đêm)

Lưu ý: Có thể tách thành 2 lần sử dụng, tối thiểu 2 đêm/lần

Chi phí Khoảng 32 triệu VND – 58 triệu VND
cô gái cầm thẻ meliday

Thẻ du lịch Crystal Bay Card thế hệ mới đem đến trải nghiệm diệu kỳ cho gia đình

Lợi ích khi lựa chọn thẻ du lịch Meliday cho gia đình

Meliday là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình yêu thích du lịch thường xuyên, tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ dưỡng đầy lãng mạn bên nhau. Dưới đây là những lợi ích mà gia đình bạn có thể nhận được khi chọn tấm thẻ này:

  • Quý Khách và gia đình sẽ được thụ hưởng và sử dụng kỳ nghỉ sang trọng đẳng cấp tại Tổ hợp Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (khai trương vào năm 2023) với 4 kỳ nghỉ dưỡng, mỗi kỳ nghỉ 4 ngày 3 đêm.
  • Từ quyền nghỉ dưỡng thứ 2 trở đi, ngoài Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang, chủ sở hữu thẻ có thể lựa chọn nghỉ dưỡng tại 02 khu nghỉ dưỡng xứng tầm quốc tế là Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa và Selectum Noa Resort Cam Ranh.
  • Thoải mái tận hưởng các dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng hoàn toàn miễn phí như: Ẩm thực tại các nhà hàng sang trọng bậc nhất (3 bữa/ngày), vui chơi giải trí tại công viên nước hay các địa điểm thú vị, thư giãn tại các spa, hồ bơi vô cực,…
  • Ngoài ra, du khách sẽ được đưa đón miễn phí từ sân bay đến khu nghỉ dưỡng.
2 người đứng tại ban công phòng nghỉ cao cấp view biển

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

cô gái cầm ly rượu bước đi trong một nhà hàng cạnh biển

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn tại Selectum Noa Resort Cam Ranh

>>> Xem thêm về các hạng phòng được sử dụng khi sở hữu thẻ du lịch Crystal Bay Card bao gồm thẻ ngắn hạn Meliday và thẻ dài hạn Signature.

2.2. Thẻ dài hạn Signature cho gia đình

Signature là dòng thẻ du lịch định danh dài hạn mà Crystal Bay Card phân phối với nhiều ưu điểm vượt trội. Với tấm thẻ này, gia đình bạn sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Tiêu chí Signature Family Signature Villa Signature Couple
Số lượng thành viên 8 người (4 người lớn, 4 trẻ em dưới 6 tuổi) 4 người (2 người lớn, 2 trẻ em dưới 6 tuổi) 4 người (2 người lớn, 2 trẻ em dưới 6 tuổi)
Hạng phòng Hạng phòng từ Deluxe view biển đến Villa view biển (linh hoạt theo 3 khu nghỉ dưỡng đang vận hành).
Thời hạn/Số kỳ nghỉ Đa dạng lựa chọn, Quý Khách vui lòng liên hệ Crystal Bay để được tư vấn chi tiết

Lưu ý về số kỳ nghỉ: Mỗi kỳ nghỉ gồm 7 đêm/năm, có thể tách thành tối đa 3 lần sử dụng, tối thiểu 2 đêm/lần.

Chi phí Tiết kiệm lên đến 58% so với giá niêm yết của từng khu nghỉ dưỡng gốc thuộc tập đoàn Crystal Bay.
cô gái cầm thẻ signature crystal bay card

Signature là dòng thẻ du lịch định danh dài hạn nhiều ưu đãi cho cả gia đình

Lợi ích khi lựa chọn thẻ du lịch Signature cho gia đình

Với dòng thẻ du lịch định danh Signature đến từ Crystal Bay Card, gia đình bạn sẽ được hưởng trọn vẹn các quyền lợi bao gồm:

  • Thụ hưởng quyền nghỉ dưỡng tại 3 khu nghỉ dưỡng đang hoạt động (trong đó Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang dự kiến khai trương năm 2023) và 6 khu nghỉ dưỡng đang trong quá trình hoàn thiện cùng với các hệ thống khách sạn liên kết.
  • Được miễn phí dịch vụ đưa đón sân bay từ vị trí sân bay đến khu nghỉ dưỡng mà bạn chọn.
  • Tận hưởng đầy đủ các quyền lợi như: Thưởng thức 3 bữa ăn/ngày tại các nhà hàng sang trọng, tham gia vui chơi tại công viên nước hay các dịch vụ giải trí khác (nếu có) trong khu nghỉ dưỡng hoàn toàn miễn phí.
  • Có quyền yêu cầu chuyển đổi quyền nghỉ dưỡng sang hệ thống khu nghỉ dưỡng trong và ngoài nước nếu có nhu cầu (điều kiện là khu nghỉ dưỡng đó còn phòng trống vào thời điểm đăng ký. Có thể phát sinh chi phí tùy thuộc vào quy định của từng điểm đến).
cô gái nằm thư giãn trong bồn tắm cao cấp

Tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn cùng với thẻ du lịch định danh dài hạn

2 đĩa thức ăn

Vừa nghỉ dưỡng vừa tận hưởng ẩm thực Á – Âu hấp dẫn tại chuỗi nhà hàng nổi tiếng

1 đôi nam nữ đứng trong phòng khách sạn cao cấp view biển

Thẻ Signature sẽ mang đến cho Quý Khách trải nghiệm hài lòng nhất

>>> Tìm hiểu thêm thông tin về những khu nghỉ dưỡng áp dụng được thẻ du lịch Crystal Bay Card với các dịch vụ 5 sao đạt chuẩn quốc tế, giúp Quý Khách có thể tận hưởng 1 kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Qua bài viết trên, hẳn Quý Khách đã có câu trả lời cho thắc mắc là “có dùng 1 thẻ du lịch định danh cho cả gia đình được không”. Đừng ngần ngại sở hữu ngay một chiếc thẻ du lịch “đa năng” để cùng gia đình nghỉ dưỡng, bồi đắp niềm vui tinh thần tại những vùng đất mới. Để biết thêm thông tin chi tiết về các hạng thẻ, Quý Khách hàng có thể liên hệ tới Crystal Bay Card theo một trong những phương thức dưới đây:

Website: Liên hệ Crystal Bay Card

Fanpage: Facebook chính thức

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card: Fanpage tuyển dụng

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card chi nhánh TP. HCM: Fanpage tuyển dụng HCM

Instagram: Crystal Bay Card

Tiktok tuyển dụng: Tiktok tuyển dụng

Tiktok điểm đến: Tiktok điểm đến

Số Hotline:

Tin Khác

Top 10 trải nghiệm nhất định phải thử khi du lịch Ninh Thuận

Top 10 trải nghiệm nhất định phải thử khi du lịch Ninh Thuận

Nằm ở khu vực miền Trung đầy nắng và gió, Ninh Thuận được thiên nhiên vô cùng ưu ái khi sở hữu địa hình đa dạng có biển và có rừng. Hãy cùng Crystal Bay Card khám phá những trải nghiệm nhất định phải thử khi đặt chân đến Ninh Thuận nhé!

15/05/2024
DU LỊCH HÈ KHÁNH HÒA CÓ GÌ THÚ VỊ?

DU LỊCH HÈ KHÁNH HÒA CÓ GÌ THÚ VỊ?

Khánh Hòa luôn đứng đầu danh sách những địa điểm du lịch hè hấp dẫn nhất Việt Nam. Bởi đến Khánh Hòa vào mùa hè, du khách sẽ được thỏa sức khám phá những bãi biển đẹp, danh thắng nổi tiếng và rất nhiều món ăn hải sản tươi ngon. Theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết hơn nhé!

15/05/2024
Tới Nha Trang, không thể không thử 7 món ăn ngon đặc sản nơi đây

Tới Nha Trang, không thể không thử 7 món ăn ngon đặc sản nơi đây

Nha Trang không chỉ thu hút du khách bằng bờ biển tuyệt đẹp, bên cạnh đó còn có những món đặc sản ngon nhất không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu 7 món ăn đặc sản Nha Trang qua bài viết dưới đây nhé.

14/05/2024
Bỏ túi 10 điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất định phải đến của các tín đồ du lịch

Bỏ túi 10 điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất định phải đến của các tín đồ du lịch

Nha Trang - viên ngọc quý bên bờ biển Đông đã thu hút hàng ngàn du khách với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Nha Trang mang đến những trải nghiệm du lịch vô cùng độc đáo. Cùng khám phá bản đồ những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Nha Trang trong bài viết này nhé.

13/05/2024
Gợi ý lịch trình đi Aquamarine Resort Hotel từ Hà Nội

Gợi ý lịch trình đi Aquamarine Resort Hotel từ Hà Nội

Aquamarine Resort Hotel là khu nghỉ dưỡng mới nhất tại Bãi Dài khai trương tháng 3/2024 và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ du khách. Với tiện ích đa dạng, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách, hứa hẹn mang đến những phút giây tuyệt vời cho các tín đồ yêu thích du lịch.

09/05/2024
Địa điểm check in tại Aquamarine Resort cực sang chảnh và lãng mạn không thể bỏ lỡ

Địa điểm check in tại Aquamarine Resort cực sang chảnh và lãng mạn không thể bỏ lỡ

Aquamarine Resort Hotel là khu nghỉ dưỡng chiến lược của Crystal Bay Card đi vào hoạt động từ tháng 3/2024 với nhiều tiện ích đẳng cấp cùng vô số các địa điểm check in vừa đẹp vừa “sang chảnh” trong khu nghỉ dưỡng. Hãy cùng khám phá các địa điểm check in không thể bỏ lỡ qua bài viết dưới đây nhé.

09/05/2024
02

Tìm hiểu về sản phẩm

Các dòng thẻ du lịch định danh"
KHÁNH LINH KHÁNH LINH CÔ EM TRENDY
CÔ EM TRENDY

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

03

Bộ sưu tập điểm đến

02 04
02 04
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản

Hành trình khám phá những vùng đất mới, “góp nhặt cát đá, vẽ nhân sinh”, khởi đầu từ những triền cát trải dài trên dải đất hình chữ S...


Giữa mênh mang cát trắng, sức hút bí ẩn của thiên nhiên nguyên sơ và sắc màu bản địa đã thôi thúc chúng tôi miệt mài khám phá, kiến tạo những công trình và trải nghiệm du lịch độc đáo cho người Việt.

Crystal Bay Card

Cùng bạn đi khắp thế gian và để lại mỗi nơi bạn đến những dấu ấn trọn vẹn hạnh phúc

CÔNG TY CỔ PHẦN
THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Tầng 11 & 12, toà nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH

Tầng 1M, tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021