[GIẢI ĐÁP] CÓ NÊN ĐI SUNBAY PARK HOTEL & RESORT PHAN RANG VÀO MÙA ĐÔNG?

27/04/2023

Ninh Thuận được mệnh danh là "tiểu sa mạc" của Việt Nam với khí hậu “ít mưa, ấm áp, ngập tràn nắng gió quanh năm. Đây không chỉ là vùng đất có thể thỏa mãn nhu cầu khám phá nét đẹp hoang sơ, bí ẩn mà còn là điểm “tránh rét” và nghỉ đông lý tưởng cho du khách…

Không chỉ mùa hè, khi đặt chân đến Ninh Thuận vào mùa đông, du khách vẫn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn và độc đáo. Đặc biệt, nghỉ dưỡng tại Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang là một sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ lỡ…Cùng Crystal Bay Card khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây!

1. Thời tiết mùa đông tại Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang như thế nào?

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang thuộc tỉnh Ninh Thuận, nơi đây sở hữu khí hậu nhiệt đới gió mùa điển hình, quanh năm nóng ẩm. Mùa đông tại Ninh Thuận có mưa nhưng không kéo dài liên tục. Có thể nói, đây chính là điểm dừng chân tuyệt vời cho du khách cùng gia đình hoặc người thương tận hưởng kỳ nghỉ đông lý tưởng.

Dưới đây là thời tiết cụ thể tại Phan Rang – Ninh Thuận du khách có thể tham khảo:

Tháng Nhiệt độ Thời tiết
10 Từ 24 độ C – 30 độ C
  • Trời gần như trong xanh, tuy nhiên nhiều nơi vẫn có mây rải rác
  • Ngày mát mẻ, có mưa bất chợt nhưng không kéo dài
  • Biển động, có khả năng hình thành bão
11 Từ 24 độ C – 29 độ C
  • Mây bao phủ
  • Ngày mát mẻ, có mưa bất chợt không kéo dài
  • Lượng mưa giảm dần so với tháng 10
12 Từ 23 độ C – 28 độ C
  • Trời trong xanh, mây bao phủ giảm dần
  • Ngày mát mẻ
  • Lượng mưa ít
  • Biển lặng không bão

Khách du lịch có thể đến Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang vào cả tháng 10, 11 và 12. Trong đó, tháng cuối cùng của năm là thời điểm lý tưởng nhất bởi thời tiết trong thời gian này hiếm khi xảy ra mưa bão, trời trong xanh, mát mẻ.

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang

Du khách có thể ghé thăm Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang vào mùa đông.
(Hình ảnh minh họa)

2. Khám phá những điều hấp dẫn tại Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang vào mùa đông

Đi Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang vào mùa đông, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các hoạt động tuyệt vời và những tiện ích cực kỳ đa dạng và đẳng cấp sau tại khu nghỉ dưỡng.

Trải nghiệm tại các điểm tham quan thú vị vào mùa đông

Đến với Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang vào mùa đông, du khách có thể tham gia lễ hội Kate, ghé thăm vườn nho An Thái và đồi cát Nam Cương.

Tham gia lễ hội Katê đặc sắc

Katê là lễ hội truyền thống lớn nhất của người Chăm, thường diễn ra vào tháng 10 hàng năm và kéo dài 3 ngày. Mỗi năm, thời gian tổ chức có thể thay đổi vì lễ hội Katê được tính chính xác theo lịch riêng của đồng bào Chăm.

Các hoạt động nổi bật vào 3 ngày lễ:

  • Ngày đầu tiên: Người Raglai tổ chức rước y phục của những vị thần về làng.
  • Ngày thứ hai (Ngày hội chính): Người Chăm rước y phục của từng vị thần và đưa lên đền tháp của mỗi vị thần đó, thực hiện nghi thức tắm rửa, mặc y phục cho tượng thần, sau đó tiếp tục tiến hành các nghi lễ trang trọng khác.
  • Ngày thứ ba: Tất cả thành viên trong các gia đình hoặc trong làng quây quần bên nhau, cầu mong thần linh phù hộ cho công việc thuận lợi, gia đình ấm no và hạnh phúc.
Tháp Chăm Po Klong Garai

Lễ hội Kate của đồng bào Chăm thường diễn tại tháp Chăm.
(Nguồn ảnh: Facebook Ha Nguyen)

Với nhiều hoạt động diễn ra tại các đền tháp cổ kính, lễ Katê hằng năm đều thu hút đông đảo khách du lịch khắp nơi. Khi tham gia lễ hội, du khách có thể lưu lại những kỷ niệm khó quên cùng đồng bào Chăm. Đây cũng là cơ hội để khám phá và tìm hiểu thêm bản sắc văn hóa độc đáo của vùng miền Chăm Pa.

Tham quan vườn nho An Thái

Tham quan vườn nho là một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Ninh Thuận vào mùa đông. Theo như chia sẻ từ các nhà vườn tại làng sinh thái nho Thái An, nho sẽ đạt chất lượng tốt nhất vào tháng thu hoạch (tháng 12).

Vì vậy, nếu đến vườn vào thời điểm này, khách du lịch sẽ được thưởng thức hương vị ngon ngọt nhất từ những quả nho chín mọng cũng như có thể mua về làm quà tặng cho người thân, bạn bè. Ngoài ra, vườn nho còn sở hữu khung cảnh thơ mộng, là điểm check in lý tưởng cho những tín đồ đam mê chụp ảnh “sống ảo”.

Check-in vườn nho

Vườn nho – điểm check in nổi tiếng với nhiều sự thơ mộng và lãng mạn.
(Nguồn ảnh: Facebook Hany Yen)

Ghé thăm đồi cát Nam Cương – Tiểu sa mạc Sahara

Khi tham quan đồi cát Nam Cương vào mùa đông, du khách có thể trải nghiệm bước đi trên đồi cát, cảm nhận độ mịn màng của những dải cát trắng trong khí hậu mát dịu. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thỏa sức vui chơi và check in, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân yêu mà không cần lo lắng về thời tiết.

Du khách tham quan đồi cát Nam Cương

Du khách có thể đặt chân lên những dải cát trắng mịn màng, cho ra đời những tấm ảnh lung linh tại đây.
(Nguồn ảnh: Facebook Trương Mạnh Huy)

Tận hưởng các tiện ích đẳng cấp tại khu nghỉ dưỡng

Sau khi khám phá những địa điểm hấp dẫn xung quanh Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang, khách hàng có thể nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng bằng việc tận hưởng nhiều tiện ích cao cấp tại khu nghỉ dưỡng.

Nghỉ dưỡng tại hệ thống resort tiêu chuẩn quốc tế

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang được xây dựng theo mô hình ApartHotel, bao gồm 3.300 căn hộ khách sạn, mỗi căn hộ có từ 1 – 3 phòng ngủ. Tất cả đều được thiết kế riêng biệt, ấm cúng, trang bị đầy đủ thiết bị sưởi ấm, điều hòa hai chiều hiện đại. Nơi đây chính là điểm lưu trú và nghỉ ngơi lý tưởng trong những ngày đông lạnh giá.

ảnh phối cảnh 3D của phòng nghỉ tại Sunbay Park

Phòng Suite Room được thiết kế với không gian rộng rãi

Hạng phòng Suite Room – Azure hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.
(Hình ảnh minh họa)

Thưởng thức tinh hoa ẩm thực Á – Âu tại chuỗi nhà hàng sang trọng

Chuỗi nhà hàng ẩm thực Á – Âu tại Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang sở hữu không gian ấm cúng, rộng rãi cùng thiết kế sang trọng. Tại đây có các món ăn hấp dẫn, đa dạng hương vị từ Á – Âu. Thưởng thức ẩm thực nóng hổi được chế biến bởi các đầu bếp nổi tiếng là điểm hấp dẫn du khách trong những ngày đông giá lạnh.

Nhà hàng Á - Âu tại Sunbay Park

Chuỗi nhà hàng ẩm thực Á – Âu sở hữu không gian sang trọng, ấm áp.
(Hình ảnh minh họa)

Chuỗi nhà hàng của Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang

Thực khách sẽ được thưởng thức đa dạng các món ăn hấp dẫn tại chuỗi nhà hàng của khu nghỉ dưỡng.

Trải nghiệm độc đáo xem phim tại rạp chiếu phim VIP

Rạp chiếu phim VIP tại khu nghỉ dưỡng dự kiến được thiết kế kín đáo với hệ thống chiếu phim công nghệ cao. Trang thiết bị trong phòng đảm bảo chất lượng tốt nhất, đem đến hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động. Nơi đây hứa hẹn sẽ mở ra cho du khách một không gian thưởng thức những bộ phim hấp dẫn bên người thân yêu.

Phòng chiếu phim

Quý Khách sẽ được tận hưởng sự ấm áp và thoải mái tại phòng chiếu phim VIP hiện đại.
(Ảnh minh họa. Nguồn ảnh: Tài khoản Tima Miroshnichenko trên pexels.com)

Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại khu Gym & Spa

Bên cạnh các hoạt động giải trí, du khách có thể tới khu gym hoặc spa để nâng cao sức khỏe. Tại đây, hệ thống phòng Gym và Spa được thiết kế mở với không gian rộng rãi. Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những giây phút thư thái và ấm áp khi chăm sóc sắc đẹp tại khu Spa cao cấp, hay được luyện tập thoải mái tại phòng tập với đầy đủ thiết bị hiện đại.

Phòng gym Sunbay Park

Du khách có thể duy trì thói quen tập luyện trong kỳ nghỉ.
(Hình ảnh minh họa)

Phòng Spa tại Sunbay Park

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang sở hữu nhiều phòng Spa đẳng cấp, mang đến không khí ấm áp.
(Hình ảnh minh họa)

Sau khi chính thức đi vào hoạt động, với các tiện ích hấp dẫn trên, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang hứa hẹn sẽ là nơi dừng chân, tái tạo năng lượng lý tưởng cho khách hàng sau khi tham quan các điểm du lịch vào mùa đông.

Khi nghỉ dưỡng tại Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang vào mùa đông, du khách nên chú ý vài điều sau đây:

  • Cần lưu ý thường xuyên theo dõi thời tiết tại Phan Rang – Ninh Thuận.
  • Chuẩn bị đầy đủ áo khoác, quần áo dài tay mỏng, khăn quàng, bịt tai tránh gió, kem giữ ẩm, dưỡng môi,…
  • Mang theo các loại thuốc như thuốc cảm cúm, hạ sốt, ho,…
  • Nên uống nước đầy đủ, đặc biệt là nước nóng để giữ ấm cơ thể và phòng ngừa bệnh viêm họng.
Để tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng, Quý Khách có thể cân nhắc sử dụng thẻ du lịch Crystal Bay Card. Đây là chiếc thẻ “quyền năng” được phát hành bởi Tập đoàn du lịch Crystal Bay với mô hình định danh “All-Inclusive”.

Khi sở hữu tấm thẻ , du khách sẽ được hưởng các lợi ích và quyền lợi nổi bật như sau:

  • Du lịch trọn gói dành cho cả gia đình: Khách hàng chỉ cần chi trả 1 lần tất cả các dịch vụ thiết yếu cho chuyến đi, bao gồm trọn gói cho cả gia đình đông người. 
  • Quyền miễn phí nghỉ ngơi tại các phòng nghỉ dưỡng, di chuyển đến khu nghỉ dưỡng từ sân bay, ăn uống, vui chơi, giải trí, thư giãn, chăm sóc sức khỏe và tinh thần,… (nếu có và tùy vào chính sách tại thời điểm bán).
  • Hiệu lực thẻ 7 năm hoặc dài hơn: Du khách có thể nghỉ dưỡng trong thời gian dài tùy theo nhu cầu.
  • Quyền sử dụng kỳ nghỉ linh hoạt: Nếu chưa có nhu cầu sử dụng kỳ nghỉ trong năm, Quý Khách có thể bảo lưu kỳ nghỉ theo năm.
  • Áp dụng đa dạng nhiều khu nghỉ dưỡng gốc như: Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (vận hành từ 2015), Selectum Noa Resort Cam Ranh (vận hành từ 2019), khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (dự kiến khai trương năm 2023),… 

Để tìm hiểu chi tiết về lợi ích của thẻ du lịch Crystal Bay Card, Quý Khách có thể truy cập bài viết Có nên mua thẻ du lịch Crystal Bay Card không? để tham khảo thêm các thông tin chi tiết.

Với những điểm trên, du khách có thể đi Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang vào mùa đông để có những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ cùng gia đình. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết cũng như có nhu cầu sử dụng thẻ du lịch Crystal Bay Card, Quý Khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Crystal Bay Card bằng một trong các phương thức dưới đây:

Website: Liên hệ Crystal Bay Card

Fanpage: Facebook chính thức

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card: Fanpage tuyển dụng

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card chi nhánh TP. HCM: Fanpage tuyển dụng HCM

Instagram: Crystal Bay Card

Tiktok tuyển dụng: Tiktok tuyển dụng

Tiktok điểm đến: Tiktok điểm đến

Số Hotline:

  • Văn phòng Hà Nội: 1900 638 557
  • Văn Phòng TP. Hồ Chí Minh: 1900 638 469
Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang dự kiến sẽ chính thức khai trương trong năm 2023. Vì vậy, mọi thông tin trong bài viết này có thể sẽ được cập nhật và thay đổi sau khi khu nghỉ dưỡng đi vào hoạt động.

Tin Khác

Top 10 trải nghiệm nhất định phải thử khi du lịch Ninh Thuận

Top 10 trải nghiệm nhất định phải thử khi du lịch Ninh Thuận

Nằm ở khu vực miền Trung đầy nắng và gió, Ninh Thuận được thiên nhiên vô cùng ưu ái khi sở hữu địa hình đa dạng có biển và có rừng. Hãy cùng Crystal Bay Card khám phá những trải nghiệm nhất định phải thử khi đặt chân đến Ninh Thuận nhé!

15/05/2024
DU LỊCH HÈ KHÁNH HÒA CÓ GÌ THÚ VỊ?

DU LỊCH HÈ KHÁNH HÒA CÓ GÌ THÚ VỊ?

Khánh Hòa luôn đứng đầu danh sách những địa điểm du lịch hè hấp dẫn nhất Việt Nam. Bởi đến Khánh Hòa vào mùa hè, du khách sẽ được thỏa sức khám phá những bãi biển đẹp, danh thắng nổi tiếng và rất nhiều món ăn hải sản tươi ngon. Theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết hơn nhé!

15/05/2024
Tới Nha Trang, không thể không thử 7 món ăn ngon đặc sản nơi đây

Tới Nha Trang, không thể không thử 7 món ăn ngon đặc sản nơi đây

Nha Trang không chỉ thu hút du khách bằng bờ biển tuyệt đẹp, bên cạnh đó còn có những món đặc sản ngon nhất không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu 7 món ăn đặc sản Nha Trang qua bài viết dưới đây nhé.

14/05/2024
Bỏ túi 10 điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất định phải đến của các tín đồ du lịch

Bỏ túi 10 điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất định phải đến của các tín đồ du lịch

Nha Trang - viên ngọc quý bên bờ biển Đông đã thu hút hàng ngàn du khách với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Nha Trang mang đến những trải nghiệm du lịch vô cùng độc đáo. Cùng khám phá bản đồ những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Nha Trang trong bài viết này nhé.

13/05/2024
Gợi ý lịch trình đi Aquamarine Resort Hotel từ Hà Nội

Gợi ý lịch trình đi Aquamarine Resort Hotel từ Hà Nội

Aquamarine Resort Hotel là khu nghỉ dưỡng mới nhất tại Bãi Dài khai trương tháng 3/2024 và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ du khách. Với tiện ích đa dạng, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách, hứa hẹn mang đến những phút giây tuyệt vời cho các tín đồ yêu thích du lịch.

09/05/2024
Địa điểm check in tại Aquamarine Resort cực sang chảnh và lãng mạn không thể bỏ lỡ

Địa điểm check in tại Aquamarine Resort cực sang chảnh và lãng mạn không thể bỏ lỡ

Aquamarine Resort Hotel là khu nghỉ dưỡng chiến lược của Crystal Bay Card đi vào hoạt động từ tháng 3/2024 với nhiều tiện ích đẳng cấp cùng vô số các địa điểm check in vừa đẹp vừa “sang chảnh” trong khu nghỉ dưỡng. Hãy cùng khám phá các địa điểm check in không thể bỏ lỡ qua bài viết dưới đây nhé.

09/05/2024
02

Tìm hiểu về sản phẩm

Các dòng thẻ du lịch định danh"
KHÁNH LINH KHÁNH LINH CÔ EM TRENDY
CÔ EM TRENDY

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

03

Bộ sưu tập điểm đến

02 04
02 04
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản

Hành trình khám phá những vùng đất mới, “góp nhặt cát đá, vẽ nhân sinh”, khởi đầu từ những triền cát trải dài trên dải đất hình chữ S...


Giữa mênh mang cát trắng, sức hút bí ẩn của thiên nhiên nguyên sơ và sắc màu bản địa đã thôi thúc chúng tôi miệt mài khám phá, kiến tạo những công trình và trải nghiệm du lịch độc đáo cho người Việt.

Crystal Bay Card

Cùng bạn đi khắp thế gian và để lại mỗi nơi bạn đến những dấu ấn trọn vẹn hạnh phúc

CÔNG TY CỔ PHẦN
THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Tầng 11 & 12, toà nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH

Tầng 1M, tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021