HẠNG THẺ DU LỊCH ĐỊNH DANH CRYSTAL BAY CARD NÀO PHÙ HỢP VỚI GIA ĐÌNH?

27/04/2023

Với sứ mệnh “Phụng sự ngành du lịch Việt”, Crystal Bay Card đang nỗ lực mang đến cho du khách những kỳ nghỉ sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt hiện nay, Crystal Bay Card đã phát hành dòng thẻ Signature phù hợp cho những kỳ nghỉ gia đình, đem đến cơ hội tận hưởng chuyến đi trọn vẹn và đong đầy kỷ niệm cùng người thân yêu.

Với mô hình “all-inclusive” dẫn đầu xu hướng, Crystal Bay Card đã mang đến giải pháp thông minh giúp khách hàng có những chuyến du lịch trọn vẹn mà vẫn tiết kiệm công sức. Hiện nay, Crystal Bay Card đã cho ra đời các dòng thẻ du lịch định danh cho gia đình là Signature Al và Signature BB, tạo cơ hội để các thành viên gắn kết yêu thương và tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp.

1. Nâng cao trải nghiệm du lịch cho cả gia đình với thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card

Giữa nhịp sống bận rộn, nhu cầu du lịch hàng năm của các gia đình Việt ngày càng tăng cao. Mỗi năm ít nhất một kỳ nghỉ dưỡng đong đầy kỷ niệm bên tổ ấm thân yêu của mình là ước mơ của mọi thành viên. Tuy nhiên, vì công việc tất bật nên rất nhiều gia đình vẫn trì hoãn, không có đủ thời gian để lên kế hoạch cho những chuyến đi.

Thẻ Signature cung cấp dạng phòng từ Deluxe view biển đến Villa view biển

Thẻ du lịch Crystal Bay Card – Giải pháp du lịch dẫn đầu xu hướng hiện nay.
(Cô em trendy Khánh Linh – Gương mặt đại sứ thương hiệu Crystal Bay Card 2022 – 2023)

Với mỗi kỳ nghỉ hay chuyến du lịch dài ngày, các thành viên lại có những nhu cầu và mong muốn khác nhau. Đặc biệt, gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi rất cần các dịch vụ tập trung tại cùng một địa điểm để giảm thiểu sự di chuyển. Đây cũng là rào cản rất lớn khiến nhiều người e ngại khi lên kế hoạch đưa người thân du lịch nghỉ dưỡng.

Nhận thấy những băn khoăn này, Tập đoàn du lịch Crystal Bay đã cho ra mắt thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card với mô hình du lịch định danh “all-inclusive”. Với ý tưởng độc đáo và nhân văn, Crystal Bay Card đem đến giải pháp trọn gói cho gia đình, trong đó bao gồm: đặt phòng khách sạn, đưa đón từ sân bay đến khu nghỉ dưỡng, ăn uống và vui chơi ngay trong nội khu… Đặc biệt hơn, chủ sở hữu chỉ cần thanh toán một lần duy nhất cho mọi tiện ích trong chuyến thường niên.

Việc sử dụng thẻ du lịch vừa tiết kiệm chi phí, vừa tối ưu hóa thời gian mà vẫn đảm bảo đem đến những trải nghiệm trọn vẹn. Có thể nói, chiếc thẻ nhỏ bé chính là món quà vô giá, sợi dây gắn kết tình thân trong cuộc sống hiện đại.

2. Giới thiệu 2 hạng thẻ du lịch Crystal Bay Card dành cho gia đình

Hiện nay, Crystal Bay Card phân phối đa dạng nhiều dòng thẻ, trong đó có 2 dòng thẻ nổi bật dành cho gia đình là Signature Al và Signature BB. Sở hữu tấm thẻ quyền năng này trong tay, gia đình sẽ có cơ hội tận hưởng quyền lợi nghỉ dưỡng trọn gói tại nhiều khu nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Thông tin khái quát chung về 2 dòng thẻ 

Tiêu chí Signature Al và BB
Số lượng thành viên 8 người (4 ng lớn, 4 trẻ em dưới 6 tuổi)
Hạng phòng gia đình Hạng phòng từ deluxe view biển đến villa view biển hoặc tương đương (linh hoạt theo 3 khu nghỉ dưỡng đang vận hành)
Thời hạn sử dụng  Đa dạng lựa chọn – liên hệ để được tư vấn chi tiết
Số kỳ nghỉ  Mỗi kỳ nghỉ 7 đêm/năm, có thể tách thành tối đa 3 lần sử dụng, tối thiểu 2 đêm/lần
Tối ưu chi phí Tiết kiệm lên tới 58% so với giá niêm yết

Thẻ du lịch định danh Signature Al

Signature Al là một trong số những dòng thẻ du lịch định danh dài hạn được nhiều gia đình yêu thích nhất. Với tấm thẻ này, du khách sẽ được miễn phí ăn uống buffet 3 bữa/ngày và 2 bữa phụ/ngày tại các khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng gốc. Chính sách ưu đãi được áp dụng với tất cả thẻ du lịch Signature AI, không phân biệt thời hạn thẻ và mùa du lịch.

Thẻ du lịch signature của CBC

Signature Al là dòng thẻ du lịch định danh dài hạn cho cả gia đình.
(Cô em Trendy Khánh Linh – Gương mặt thương hiệu Crystal Bay Card 2022 -2023)

Thẻ du lịch định danh Signature BB

Bên cạnh Signature Al, Signature BB cũng là dòng thẻ du lịch định danh dài hạn cho cả gia đình. Dòng thẻ này có quy định về số lượng thành viên, hạng phòng, thời gian, số kỳ nghỉ tương tự như Signature Al. Tuy nhiên với Signature BB, du khách sẽ được miễn phí Buffet sáng tại các khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng gốc, áp dụng với tất cả thẻ du lịch Signature BB không phân biệt thời hạn thẻ và mùa du lịch. Signature BB đặc biệt phù hợp với các gia đình đam mê ẩm thực và văn hoá bản địa, vì hai ăn bữa chính (trưa & tối) có thể tự do ngao du khám phá ẩm thực vùng miền.

Signature BB cho phép du khách sẽ được miễn phí Buffet sáng

Signature BB cho phép du khách sẽ được miễn phí Buffet sáng tại các khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng.

Như vậy, với các hạng thẻ du lịch cho gia đình là Signature Al và Signature BB, Crystal Bay Card hứa hẹn mang đến cho gia đình những giây phút gắn kết hạnh phúc và đong đầy kỷ niệm. Đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất dành tặng bố mẹ, con cái và những người thân yêu giữa cuộc sống bận rộn. Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu hoặc đăng ký thẻ, xin vui lòng liên hệ Crystal Bay Card để được tư vấn thêm:

Website: Liên hệ Crystal Bay Card

Fanpage: Facebook chính thức

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card: Fanpage tuyển dụng

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card chi nhánh TP. HCM: Fanpage tuyển dụng HCM

Instagram: Crystal Bay Card

Tiktok tuyển dụng: Tiktok tuyển dụng

Tiktok điểm đến: Tiktok điểm đến

Số Hotline:

  • Văn phòng Hà Nội: 1900 638 557
  • Văn Phòng TP. Hồ Chí Minh: 1900 638 469

Tin Khác

Top 10 trải nghiệm nhất định phải thử khi du lịch Ninh Thuận

Top 10 trải nghiệm nhất định phải thử khi du lịch Ninh Thuận

Nằm ở khu vực miền Trung đầy nắng và gió, Ninh Thuận được thiên nhiên vô cùng ưu ái khi sở hữu địa hình đa dạng có biển và có rừng. Hãy cùng Crystal Bay Card khám phá những trải nghiệm nhất định phải thử khi đặt chân đến Ninh Thuận nhé!

15/05/2024
DU LỊCH HÈ KHÁNH HÒA CÓ GÌ THÚ VỊ?

DU LỊCH HÈ KHÁNH HÒA CÓ GÌ THÚ VỊ?

Khánh Hòa luôn đứng đầu danh sách những địa điểm du lịch hè hấp dẫn nhất Việt Nam. Bởi đến Khánh Hòa vào mùa hè, du khách sẽ được thỏa sức khám phá những bãi biển đẹp, danh thắng nổi tiếng và rất nhiều món ăn hải sản tươi ngon. Theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết hơn nhé!

15/05/2024
Tới Nha Trang, không thể không thử 7 món ăn ngon đặc sản nơi đây

Tới Nha Trang, không thể không thử 7 món ăn ngon đặc sản nơi đây

Nha Trang không chỉ thu hút du khách bằng bờ biển tuyệt đẹp, bên cạnh đó còn có những món đặc sản ngon nhất không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu 7 món ăn đặc sản Nha Trang qua bài viết dưới đây nhé.

14/05/2024
Bỏ túi 10 điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất định phải đến của các tín đồ du lịch

Bỏ túi 10 điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất định phải đến của các tín đồ du lịch

Nha Trang - viên ngọc quý bên bờ biển Đông đã thu hút hàng ngàn du khách với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Nha Trang mang đến những trải nghiệm du lịch vô cùng độc đáo. Cùng khám phá bản đồ những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Nha Trang trong bài viết này nhé.

13/05/2024
Gợi ý lịch trình đi Aquamarine Resort Hotel từ Hà Nội

Gợi ý lịch trình đi Aquamarine Resort Hotel từ Hà Nội

Aquamarine Resort Hotel là khu nghỉ dưỡng mới nhất tại Bãi Dài khai trương tháng 3/2024 và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ du khách. Với tiện ích đa dạng, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách, hứa hẹn mang đến những phút giây tuyệt vời cho các tín đồ yêu thích du lịch.

09/05/2024
Địa điểm check in tại Aquamarine Resort cực sang chảnh và lãng mạn không thể bỏ lỡ

Địa điểm check in tại Aquamarine Resort cực sang chảnh và lãng mạn không thể bỏ lỡ

Aquamarine Resort Hotel là khu nghỉ dưỡng chiến lược của Crystal Bay Card đi vào hoạt động từ tháng 3/2024 với nhiều tiện ích đẳng cấp cùng vô số các địa điểm check in vừa đẹp vừa “sang chảnh” trong khu nghỉ dưỡng. Hãy cùng khám phá các địa điểm check in không thể bỏ lỡ qua bài viết dưới đây nhé.

09/05/2024
02

Tìm hiểu về sản phẩm

Các dòng thẻ du lịch định danh"
KHÁNH LINH KHÁNH LINH CÔ EM TRENDY
CÔ EM TRENDY

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

03

Bộ sưu tập điểm đến

02 04
02 04
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản

Hành trình khám phá những vùng đất mới, “góp nhặt cát đá, vẽ nhân sinh”, khởi đầu từ những triền cát trải dài trên dải đất hình chữ S...


Giữa mênh mang cát trắng, sức hút bí ẩn của thiên nhiên nguyên sơ và sắc màu bản địa đã thôi thúc chúng tôi miệt mài khám phá, kiến tạo những công trình và trải nghiệm du lịch độc đáo cho người Việt.

Crystal Bay Card

Cùng bạn đi khắp thế gian và để lại mỗi nơi bạn đến những dấu ấn trọn vẹn hạnh phúc

CÔNG TY CỔ PHẦN
THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Tầng 11 & 12, toà nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH

Tầng 1M, tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021