SỬ DỤNG THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY CARD ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐI SUNBAY PARK HOTEL & RESORT PHAN RANG

04/05/2023

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (dự kiến khai trương trong năm 2023) tọa lạc tại trung tâm Ninh Thuận, sở hữu nhiều tiện ích cao cấp chuẩn quốc tế. Nơi đây hứa hẹn sẽ là “thiên đường” nghỉ dưỡng cho nhiều du khách gần xa…

Hiện nay, nhiều du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng tại Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang, khi resort trên chính thức đi vào hoạt động. Thấu hiểu được điều đó, Tập đoàn du lịch Crystal Bay đã cho ra đời dòng thẻ du lịch định danh giúp tối ưu chi phí hiệu quả. Chỉ với tấm thẻ nhỏ bé trên tay, chủ sở hữu cùng những người thân yêu có thể tận hưởng chuyến đi cùng dịch vụ trọn gói và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

1. Thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card – Giải pháp tối ưu chi phí đi Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang

Thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được phát hành bởi Tập đoàn du lịch Crystal Bay và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần thẻ Du lịch Crystal Bay. Đây là sản phẩm tiên phong cho mô hình định danh “All-Inclusive” với sứ mệnh giúp các gia đình Việt tận hưởng bộ sưu tập kỳ nghỉ tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, chiếc thẻ này còn được xem là giải pháp du lịch dẫn đầu xu hướng trên thị trường.

Khi sở hữu thẻ du lịch Crystal Bay Card, du khách sẽ được tối ưu chi phí tại khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang. Hiện nay, Crystal Bay Card cung cấp đa dạng các dòng thẻ, trong đó nổi bật là 2 dòng thẻ MelidaySignature.

Tối ưu chi phí với thẻ Meliday

Thẻ Meliday là dòng thẻ du lịch định danh ngắn hạn của Crystal Bay Card với thời gian sử dụng là 7 năm. Số quyền nghỉ của thẻ là 4 kỳ nghỉ, mỗi kỳ 4 ngày 3 đêm, chủ sở hữu có thể tách thành 2 lần sử dụng, tối thiểu 2 đêm/ lần.

Giá thẻ Meliday: dao động từ 32 triệu VND – 58 triệu VND, tiết kiệm lên tới 30% so với giá đặt phòng truyền thống.

Meliday cung cấp hạng phòng Deluxe view biển hoặc tương đương

Thẻ du lịch định danh ngắn hạn Meliday giúp tiết kiệm lên đến 30% so với giá niêm yết.
(Cô em Trendy Khánh Linh – Đại sứ thương hiệu Crystal Bay Card 2022 – 2023)

Tối ưu chi phí với thẻ Signature

Thẻ Signature là dòng thẻ du lịch định danh dài hạn của Crystal Bay Card có thời gian sử dụng đa dạng, tùy vào nhu cầu của cá nhân và gia đình. Mỗi kỳ nghỉ của thẻ kéo dài 7 đêm/ năm, có thể tách thành tối đa 3 lần sử dụng, tối thiểu 2 đêm/ lần.

Thẻ Signature rất đa dạng về hạng thẻ, nhìn chung có thể tiết kiệm lên tới 58% so với giá đặt phòng truyền thống.

Thẻ Signature

Thẻ du lịch định danh dài hạn Signature giúp du khách tiết kiệm chi phí lên đến 58% so với giá niêm yết của các khu nghỉ dưỡng gốc.
(Cô em Trendy Khánh Linh – Đại sứ thương hiệu Crystal Bay Card 2022 – 2023)

>>> Để tìm hiểu chi tiết về chính sách giá và ưu đãi chi tiết của 2 dòng thẻ này, Quý Khách có thể truy cập bài viết Thẻ du lịch Crystal Bay Card giá bao nhiêu.

2. Những tiện ích được tối ưu chi phí khi sở hữu thẻ Crystal Bay Card

Chỉ với 1 lần chi trả, khách hàng sẽ được nhận ngay trọn gói các dịch vụ dưới đây tại khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (dự kiến khai trương trong năm 2023):

Được đưa đón từ sân bay đến khu nghỉ dưỡng

Khi sở hữu thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card, du khách sẽ được đưa đón miễn phí từ sân bay đến khu nghỉ dưỡng. Trong quá trình di chuyển, chủ sở hữu thẻ gần như không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác, đồng thời cũng không tốn công sức và thời gian tìm kiếm phương tiện.

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang

Sử dụng thẻ du lịch Crystal Bay Card, du khách sẽ được miễn phí di chuyển từ sân bay đến khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang.
(Hình ảnh minh họa)

Nghỉ dưỡng tại phòng khách sạn cao cấp

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang sở hữu các hạng phòng đa dạng với lối thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi gia đình và nhóm bạn. Hầu hết phòng khách sạn tại đây đều có view biển lãng mạn, đầy đủ tiện nghi và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt khi sở hữu thẻ du lịch Crystal Bay Card, du khách không cần phải chi trả thêm vì giá phòng đã có trong chi phí mua thẻ. Thẻ du lịch cũng giúp chủ sở hữu tối ưu thời gian tìm kiếm, lựa chọn nơi lưu trú vào thời kỳ cao điểm.

phòng nghỉ sunbay park

Quý Khách sẽ được nghỉ dưỡng miễn phí tại các phòng cao cấp và đầy đủ tiện nghi khi sử dụng thẻ du lịch Crystal Bay Card.
(Hình ảnh minh họa)

Ăn buffet tại chuỗi nhà hàng ẩm thực Á – Âu

Với thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card, du khách sẽ được miễn phí thưởng thức buffet hấp dẫn, đa dạng tại chuỗi nhà hàng ẩm thực Á – Âu sang trọng (tuỳ theo chính sách thẻ tại thời điểm phát hành). Quyền lợi này được quy định với từng loại thẻ, chi tiết như sau:

Đối với dòng thẻ Meliday: Miễn phí ăn uống buffet 03 bữa/ngày tại các khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng gốc.

Đối với dòng thẻ Signature, dưới đây quyền lợi miễn phí ăn uống của 2 loại thẻ mới:

  • Loại thẻ Signature BB: Miễn phí Buffet sáng tại các khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng gốc, áp dụng với tất cả thẻ du lịch Signature BB không phân biệt thời hạn thẻ và mùa du lịch.
  • Loại thẻ Signature AI: Miễn phí Buffet 3 bữa/ngày và 2 bữa phụ/ngày tại các khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng gốc, áp dụng với tất cả thẻ du lịch Signature AI không phân biệt thời hạn thẻ và mùa du lịch.
Nhà hàng Á - Âu tại Sunbay Park

Chuỗi 9 nhà hàng Á – u với thiết kế sang trọng, hiện đại tại khu nghỉ dưỡng
(Hình ảnh minh họa)

Vui chơi tại công viên nước và khu giải trí

Ngoài việc di chuyển, nghỉ ngơi và ăn uống, Quý Khách còn có thể tiết kiệm chi phí vui chơi bằng việc sử dụng thẻ du lịch Crystal Bay Card. Khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang dự kiến sẽ có khu công viên nước, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Chủ sở hữu thẻ sẽ có cơ hội thỏa sức khám phá và trải nghiệm những tiện ích giải trí hoàn toàn miễn phí, cùng những người thân yêu ghi lại nhiều kỷ niệm khó quên.

công viên nước Riviera

Du khách có thể trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn tại tại công viên nước
(Ảnh chụp thực tế tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa – 1 trong 2 khu nghỉ dưỡng đã đi vào vận hành của Tập đoàn du lịch Crystal Bay)

Trải nghiệm chuỗi hồ bơi vô cực

Cầm trên tay chiếc thẻ du lịch Crystal Bay Card khi đến với khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang, Quý Khách sẽ có cơ hội sử dụng miễn phí chuỗi hồ bơi vô cực sang chảnh. Trong không gian rộng mở, du khách sẽ được đắm mình trong làn nước mát, ngắm nhìn biển trời giao hòa đầy bình yên. Ngoài ra, resort có dịch vụ cung cấp một số “phụ kiện” sống ảo như khay đồ ăn được bài trí lãng mạn hay bàn ăn trên bãi biển,… (phí dịch vụ này sẽ được tính riêng).

Hồ bơi vô cực sang trọng

Khi sử dụng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card, khách hàng sẽ được trải nghiệm trọn vẹn chuỗi hồ bơi vô cực.
(Hình ảnh minh họa)

Chăm sóc sức khỏe tại hệ thống Spa & Gym

Bên cạnh các tiện ích vui chơi và giải trí, thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card còn bao gồm cả dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang hiện có hệ thống phòng Gym và Spa chất lượng cao, được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại. Quý Khách có thể tận hưởng những giây phút thư thái cũng như tái tạo năng lượng tại hệ thống Spa và duy trì thói quen rèn luyện sức khỏe nhờ phòng tập trong chuyến đi Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang.

Phòng Spa tại Sunbay Park

Thẻ du lịch Crystal Bay Card còn có các tiện ích chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang.
(Hình ảnh minh họa)

Lựa chọn thẻ du lịch Crystal Bay Card, khách hàng sẽ cơ hội tận hưởng những lợi ích hấp dẫn và nổi bật như sau:

  • Du lịch nghỉ dưỡng trọn gói: Khi sử dụng thẻ Crystal Bay Card, du khách chỉ cần chi trả 1 lần các dịch vụ thiết yếu cho chuyến đi như di chuyển, lưu trú, ăn uống, vui chơi giải trí… và nhiều tiện ích đẳng cấp khác kèm theo như spa, gym, bar,…
  • Áp dụng tại đa dạng khu nghỉ dưỡng gốc: Ngoài Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (dự kiến khai trương năm 2023), chủ sở hữu thẻ còn có quyền nghỉ dưỡng tại  Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa, Selectum Noa Resort Cam Ranh,…
  • Hiệu lực thẻ trong nhiều năm: Đối với thẻ Meliday, thời hạn thẻ là 7 năm với 4 quyền nghỉ (mỗi quyền nghỉ gồm 4 ngày 3 đêm). Đối với thẻ Signature, Quý Khách có thể kéo dài thêm thời hạn tùy vào nhu cầu sử dụng. Do đó, khi sử dụng thẻ du lịch Crystal Bay Card, khách hàng có thể du lịch nghỉ dưỡng thoải mái trong thời gian dài.
  • Trọn vẹn dịch vụ cho cả gia đình: Thẻ du lịch có thể sử dụng cho cả gia đình với đa dạng lựa chọn về số lượng từ 4 – 8 thành viên (tùy vào hạng thẻ). Với quyền lợi này, khách hàng có thể tiết kiệm chi phí đáng kể cho mỗi chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình.
  • Quyền sử dụng kỳ nghỉ linh hoạt thời gian: Quý Khách sẽ được bảo lưu quyền nghỉ dưỡng theo năm khi chưa có nhu cầu sử dụng hoặc không có thời gian du lịch như dự kiến. Tuy nhiên, quyền lợi này chỉ được thực hiện với điều kiện thời hạn bảo lưu không quá 12 tháng và phải có thông báo bằng văn bản/email cho bên bán tối thiểu trước 30 ngày trước ngày kết thúc kỳ nghỉ của năm đó.

Khi sở hữu thẻ Crystal Bay Card, với mức giá cực kỳ ưu đãi và tiết kiệm, du khách vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng cùng gia đình mà không áp lực tài chính, không cần tốn thời gian và công sức “săn deal” phòng, tìm kiếm phương tiện di chuyển, địa điểm ăn uống, vui chơi,…

Để tìm hiểu chi tiết cũng như có nhu cầu sở hữu thẻ du lịch, Quý Khách vui lòng truy cập bài viết mua thẻ du lịch để nắm được thông tin các loại thẻ hiện hành của Crystal Bay Card cũng như những lưu ý và hướng dẫn cách mua đầy đủ nhất.

Trên đây là chi tiết về thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card – giải pháp tiết kiệm chi phí du lịch Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang. Nếu Quý Khách muốn biết thêm chi tiết và có nhu cầu sử dụng thẻ du lịch, nhanh tay liên hệ ngay với Chăm sóc khách hàng của Crystal Bay Card bằng một trong các phương thức dưới đây để tư vấn chi tiết và hỗ trợ sớm nhất:

Website: Liên hệ Crystal Bay Card

Fanpage: Facebook chính thức

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card: Fanpage tuyển dụng

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card chi nhánh TP. HCM: Fanpage tuyển dụng HCM

Instagram: Crystal Bay Card

Tiktok tuyển dụng: Tiktok tuyển dụng

Tiktok điểm đến: Tiktok điểm đến

Số Hotline:

  • Văn phòng Hà Nội: 1900 638 557
  • Văn Phòng TP. Hồ Chí Minh: 1900 638 469

Tin Khác

Top 10 trải nghiệm nhất định phải thử khi du lịch Ninh Thuận

Top 10 trải nghiệm nhất định phải thử khi du lịch Ninh Thuận

Nằm ở khu vực miền Trung đầy nắng và gió, Ninh Thuận được thiên nhiên vô cùng ưu ái khi sở hữu địa hình đa dạng có biển và có rừng. Hãy cùng Crystal Bay Card khám phá những trải nghiệm nhất định phải thử khi đặt chân đến Ninh Thuận nhé!

15/05/2024
DU LỊCH HÈ KHÁNH HÒA CÓ GÌ THÚ VỊ?

DU LỊCH HÈ KHÁNH HÒA CÓ GÌ THÚ VỊ?

Khánh Hòa luôn đứng đầu danh sách những địa điểm du lịch hè hấp dẫn nhất Việt Nam. Bởi đến Khánh Hòa vào mùa hè, du khách sẽ được thỏa sức khám phá những bãi biển đẹp, danh thắng nổi tiếng và rất nhiều món ăn hải sản tươi ngon. Theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết hơn nhé!

15/05/2024
Tới Nha Trang, không thể không thử 7 món ăn ngon đặc sản nơi đây

Tới Nha Trang, không thể không thử 7 món ăn ngon đặc sản nơi đây

Nha Trang không chỉ thu hút du khách bằng bờ biển tuyệt đẹp, bên cạnh đó còn có những món đặc sản ngon nhất không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu 7 món ăn đặc sản Nha Trang qua bài viết dưới đây nhé.

14/05/2024
Bỏ túi 10 điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất định phải đến của các tín đồ du lịch

Bỏ túi 10 điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất định phải đến của các tín đồ du lịch

Nha Trang - viên ngọc quý bên bờ biển Đông đã thu hút hàng ngàn du khách với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Nha Trang mang đến những trải nghiệm du lịch vô cùng độc đáo. Cùng khám phá bản đồ những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Nha Trang trong bài viết này nhé.

13/05/2024
Gợi ý lịch trình đi Aquamarine Resort Hotel từ Hà Nội

Gợi ý lịch trình đi Aquamarine Resort Hotel từ Hà Nội

Aquamarine Resort Hotel là khu nghỉ dưỡng mới nhất tại Bãi Dài khai trương tháng 3/2024 và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ du khách. Với tiện ích đa dạng, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách, hứa hẹn mang đến những phút giây tuyệt vời cho các tín đồ yêu thích du lịch.

09/05/2024
Địa điểm check in tại Aquamarine Resort cực sang chảnh và lãng mạn không thể bỏ lỡ

Địa điểm check in tại Aquamarine Resort cực sang chảnh và lãng mạn không thể bỏ lỡ

Aquamarine Resort Hotel là khu nghỉ dưỡng chiến lược của Crystal Bay Card đi vào hoạt động từ tháng 3/2024 với nhiều tiện ích đẳng cấp cùng vô số các địa điểm check in vừa đẹp vừa “sang chảnh” trong khu nghỉ dưỡng. Hãy cùng khám phá các địa điểm check in không thể bỏ lỡ qua bài viết dưới đây nhé.

09/05/2024
02

Tìm hiểu về sản phẩm

Các dòng thẻ du lịch định danh"
KHÁNH LINH KHÁNH LINH CÔ EM TRENDY
CÔ EM TRENDY

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

03

Bộ sưu tập điểm đến

02 04
02 04
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản

Hành trình khám phá những vùng đất mới, “góp nhặt cát đá, vẽ nhân sinh”, khởi đầu từ những triền cát trải dài trên dải đất hình chữ S...


Giữa mênh mang cát trắng, sức hút bí ẩn của thiên nhiên nguyên sơ và sắc màu bản địa đã thôi thúc chúng tôi miệt mài khám phá, kiến tạo những công trình và trải nghiệm du lịch độc đáo cho người Việt.

Crystal Bay Card

Cùng bạn đi khắp thế gian và để lại mỗi nơi bạn đến những dấu ấn trọn vẹn hạnh phúc

CÔNG TY CỔ PHẦN
THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Tầng 11 & 12, toà nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH

Tầng 1M, tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Theo dõi chúng tôi:

Mã số doanh nghiệp: 0109664087
do Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2021