Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Crystal Bay Card & VietinBank – Chi nhánh Thăng Long

Ngày 2/12 vừa qua, Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Công ty Cổ phần thẻ du lịch Crystal Bay và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) - Chi nhánh Thăng Long đã diễn ra trong không khí trang trọng, nhưng không kém phần thân mật.

Buổi lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Đỗ Thành Công – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thẻ du lịch Crystal Bay; bà Nguyễn Thu Thuỷ – Giám đốc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) – Chi nhánh Thăng Long, cùng các lãnh đạo chủ chốt của hai doanh nghiệp. Sự kiện ký kết hợp tác giữa hai doanh nghiệp được kỳ vọng mang tới những lợi ích vượt trội cho khách hàng song phương, trong tiến trình cùng hội nhập kinh tế và phát triển bền vững.

 

Crystal Bay Card là công ty thành viên của Tập đoàn du lịch Crystal Bay – thương hiệu 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch – lữ hành, đồng thời là đơn vị độc quyền phân phối mô hình Thẻ du lịch định danh tại các Khu nghỉ dưỡng do Crystal Bay Group vận hành và phát triển. “Cú bắt tay toàn diện” với VietinBank – một trong những ngân hàng chủ lực của nền kinh tế Việt Nam, Big4 lĩnh vực Ngân hàng, được xem như dấu mốc đặc biệt quan trọng, mở ra những chương mới rực rỡ hơn.

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đỗ Thành Công – Tổng Giám đốc Crystal Bay Card chia sẻ: “Trong bối cảnh giai đoạn kinh tế xã hội gặp nhiều biến động, thách thức như hiện nay, chúng tôi rất vui mừng khi Crystal Bay Card trở thành đối tác chiến lược của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – VietinBank – Chi nhánh Thăng Long. Đây cũng chính là cơ hội để những doanh nghiệp đã và đang kiên trì với mục tiêu tốt đẹp, tuân thủ định hướng đúng đắn của Đảng & Chính phủ, đồng hành toả sáng”.

 

Ông Nguyễn Đỗ Thành Công trao giải thưởng cho các khách hàng may mắn tại Hội nghị tri ân khách hàng 2022 do VietinBank tổ chức.

 

Trong khuôn khổ hợp tác, ngày 31/11 vừa qua, sự kiện Hội nghị khách hàng Vietinbank – Chi nhánh Thăng Long mang chủ đề “Giao Cảm”, đã được tổ chức long trọng tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, với sự tham gia góp mặt của Crystal Bay Card trong vai trò đối tác chiến lược, đồng thời là 1 trong 5 nhà tài trợ chính. Các kỳ nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm All-Inclusive, tiêu chuẩn 5 sao tại Selectum Noa Resort Cam Ranh đã được Tổng giám đốc Crystal Bay Card – Ông Nguyễn Đỗ Thành Công trao tay khách hàng thân thiết của quý đối tác.

Sự kiện ký kết hợp tác toàn diện giữa Công ty Cổ phần Thẻ du lịch Crystal Bay và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Thăng Long đã thành công rực rỡ, mở ra mối quan hệ hợp tác mật thiết giữa hai doanh nghiệp, cùng hướng tới mục tiêu chung là sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

Trích nguồn báo:

Tin Khác

Tìm hiểu về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn - Đối tác chiến lược của Crystal Bay Card

Tìm hiểu về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn - Đối tác chiến lược của Crystal Bay Card

Vừa qua, ngày 06/06/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Crystal Bay Card đã ký kết hợp tác toàn diện với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn. Vậy Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn là ai, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

31/07/2024
Website Congnghe.vn dừng hoạt động sau kiến nghị của Crystal Bay Card

Website Congnghe.vn dừng hoạt động sau kiến nghị của Crystal Bay Card

(THÔNG CÁO) - Ngày 9/7/2024, Tổng giám đốc Cty CP thẻ du lịch Crystal Bay (CBC) đã có văn bản gửi Thanh tra Sở TT&TT TP Hà Nội kiến nghị về việc website Congnghe.vn đưa thông tin sai sự thật, bôi nhọ doanh nghiệp và kiến nghị xử lý.

22/07/2024
Crystal Bay Card ký kết hợp tác toàn diện với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

Crystal Bay Card ký kết hợp tác toàn diện với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

Sáng ngày 06/06/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Crystal Bay Card đã ký kết hợp tác toàn diện với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn; qua đó tiếp tục hoàn thiện mô hình Nghỉ dưỡng Sức khỏe Wellness Tourism.

07/06/2024
Bệnh viện Quốc tế DNA và Crystal Bay thúc đẩy 'Doanh nhân mạnh khỏe - Doanh nghiệp thịnh vượng'

Bệnh viện Quốc tế DNA và Crystal Bay thúc đẩy 'Doanh nhân mạnh khỏe - Doanh nghiệp thịnh vượng'

Báo cáo của Bộ Y tế có thấy hàng năm người Việt mang ra nước ngoài khoảng 5 tỷ USD để du lịch kết hợp chữa bệnh. Việc chữa bệnh ở nước ngoài, nhất là các bệnh về ung thư, việc chống lão hoá và làm đẹp...trở thành một xu hướng (trending) nhiều năm nay ở Việt Nam.

06/04/2024
Công ty Cổ phần Crystal Bay báo lãi năm 2023

Công ty Cổ phần Crystal Bay báo lãi năm 2023

Crystal Bay báo lãi sau thuế năm 2023 tăng vọt lên mức 101 tỷ đồng, bật tăng so với kết quả lỗ hơn 94 tỷ đồng của năm 2022.

06/04/2024
Crystal Bay và Air Samarkand hợp tác mở đường bay mới

Crystal Bay và Air Samarkand hợp tác mở đường bay mới

Tập đoàn Crystal Bay với kinh nghiệm lâu năm trong việc vận hành các chuyến bay charter đã hợp tác với hãng hàng không Air Samarkand có trụ sở tại Uzbekistan để khai thác các đường bay thẳng khắp châu Á.

04/04/2024
01

Sản phẩm

Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu
Khánh linh - cô em trendy

Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

02

Bộ sưu tập điểm đến

01 04
02 04
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản