TẬP ĐOÀN CRYSTAL BAY CHIA SẺ VỀ CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG NĂM 2024
Ngày 12/01/2024, Crystal Bay Card đã tổ chức buổi "Chia sẻ của lãnh đạo Tập đoàn Crystal Bay về công tác truyền thông năm 2024", đồng thời chúc mừng ông Trần Đình Dũng trên cương vị mới Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Crystal Bay phụ trách công tác Pháp chế, Tiếp thị và truyền thông.
Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đội ngũ lãnh đạo/quản lý Crystal Bay Card và các công ty thành viên cùng gần 20 đại diện đơn vị thông tấn báo chí uy tín như: Truyền hình nhân dân, Kinh Tế Đô Thị, Báo điện tử Công lý, Báo Pháp luật Việt Nam, Báo Nhà báo và Công luận, Tạp chí Mặt trận, Tạp chí Kinh tế và phát triển, Báo điện tử Sống đẹp, Beatvn, CafeF,...
Tại buổi lễ, lãnh đạo của Tập đoàn Crystal Bay (CBG) và Công ty Cổ phần Thẻ du lịch Crystal Bay (CBC) đã giới thiệu, chia sẻ với đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông về định hướng hoạt động và sứ mệnh của CBG và CBC trong thời gian tới. Sự kiện này đồng thời cũng đánh dấu chiến lược trọng điểm của Tập đoàn trong năm 2024 là đầu tư và dành sự quan tâm lớn đến công tác Truyền thông cũng như củng cố xây dựng thương hiệu cho Crystal Bay Card.
Đồng thời buổi lễ cũng chúc mừng tân Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Crystal Bay - Ông Trần Đình Dũng phụ trách truyền thông, tiếp thị và pháp chế cho Tập đoàn Crystal Bay nói chung và Crystal Bay Card nói riêng.
Ông Trần Đình Dũng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ với báo chí:“Với cương vị là lãnh đạo Tập đoàn phụ trách công tác Pháp chế, Tiếp thị và Truyền thông, tôi và BGĐ của Crystal Bay Card sẽ tập trung hơn nữa vào kế hoạch truyền thông quảng bá và định vị thương hiệu của Tập đoàn cũng như CBC để khách hàng hiểu đầy đủ, chính xác về tầm nhìn, sứ mệnh và định hướng của chúng tôi”."
Crystal Bay Card tin tưởng rằng sự đổi mới và tầm nhìn đúng đắn sẽ là động lực mạnh mẽ cho sự trở lại phát triển của Công ty bất chấp những khó khăn thách thức từ thị trường. Từ đó tiếp nối con đường phụng sự khách hàng bằng những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp thế giới, xứng đáng với vị thế tiên phong của Crystal Bay Card trong ngành.
Báo cáo của Bộ Y tế có thấy hàng năm người Việt mang ra nước ngoài khoảng 5 tỷ USD để du lịch kết hợp chữa bệnh. Việc chữa bệnh ở nước ngoài, nhất là các bệnh về ung thư, việc chống lão hoá và làm đẹp...trở thành một xu hướng (trending) nhiều năm nay ở Việt Nam.
Tập đoàn Crystal Bay với kinh nghiệm lâu năm trong việc vận hành các chuyến bay charter đã hợp tác với hãng hàng không Air Samarkand có trụ sở tại Uzbekistan để khai thác các đường bay thẳng khắp châu Á.
Hiện tại, chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi từ quý Chủ sở hữu về một địa điểm văn phòng sắp khai trương được cho là cơ sở 2 của CBC và những lời mời chào mạo danh tư cách CBC.
Để bảo đảm quyền lợi của quý Khách hàng và đối tác, để tránh những rủi ro không đáng có trong những trường hợp có các đơn vị khác mạo danh Tập đoàn du lịch Crystal Bay, chúng tôi trân trọng thông báo các nội dung cụ thể như sau:
Công ty Cổ phần Thẻ du lịch Crystal Bay trân trọng cảm ơn sự đồng hành của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Với sứ mệnh phụng sự Khách hàng, Crystal Bay Card vẫn luôn không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tích hợp các tính năng mới để nâng cao trải nghiệm cho Quý chủ sở hữu.
Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ
của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ
niệm "đắt giá”.
Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn
cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.
03
Bộ sưu tập điểm đến
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản
Hành trình khám phá những vùng đất mới, “góp nhặt cát đá, vẽ nhân sinh”, khởi đầu từ những triền cát trải dài trên dải đất hình chữ S...
Giữa mênh mang cát trắng, sức hút bí ẩn của thiên nhiên nguyên sơ và sắc màu bản địa đã thôi thúc chúng tôi miệt mài khám phá, kiến tạo những công trình và trải nghiệm du lịch độc đáo cho người Việt.