Khám phá thiên đường vui chơi dành cho trẻ tại Aquamarine Resort Cam Ranh

28/05/2024

Tại Aquamarine Resort có dành hẳn một không gian vui chơi thỏa thích cho trẻ em. Ngoài việc đắm chìm tận hưởng các tiện ích đẳng cấp, phụ huynh còn có thể an tâm cho con em mình một nơi vui chơi an toàn và gần gũi với thiên nhiên. Cùng khám phá thiên đường vui chơi dành cho trẻ tại Aquamarine Resort nhé!

Khu nghỉ dưỡng Aquamarine Resort nằm tại Km 20 đường Nguyễn Tất Thành, Bãi Dài, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Đây là khu nghỉ dưỡng chiến lược của Crystal Bay Card đi vào hoạt động từ tháng 3/2024, đang được rất nhiều tín đồ du lịch yêu thích, hứa hẹn trở thành biểu tượng du lịch mới của Bãi Dài - Cam Ranh.

Ảnh 5 Aquamarine

Không chỉ được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng với nhiều tiện ích đẳng cấp, đặc biệt tại Aquamarine Resort còn dành nhiều không gian để thiết kế lên tới 3 khu chơi trong nhà - ngoài trời mang tới một thiên đường vui chơi giải trí dành cho các bé, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

_7C29879-Edit

Panda Kids Club - khu vui chơi trong nhà được thiết kế màu sắc rực rỡ với nhà bóng rộng đẹp kết hợp khu cầu trượt vận động liên hoàn, khu vui chơi tự do cho các bé thỏa sức phát huy khả năng sáng tạo, nhanh nhẹn. 

Ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn khi cho bé chơi tại Panda Kids Club bởi tất cả đồ chơi và trò chơi đều được làm từ các chất liệu an toàn và đươc khử khuẩn, vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.

QD006661 (1)

Khu vui chơi ngoài trời - Panda Slide nằm giữa khuôn viên xanh mát của khu nghỉ dưỡng sẽ mang lại cho trẻ thời gian vui đùa thỏa thích khi được leo trèo và tung tăng dưới ánh mặt trời. Các trò chơi đều được thiết kế để các bé được trải nghiệm thiên nhiên xanh, vận động thể chất nhẹ nhàng và rèn luyện sức khỏe.

QD006776 (1)

Khu vui chơi nước - Panda Water nằm sát bể bơi chính của khu nghỉ dưỡng, được bao quanh bởi những thảm cỏ và hàng cọ xanh tươi. Tại đây các bé sẽ được thỏa sức vui chơi tại hệ thống cầu trượt và cảm nhận sự mát lạnh của những tia nước, qua đó tăng cường khả năng vận động và phát triển toàn diện cho trẻ với nhiều trò chơi hấp dẫn trong một môi trường an toàn, thân thiện với thiên nhiên.

z5440082548206_aa07dbdbae07467c81186ed0812729b2

Hệ thống máng trượt, cầu tuột nước đủ màu sắc được lắp đặt tại bể bơi cạnh tòa nhà là tâm điểm của những trò vui bất tận. Còn gì thích thú hơn được được thỏa sức tung tăng trong làn nước xanh mát, nếm thử cảm giác hồi hộp nhưng hào hứng khi thả mình tự do trong những khúc quanh của cầu trượt, hay rượt đuổi nhau với những khẩu súng nước trong tay. 

Kỳ nghỉ gia đình tại Aquamarine Resort sẽ trở nên trọn vẹn hơn khi bố mẹ có thể nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống, còn các bé được nô đùa, giải trí trong không gian tràn ngập nắng, gió và bao quanh bởi sắc xanh của cây cối. 

Aquamarine Resort mong ba mẹ và bé sẽ có những phút giây ý nghĩa khi đến với thành phố biển xinh đẹp Nha Trang. Tìm hiểu thông tin ưu đãi và đặt phòng ngay tại đây: 

Hotline: 0258 3680 888

Email: [email protected]

Website: aquamarineresort.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/resortaquamarine

Tin Khác

Những địa điểm du lịch thiên nhiên tại Đà Lạt

Những địa điểm du lịch thiên nhiên tại Đà Lạt

Đà Lạt sở hữu vô vàn điểm đến độc đáo với nhiều hoạt động giải trí phong phú. Hãy thử đi ra xa trung tâm Đà Lạt để khám phá những địa điểm du lịch thiên nhiên hấp dẫn trong bài viết dưới đây để thấy tại sao nhiều người yêu Đà Lạt đến thế.

16/09/2024
Những địa điểm du lịch tâm linh tại Đà Lạt

Những địa điểm du lịch tâm linh tại Đà Lạt

Thành phố Đà Lạt không chỉ có mây, hoa và những rừng thông mà còn thu hút ấn tượng của du khách với những kiến trúc cổ kính và những công trình tâm linh độc đáo. Hãy cùng điểm qua những địa điểm ấy trong bài viết dưới đây.

16/09/2024
Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt

Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt

Đà Lạt từ lâu đã sở hữu sức hút rất lớn với khách du lịch. Hành trình tham quan, nghỉ dưỡng tại thành phố ngàn hoa sẽ trở nên thuận lợi và trọn vẹn hơn với cẩm nang du lịch, những địa điểm không thể bỏ qua, tại Đà Lạt dưới đây.

16/09/2024
Những địa điểm săn mây tuyệt đẹp ở Đà Lạt

Những địa điểm săn mây tuyệt đẹp ở Đà Lạt

Đà Lạt không những đẹp vì khung cảnh thơ mộng của rừng thông, những ngôi nhà kiến trúc Pháp hay thu hút bởi đặc sản địa phương. Đây còn là địa điểm săn mây tuyệt vời. Đọc bài viết dưới đây để tham khảo những điểm săn mây “không thể bỏ lỡ” tại Đà Lạt nhé!

12/09/2024
Những địa điểm không thẻ bỏ qua khi tới Cam Ranh, Khánh Hòa

Những địa điểm không thẻ bỏ qua khi tới Cam Ranh, Khánh Hòa

Không ồn ào, náo nhiệt như Nha Trang, Cam Ranh mang lại cho bạn cảm giác thanh bình, quen thuộc và sự mến khách, chân thành người dân nơi đây. Từ những bãi biển trong xanh, hòn đảo hoang sơ đến những khu du lịch sinh thái, cùng điểm qua những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đến với vùng đất này.

05/09/2024
Phú Quốc được bình chọn là hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới

Phú Quốc được bình chọn là hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới

Tạp chí du lịch hàng đầu thế giới Travel + Leisure đã liệt kê 25 hòn đảo tuyệt vời nhất thế giới để ghé thăm trong năm 2024, trong đó Phú Quốc giành vị trí thứ 2. Tìm hiểu thêm về những hòn đảo tuyệt đẹp trong bài này nhé!

05/08/2024
01

Sản phẩm

Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu
Khánh linh - cô em trendy

Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

02

Bộ sưu tập điểm đến

01 04
02 04
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản