ĂN BUFFET TẠI SUNBAY PARK HOTEL & RESORT PHAN RANG CÓ GÌ HẤP DẪN?

18/04/2023

Bên cạnh việc sở hữu nhiều tiện ích cao cấp, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (dự kiến sẽ khai trương trong năm 2023) còn là điểm dừng chân lý tưởng cho nhiều du khách yêu thích khám phá ẩm thực. Dịch vụ buffet tại đây đem đến hương vị hấp dẫn với các món ăn Á - Âu đa dạng …

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (dự kiến sẽ khai trương trong năm 2023) được xây dựng với hệ thống 9 nhà hàng cao cấp. Sau khi khu nghỉ dưỡng đi vào hoạt động, Quý Khách có thể lựa chọn buffet hoặc alacarte (hình thức khách hàng gọi món ăn lẻ tùy thích theo thực đơn có sẵn tại nhà hàng với mức giá được định sẵn) cho thực đơn trong kỳ nghỉ thêm phần phong phú. Đây chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi gia đình trong chuyến đi khám phá vùng đất Ninh Thuận.

1. Thưởng thức cả buffet và alacarte tại chuỗi 9 nhà hàng ẩm thực Á – Âu sang trọng

*Alacarte: Là hình thức khách hàng gọi món ăn lẻ tùy thích theo thực đơn có sẵn tại nhà hàng với mức giá được định sẵn.

Khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (dự kiến khai trương năm 2023) tọa lạc tại vị trí “kim cương” của tỉnh, ngay trung tâm công viên biển Bình Sơn. Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ là tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí biển quốc tế đầu tiên tại Ninh Thuận.

Trong tương lai, chuỗi 9 nhà hàng ẩm thực Á – Âu sang trọng tại Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang khi đi vào vận hành sẽ phục vụ cả bữa ăn buffet và món ăn riêng có sẵn trong menu của nhà hàng với mức giá được định sẵn, tùy theo nhu cầu của mỗi nhóm khách hàng riêng biệt.

Chuỗi nhà hàng của Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang

Đến với chuỗi nhà hàng của Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang, du khách sẽ được khám phá đa dạng ẩm thực đa dạng Á – Âu
(Hình ảnh minh họa)

Tại chuỗi nhà hàng, Quý Khách sẽ luôn được “đánh thức vị giác” bởi ẩm thực đa dạng: từ các món ăn đặc trưng đến từ miền đông nước Pháp hay mỹ vị chỉ có ở Santorini Hy Lạp,… Đặc biệt, dù là ăn buffet ở Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang, hay các nhà hàng alacarte, thì nguồn thực phẩm cũng luôn tươi mới theo ngày, hải sản được đánh bắt ngay tại biển Ninh Thuận.

Tất cả các món ăn đều được chế biến và trình bày theo tiêu chuẩn chất lượng cao bởi những đầu bếp chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Với không gian rộng rãi cùng thiết kế đầy lãng mạn, chuỗi nhà hàng còn là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc, các buổi họp mặt gia đình, hay những tối hẹn hò của nhiều cặp đôi, giúp Quý Khách “xích lại” gần hơn với những người yêu thương. Nhà hàng ẩm thực Á – Âu tại Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang hứa hẹn “ghi điểm” trong mắt mọi du khách bởi sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo.

phòng spa tại sunbay park

Không gian sang trọng dự kiến nhà hàng tại Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang
(Hình ảnh minh họa)

2. Sử dụng thẻ du lịch Crystal Bay Card thưởng thức buffet tại Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang

Để hành trình khám phá phong vị tại Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang thêm trọn vẹn hơn, thực khách có thể sử dụng thẻ Crystal Bay Card. 

Thẻ du lịch định danh hiện đang là giải pháp dẫn đầu xu hướng du lịch nghỉ dưỡng và được nhiều tín đồ đam mê “xê dịch” ưa chuộng. Đây là sản phẩm được phát hành bởi Tập đoàn du lịch Crystal Bay và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Thẻ du lịch Crystal Bay.

Trong năm 2023, sau khi khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang chính thức đi vào vận hành, Quý Khách có thể được miễn phí ăn uống buffet tại chuỗi nhà hàng ẩm thực Á – Âu (thuộc khu nghỉ dưỡng) khi sở hữu thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card.

cô gái đeo túi xách cầm tấm thẻ

Thực khách có thể miễn phí ăn uống buffet khi sử dụng thẻ du lịch Crystal Bay Card
(Cô em trendy Khánh Linh – gương mặt đại sứ thương hiệu Crystal Bay Card 2022 – 2023)

Hiện tại, Crystal Bay Card phân phối đa dạng các dòng thẻ, trong đó nổi bật là thẻ Meliday và thẻ Signature với quyền lợi ăn uống cụ thể dưới đây:

Đối với dòng thẻ Meliday: Miễn phí ăn uống buffet 03 bữa/ngày tại các khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng gốc

Đối với dòng thẻ Signature: Quyền lợi miễn phí ăn uống của 2 loại thẻ mới như sau:

  • Loại thẻ Signature BB: Miễn phí Buffet sáng tại các khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng chính, áp dụng với tất cả thẻ du lịch Signature BB không phân biệt thời hạn thẻ và mùa du lịch.
  • Loại thẻ Signature AI: Miễn phí Buffet 3 bữa/ngày và 2 bữa phụ/ngày tại các khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng chính, áp dụng với tất cả thẻ du lịch Signature AI không phân biệt thời hạn thẻ và mùa du lịch.

Ngoài ra, khi cầm chiếc thẻ này trên tay, du khách còn được sở hữu một số quyền lợi hấp dẫn khác như miễn phí đưa đón từ sân bay đến khu nghỉ dưỡng, miễn phí vui chơi tại khu giải trí, công viên nước và các hoạt động giải trí như Spa & Gym, Night Club,… nội khu (nếu có). Bên cạnh đó, khách hàng còn có nhiều lựa chọn về hình thức, mức giá và thời hạn sử dụng thẻ, quyền nghỉ dưỡng linh hoạt và phù hợp,…

Trên đây là những trải nghiệm tuyệt vời từ việc thưởng thức buffet tại chuỗi nhà hàng ẩm thực Á – Âu của Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang. Nếu Quý Khách muốn biết thêm chi tiết cũng như quan tâm về thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card, vui lòng liên hệ với Chăm sóc khách hàng của Crystal Bay Card bằng một trong các phương thức dưới đây để được tư vấn:

Website: Liên hệ Crystal Bay Card

Fanpage: Facebook chính thức

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card: Fanpage tuyển dụng

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card chi nhánh TP. HCM: Fanpage tuyển dụng HCM

Instagram: Crystal Bay Card

Tiktok tuyển dụng: Tiktok tuyển dụng

Tiktok điểm đến: Tiktok điểm đến

Số Hotline:

  • Văn phòng Hà Nội: 1900 638 557
  • Văn Phòng TP. Hồ Chí Minh: 1900 638 469

Tin Khác

Yến sào Khánh Hòa - Món quà từ thiên nhiên ban tặng

Yến sào Khánh Hòa - Món quà từ thiên nhiên ban tặng

Từ hàng trăm năm qua, yến sào hay còn gọi tổ yến đã được xem là một trong những ăn đắt giá nhất thế giới với nhiều giá trị dinh dưỡng và công dụng cho sức khỏe

08/07/2024
Quán ăn ngon 'nức tiếng' gần Aquamarine Resort Hotel

Quán ăn ngon "nức tiếng" gần Aquamarine Resort Hotel

Aquamarine Resort Hotel là khu nghỉ dưỡng 5 sao mới nhất tại Bãi Dài hoạt động từ tháng 3/2024. Đến đây, du khách không chỉ được tận hưởng những phút giây thư giãn mà còn có thể trải nghiệm đặc sản nối tiếng Nha Trang tại các nhà hàng gần Aquamarine Resort.

08/07/2024
Ăn gì tại Aquamarine Resort Cam Ranh

Ăn gì tại Aquamarine Resort Cam Ranh

Không chỉ là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời, Aquamarine Resort còn là nơi dừng chân lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Nha Trang lẫn ẩm thực Á - Âu. Nhà hàng tại Aquamarine Resort với phong cách thiết kế đậm chất văn hóa Chăm Pa cùng đầu bếp tay nghề cao cùng các món ăn đầy hấp dẫn.

28/05/2024
Tới Nha Trang, không thể không thử 7 món ăn ngon đặc sản nơi đây

Tới Nha Trang, không thể không thử 7 món ăn ngon đặc sản nơi đây

Nha Trang không chỉ thu hút du khách bằng bờ biển tuyệt đẹp, bên cạnh đó còn có những món đặc sản ngon nhất không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu 7 món ăn đặc sản Nha Trang qua bài viết dưới đây nhé.

14/05/2024
8 QUÁN ĂN NHÀ HÀNG “NỨC TIẾNG” GẦN SUNBAY PARK HOTEL & RESORT PHAN RANG

8 QUÁN ĂN NHÀ HÀNG “NỨC TIẾNG” GẦN SUNBAY PARK HOTEL & RESORT PHAN RANG

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (dự kiến sẽ khai trương trong năm 2023) là tổ hợp nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế tại Ninh Thuận. Xung quanh điểm đến này có nhiều nhà hàng nổi tiếng với các món ăn đặc sản, giúp du khách có thêm những trải nghiệm ẩm thực thú vị.

23/03/2023
ĂN GÌ Ở SUNBAY PARK HOTEL & RESORT PHAN RANG, NINH THUẬN?

ĂN GÌ Ở SUNBAY PARK HOTEL & RESORT PHAN RANG, NINH THUẬN?

Không chỉ là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang còn là nơi dừng chân lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Ninh Thuận lẫn ẩm thực Á - Âu. Các nhà hàng tại đây ghi dấu ấn đậm nét với phong cách sang trọng, các đầu bếp tay nghề cao cùng các món ăn đầy hấp dẫn.

06/03/2023
01

Sản phẩm

Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu
Khánh linh - cô em trendy

Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

02

Bộ sưu tập điểm đến

01 04
02 04
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản