Ăn gì tại Aquamarine Resort Cam Ranh

28/05/2024

Không chỉ là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời, Aquamarine Resort còn là nơi dừng chân lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Nha Trang lẫn ẩm thực Á - Âu. Nhà hàng tại Aquamarine Resort với phong cách thiết kế đậm chất văn hóa Chăm Pa cùng đầu bếp tay nghề cao cùng các món ăn đầy hấp dẫn.

Aquamarine Resort Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng 5 sao mới nhất tại Bãi Dài khai trương tháng 3/2024. Khi đặt chân đến khu nghỉ dưỡng, Quý khách sẽ được thưởng thức tinh hoa ẩm thực Á - u tại nhà hàng cao cấp và thức uống thượng hạng tại quầy bar, coffee nơi đây. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể khám phá các món ăn đặc sản Nha Trang như nem nướng Nha Trang, bánh căn hải sản, bánh ướt, bún chả cá … Đây chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi gia đình trong chuyến đi khám phá vùng đất Nha Trang xinh đẹp. 

Ảnh 5 Aquamarine

1. Ẩm thực Á – Âu đa dạng tại chuỗi nhà hàng sang trọng

Với view nhìn ra vịnh Cam Ranh, quý Khách hàng sẽ thưởng thức những bữa ăn hoàn hảo nhất trong không gian giao thoa, hòa quyện với thiên nhiên và biển cả.

IMG_8717

Nhà hàng Ocean Restaurant sang trọng của khu nghỉ dưỡng Aquamarine Resort phục vụ cả bữa ăn buffet và món ăn riêng có sẵn trong menu của nhà hàng với mức giá được định sẵn, tùy theo nhu cầu của mỗi nhóm khách hàng riêng biệt.

IMG_8721

Tại đây, Quý Khách sẽ luôn được “đánh thức vị giác” bởi ẩm thực Á - u đa dạng, phong phú. Đặc biệt, dù là ăn buffet ở Aquamarine Resort, hay các nhà hàng alacarte, thì nguồn thực phẩm cũng luôn tươi mới theo ngày, hải sản được đánh bắt ngay tại biển Nha Trang.

QD006335 (1)

Tất cả các món ăn đều được chế biến và trình bày theo tiêu chuẩn chất lượng cao bởi những đầu bếp chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Với không gian rộng rãi, sức chứa từ 50-1000 người cùng thiết kế sang trọng, nhà hàng còn là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc, các buổi họp mặt gia đình, hay những tối hẹn hò của nhiều cặp đôi, giúp quý khách “xích lại” gần hơn với những người yêu thương. Nhà hàng ẩm thực Á – Âu tại Aquamarine Resort hứa hẹn “ghi điểm” trong mắt mọi du khách bởi sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo.

2. Tận hưởng thức uống thượng hạng tại quầy bar đẳng cấp

Để hành trình thưởng ngoạn của du khách thêm trọn vẹn hơn, khu nghỉ dưỡng Aquamarine Resort còn sở hữu lobby bar với thiết kế độc đáo, sang trọng và hướng view toàn cảnh biển Bãi Dài.

QD006632

Du khách sẽ vừa thưởng thức các loại đồ uống thượng hạng như cocktail, bia, rượu,… đến từ khắp nơi trên thế giới, vừa ngắm nhìn cảnh Bãi Dài xinh đẹp, đây là trải nghiệm tuyệt vời mà mọi du khách không nên bỏ lỡ khi đến với Aquamarine Resort.

QD006615 (1)

Trên đây là những trải nghiệm tuyệt vời từ việc thưởng thức tinh hoa ẩm thực tại Aquamarine Resort. Nếu Quý Khách muốn biết thêm chi tiết cũng như quan tâm về khu nghỉ dưỡng Aquamarine Resort, vui lòng xem tại đây:

Facebook: https://www.facebook.com/CrystalBayCard

Website: https://crystalbaycard.vn/

Hoặc gọi số Hotline:

Văn phòng Hà Nội: 1900 638 557

Văn Phòng TP. Hồ Chí Minh: 1900 638 469

Tin Khác

Yến sào Khánh Hòa - Món quà từ thiên nhiên ban tặng

Yến sào Khánh Hòa - Món quà từ thiên nhiên ban tặng

Từ hàng trăm năm qua, yến sào hay còn gọi tổ yến đã được xem là một trong những ăn đắt giá nhất thế giới với nhiều giá trị dinh dưỡng và công dụng cho sức khỏe

08/07/2024
Quán ăn ngon 'nức tiếng' gần Aquamarine Resort Hotel

Quán ăn ngon "nức tiếng" gần Aquamarine Resort Hotel

Aquamarine Resort Hotel là khu nghỉ dưỡng 5 sao mới nhất tại Bãi Dài hoạt động từ tháng 3/2024. Đến đây, du khách không chỉ được tận hưởng những phút giây thư giãn mà còn có thể trải nghiệm đặc sản nối tiếng Nha Trang tại các nhà hàng gần Aquamarine Resort.

08/07/2024
Tới Nha Trang, không thể không thử 7 món ăn ngon đặc sản nơi đây

Tới Nha Trang, không thể không thử 7 món ăn ngon đặc sản nơi đây

Nha Trang không chỉ thu hút du khách bằng bờ biển tuyệt đẹp, bên cạnh đó còn có những món đặc sản ngon nhất không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu 7 món ăn đặc sản Nha Trang qua bài viết dưới đây nhé.

14/05/2024
ĂN BUFFET TẠI SUNBAY PARK HOTEL & RESORT PHAN RANG CÓ GÌ HẤP DẪN?

ĂN BUFFET TẠI SUNBAY PARK HOTEL & RESORT PHAN RANG CÓ GÌ HẤP DẪN?

Bên cạnh việc sở hữu nhiều tiện ích cao cấp, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (dự kiến sẽ khai trương trong năm 2023) còn là điểm dừng chân lý tưởng cho nhiều du khách yêu thích khám phá ẩm thực. Dịch vụ buffet tại đây đem đến hương vị hấp dẫn với các món ăn Á - Âu đa dạng …

18/04/2023
8 QUÁN ĂN NHÀ HÀNG “NỨC TIẾNG” GẦN SUNBAY PARK HOTEL & RESORT PHAN RANG

8 QUÁN ĂN NHÀ HÀNG “NỨC TIẾNG” GẦN SUNBAY PARK HOTEL & RESORT PHAN RANG

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (dự kiến sẽ khai trương trong năm 2023) là tổ hợp nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế tại Ninh Thuận. Xung quanh điểm đến này có nhiều nhà hàng nổi tiếng với các món ăn đặc sản, giúp du khách có thêm những trải nghiệm ẩm thực thú vị.

23/03/2023
ĂN GÌ Ở SUNBAY PARK HOTEL & RESORT PHAN RANG, NINH THUẬN?

ĂN GÌ Ở SUNBAY PARK HOTEL & RESORT PHAN RANG, NINH THUẬN?

Không chỉ là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang còn là nơi dừng chân lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Ninh Thuận lẫn ẩm thực Á - Âu. Các nhà hàng tại đây ghi dấu ấn đậm nét với phong cách sang trọng, các đầu bếp tay nghề cao cùng các món ăn đầy hấp dẫn.

06/03/2023
01

Sản phẩm

Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu
Khánh linh - cô em trendy

Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

02

Bộ sưu tập điểm đến

01 04
02 04
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản