ĂN GÌ Ở SUNBAY PARK HOTEL & RESORT PHAN RANG, NINH THUẬN?

06/03/2023

Không chỉ là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang còn là nơi dừng chân lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Ninh Thuận lẫn ẩm thực Á - Âu. Các nhà hàng tại đây ghi dấu ấn đậm nét với phong cách sang trọng, các đầu bếp tay nghề cao cùng các món ăn đầy hấp dẫn.

Ăn gì ở Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang là câu hỏi rất nhiều du khách băn khoăn hiện nay. Khi đặt chân đến khu nghỉ dưỡng, Quý Khách sẽ được thưởng thức tinh hoa ẩm thực Á – Âu tại chuỗi nhà hàng và thức uống thượng hạng tại quầy bar nơi đây. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể khám phá các món ăn đặc sản Ninh Thuận như cơm gà Phan Rang, bánh canh chả cá, bánh căn, bánh xèo, thịt dê, thịt cừu, thịt dông cát,… xung quanh khu nghỉ dưỡng.

1. Thưởng thức ẩm thực ngay trong Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang

Đến với khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang, Quý Khách sẽ được đánh thức vị giác bởi tinh hoa ẩm thực Á – Âu tại các nhà hàng nằm trong khách sạn và nhiều loại thức uống cao cấp tại Sky Bar và Beach Club.

1.1. Ẩm thực Á – Âu đa dạng tại chuỗi nhà hàng sang trọng

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách, dự kiến khi đi vào hoạt động chính thức, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ vận hành chuỗi 9 nhà hàng ẩm thực Á – Âu cùng buffet phục vụ du khách 3 bữa/ ngày (sáng, trưa, chiều). Ngoài 3 bữa buffet chính/1 ngày, khách hàng còn được miễn phí thêm 1 bữa phụ sáng và 1 bữa trà chiều.

Tại đây, Quý Khách sẽ được thỏa mãn vị giác từ các món ăn đặc trưng thuộc miền đông nước Pháp cho đến phong vị chỉ được tìm thấy ở Santorini Hy Lạp hay những sản vật tươi ngon, trù phú mang hương vị của vùng biển Ninh Thuận,… Tất cả đều được chế biến đậm đà, thơm ngon và trình bày  đẹp mắt theo tiêu chuẩn 5 sao. Dưới bàn tay chuyên nghiệp của những đầu bếp nổi tiếng trong ngành ẩm thực, mỗi bữa ăn hứa hẹn chiếm trọn trái tim mọi thực khách.

món ăn tôm hùm

Quý Khách sẽ được thưởng thức đa dạng các món ăn mang hương vị từ châu Á đến châu Âu.

Đồng thời chuỗi nhà hàng còn làm hài lòng du khách bởi đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, được tuyển chọn qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ. Ngoài ra, đây còn là điểm hẹn hò lý tưởng, kết nối yêu thương bởi không gian và thiết kế sang trọng, lãng mạn.

nhà hàng Á - Âu tại Sunbay Park

Nhà hàng ẩm thực Á – Âu tại Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang sở hữu không gian rộng rãi và thoáng đãng.

1.2. Tận hưởng thức uống thượng hạng tại quầy bar đẳng cấp

Để hành trình thưởng ngoạn của du khách thêm trọn vẹn hơn, khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang còn sở hữu hệ thống Sky Bar và Beach Club đẳng cấp. Hệ thống Sky Bar được xây dựng trên đỉnh của những tòa nhà cao nhất Ninh Thuận với thiết kế độc đáo, sang trọng và hướng view toàn cảnh thành phố biển.

Du khách sẽ vừa thưởng thức các loại đồ uống thượng hạng như cocktail, bia, rượu,… đến từ khắp nơi trên thế giới, vừa ngắm nhìn cảnh đêm Ninh Thuận xinh đẹp hay thư giãn bên bãi biển xanh mát dưới nền nhạc sôi động là trải nghiệm tuyệt vời hiếm có mà mọi du khách không nên bỏ lỡ khi đến với Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang.

ly cocktail để trên mặt bàn

Đến với Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang, Quý Khách sẽ có cơ hội thưởng thức các loại đồ uống thượng hạng nổi tiếng thế giới.

Hệ thống Sky Bar tại Sunbay Park

Du khách sẽ được thưởng thức các loại đồ uống hảo hạng tại Sky Bar được xây dựng trên đỉnh của những tòa nhà cao nhất Ninh Thuận với thiết kế độc đáo.

Thẻ du lịch Crystal Bay Card được phân phối độc quyền bởi Crystal Bay Card, hiện đang là giải pháp du lịch dẫn đầu xu hướng, được nhiều tín đồ mê “xê dịch” ưa chuộng.

Khi sử dụng thẻ du lịch Crystal Bay Card, tùy thuộc vào chính sách thẻ tại từng thời điểm, du khách sẽ có quyền miễn phí ăn uống 3 bữa buffet/ngày tại khu nghỉ dưỡng và thêm 02 bữa phụ gồm 1 phụ sáng và 1 bữa trà chiều.

Quý Khách còn sở hữu nhiều quyền lợi khác như miễn phí đưa đón từ sân bay đến khu nghỉ dưỡng, miễn phí vui chơi tại khu giải trí, công viên biển và các hoạt động giải trí tổ chức hằng ngày như: Yoga, Gym, Kid Club…..dành cho gia đình tại khu nghỉ dưỡng gốc cao cấp. Du khách cũng có đa dạng lựa chọn về hình thức, mức giá và thời hạn sử dụng thẻ cũng như quyền nghỉ dưỡng linh hoạt và phù hợp,… Nếu Quý Khách quan tâm về tấm thẻ quyền lực này, vui lòng liên hệ với chăm sóc khách hàng của Crystal Bay Card để được tư vấn chi tiết.

2. Thưởng thức món ăn Ninh Thuận xung quanh khu nghỉ dưỡng

Ngoài việc thưởng thức ẩm thực Á – Âu hấp dẫn tại Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang, du khách có thể khám phá một số món ăn đặc sản nổi tiếng tại Ninh Thuận dưới đây.

2.1. Cơm gà Phan Rang – Đặc sản nổi tiếng chinh phục mọi du khách

Cơm gà Phan Rang là đặc sản nức tiếng tại vùng đất Ninh Thuận. Lý do món ăn này chinh phục trái tim mọi du khách là nhờ từng hạt cơm mềm dẻo, miếng thịt gà thơm ngon, chắc, ngọt cùng nước chấm và rau ăn kèm cũng như các hương liệu, gia vị đặc trưng chỉ có tại Ninh Thuận hoà quyện vào nhau tạo nên một hương vị hấp dẫn, khó cưỡng. Giá của món ăn bình quân từ 25.000 – 60.000 đồng.

cơm gà phan rang

Cơm gà Phan Rang – món ăn không thể bỏ qua khi đến Ninh Thuận (Nguồn: Facebook Cơm Gà Chú Ngộ).

Dưới đây là địa chỉ các quán cơm gà Phan Rang trứ danh ở Ninh Thuận du khách có thể ghé thăm:

  • Cơm Gà Chú Ngộ: Khu K1, đường Lê Ánh Xuân, phường Mỹ Bình, TP. Phan Rang  – Tháp Chàm (bên hông trường Vành Khuyên, sau lưng trường Trần Phú)
  • Cơm gà Phước Thành: 3 Trần Quang Diệu, TP. Phan Rang  – Tháp Chàm
  • Cơm gà Khánh Kỳ: 61 Trần Quang Diệu, TP. Phan Rang – Tháp Chàm (cơ sở 1), Gà Chỉ Khánh Kỳ, KP2, phường Mỹ Hải, TP. Phan Rang – Tháp Chàm (cơ sở 2), QL1A – Bình Quý, Ninh Phước, Ninh Thuận (cơ sở 3)

2.2. Bánh canh chả cá – Món ăn dân dã đậm phong vị xứ biển

Một món ăn mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến miền biển Ninh Thuận đó là bánh canh chả cá. Nước lèo vị ngọt thanh, thơm béo cùng những miếng chả cá dai dai, thơm ngọt đậm đà hương vị biển cả với từng sợi bánh canh mềm mịn khiến du khách không thể nào kìm lòng được. Giá của món ăn dân dã này chỉ dao động khoảng 20.000 – 30.000 đồng.

Bánh canh chả cá Phan Rang

Bánh canh chả cá Phan Rang – món ăn quyến rũ mọi du khách Ninh Thuận (Nguồn: Facebook Trần Thị Tuyết Phương).

Sau đây là một vài quán bán bánh canh chả cá được đông đảo du khách ghé ăn và đánh giá tốt:

  • Bánh canh Mai Lý: Nguyễn Thị Định, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Bánh canh Nhường: 284 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Bánh canh Bà Bốn: 209 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận

2.3. Bánh căn bánh xèo – Món ăn bình dị mang hương vị khó quên

Ngoài bánh canh chả cá, bánh căn bánh xèo cũng là một trong những món ăn bình dị có khả năng “thôi miên” bất kỳ thực khách từng nếm thử. Đó là nhờ bột bánh mềm thơm, lớp vỏ giòn giòn từ mỡ heo béo ngậy cùng nhân bánh được làm từ tôm, mực, thịt heo, da heo chiên giòn, cá cơm, thêm giá đỗ, hành tây, hành lá với nước chấm đủ đậm. Giá của món ăn này dao động từ 20.000 – 55.000 đồng tùy theo nhu cầu từng du khách.

bánh căn bánh xèo

Bánh căn bánh xèo – món ăn dân dã chiếm trọn tình cảm của nhiều du khách phương xa (Nguồn: Facebook Phan Rang Quán)

Cùng điểm qua một số quán bán bánh căn bánh xèo nổi tiếng chuẩn vị Ninh Thuận:

  • Bánh căn bánh xèo Quê Hương: số 133 đường Trần Quang Diệu, phường Thanh Sơn, TP. Phan Rang – Tháp Chàm
  • Bánh căn bánh xèo Hồ Cá Phan Rang: 80 Trần Quang Diệu – TP. Phan Rang – Tháp Chàm
  • Bánh căn bánh xèo Vinh: ngay vòng xoay đường Yên Ninh và 16/4 – đường 16 tháng 4 – TP. Phan Rang – Tháp Chàm

2.4. Những món ăn từ thịt dê, thịt cừu, con dông đậm “hương vị Ninh Thuận”

Những món ăn từ thịt dê, thịt cừu, con dông cũng là đặc sản nổi tiếng của Ninh Thuận. Đây là những động vật sinh sống và được nuôi nhiều tại đây. Do điều kiện sống thích hợp nên thịt của chúng rất mềm, ngọt, thơm ngon đậm chất Ninh Thuận mà không nơi nào có được.

Du khách có thể thưởng thức các món như thịt cừu nướng, thịt cừu chiên, thịt cừu hấp, dông cát nướng, dông xào sả ớt, gỏi dông cát, dê hấp thố, dê nướng,… Giá của các món này rất đa dạng tùy vào nhu cầu của thực khách.

dê núi Phan Rang

Khi có dịp ghé thăm Ninh Thuận, Quý Khách không nên bỏ qua món ẩm thực dê núi Phan Rang (Nguồn: mia.vn)

thịt cừu Phan Rang

Thịt cừu – Đặc sản trứ danh Ninh Thuận nên thử một lần (Nguồn: mekongdeltaexplorer).

Một số quán ăn, nhà hàng sở hữu nhiều món ăn ngon được chế biến từ thịt dê, thịt cừu, con dông tại Ninh Thuận:

  • Quán Dê núi Hương Sơn: Đường 16/04, Khu phố 1, TP. Phan Rang – Tháp Chàm
  • Quán thịt cừu Ô Vương: 123 Trần Quang Diệu, Thanh Sơn, TP. Phan Rang – Tháp Chàm
  • Nhà hàng Phong Ký có bán thịt dông: 424 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang – Tháp Chàm
dông cát Ninh Thuận

Dông cát – Món ăn độc đáo níu kéo nhiều du khách trở lại Ninh Thuận (Nguồn: ninhthuan.tintuc.vn).

2.5. Bún sứa – Món ngon Ninh Thuận không nên bỏ qua

Bún sứa cũng là một trong các món ăn bình dân không thể thiếu trong danh mục các món ăn nhất định phải thử khi đến Ninh Thuận.

bún sứa

Ảnh: Đặc sản bún sứa (Nguồn: phuothot.com).

Sứa dùng để làm bún sứa là những con nhỏ bằng ngón tay trái, màu trắng, tưởng tượng nó gần giống như com trái dừa nước vậy. Loại sứa này dùng để ăn nên không gây ngứa như một số loài sứa khi bạn tắm biển thường thấy đâu.

Tô bún sứa có nước lèo, bún, sứa, chả cá, trứng cút, hành phi và rau sống. Đặc biệt khi ăn món này, du khách nên thêm một chút xíu sa tế và mắm tôm để món ăn thêm phần đậm đà.

sứa chấm nước mắm tỏi ớt

Miếng sứa giòn giòn hòa tan cùng hương vị nước mắm tỏi ớt giúp cho món ăn trở nên hấp dẫn khó cưỡng.
(Nguồn: mia.vn)

Thật sự quá rẻ với một tô bún sứa với rất nhiều sứa, chả cá nhưng chỉ khoảng 25.000VNĐ/tô. Sứa thì giòn giòn, chả cá thì ngon khỏi bàn cải, bonus thêm trứng cút nữa. Chẳng mấy chốc mà đẩy hết một tô bún trong vòng vài nốt nhạc.

Tham khảo một số địa chỉ bán bún sứa tại Phan Rang:

Quán bún sứa cá Kiều:

  • Địa chỉ: 70 Lê Lợi, Kinh Dinh, Phan Rang -Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 21h30

Quán bún sứa cá:

  • Địa chỉ: 85 Lê Lợi, Kinh Dinh, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 21h00

Trên đây là những món ăn thơm ngon mà du khách nên thử khi đến khu nghỉ dưỡng Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang nói riêng và Ninh Thuận nói chung. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp Quý Khách hoàn thành ước nguyện thưởng thức mỹ vị tại thành phố biển Phan Rang.

Nếu muốn biết thêm chi tiết cũng như quan tâm về thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card, Quý Khách vui lòng liên hệ chăm sóc khách hàng của Crystal Bay Card bằng một trong các phương thức sau đây để được hỗ trợ sớm nhất:

Website: Liên hệ Crystal Bay Card

Fanpage: Facebook chính thức

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card: Fanpage tuyển dụng

Fanpage tuyển dụng Crystal Bay Card chi nhánh TP. HCM: Fanpage tuyển dụng HCM

Instagram: Crystal Bay Card

Tiktok tuyển dụng: Tiktok tuyển dụng

Tiktok điểm đến: Tiktok điểm đến

Số Hotline:

Tin Khác

Yến sào Khánh Hòa - Món quà từ thiên nhiên ban tặng

Yến sào Khánh Hòa - Món quà từ thiên nhiên ban tặng

Từ hàng trăm năm qua, yến sào hay còn gọi tổ yến đã được xem là một trong những ăn đắt giá nhất thế giới với nhiều giá trị dinh dưỡng và công dụng cho sức khỏe

08/07/2024
Quán ăn ngon 'nức tiếng' gần Aquamarine Resort Hotel

Quán ăn ngon "nức tiếng" gần Aquamarine Resort Hotel

Aquamarine Resort Hotel là khu nghỉ dưỡng 5 sao mới nhất tại Bãi Dài hoạt động từ tháng 3/2024. Đến đây, du khách không chỉ được tận hưởng những phút giây thư giãn mà còn có thể trải nghiệm đặc sản nối tiếng Nha Trang tại các nhà hàng gần Aquamarine Resort.

08/07/2024
Ăn gì tại Aquamarine Resort Cam Ranh

Ăn gì tại Aquamarine Resort Cam Ranh

Không chỉ là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời, Aquamarine Resort còn là nơi dừng chân lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Nha Trang lẫn ẩm thực Á - Âu. Nhà hàng tại Aquamarine Resort với phong cách thiết kế đậm chất văn hóa Chăm Pa cùng đầu bếp tay nghề cao cùng các món ăn đầy hấp dẫn.

28/05/2024
Tới Nha Trang, không thể không thử 7 món ăn ngon đặc sản nơi đây

Tới Nha Trang, không thể không thử 7 món ăn ngon đặc sản nơi đây

Nha Trang không chỉ thu hút du khách bằng bờ biển tuyệt đẹp, bên cạnh đó còn có những món đặc sản ngon nhất không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu 7 món ăn đặc sản Nha Trang qua bài viết dưới đây nhé.

14/05/2024
ĂN BUFFET TẠI SUNBAY PARK HOTEL & RESORT PHAN RANG CÓ GÌ HẤP DẪN?

ĂN BUFFET TẠI SUNBAY PARK HOTEL & RESORT PHAN RANG CÓ GÌ HẤP DẪN?

Bên cạnh việc sở hữu nhiều tiện ích cao cấp, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (dự kiến sẽ khai trương trong năm 2023) còn là điểm dừng chân lý tưởng cho nhiều du khách yêu thích khám phá ẩm thực. Dịch vụ buffet tại đây đem đến hương vị hấp dẫn với các món ăn Á - Âu đa dạng …

18/04/2023
8 QUÁN ĂN NHÀ HÀNG “NỨC TIẾNG” GẦN SUNBAY PARK HOTEL & RESORT PHAN RANG

8 QUÁN ĂN NHÀ HÀNG “NỨC TIẾNG” GẦN SUNBAY PARK HOTEL & RESORT PHAN RANG

Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (dự kiến sẽ khai trương trong năm 2023) là tổ hợp nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế tại Ninh Thuận. Xung quanh điểm đến này có nhiều nhà hàng nổi tiếng với các món ăn đặc sản, giúp du khách có thêm những trải nghiệm ẩm thực thú vị.

23/03/2023
01

Sản phẩm

Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu
Khánh linh - cô em trendy

Các dòng thẻ du lịch định danh với đại sứ thương hiệu

Các dòng thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card được ví như "tấm hộ chiếu quyền năng" cho mọi kỳ nghỉ của bạn cùng người thân trên Hành trình Pha lê với vô vàn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm "đắt giá”.

02

Bộ sưu tập điểm đến

01 04
02 04
Một kỳ nghỉ
Nhiều vùng di sản